Địa chỉ uy tín cung cấp xe điện cho các khu du lịch

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tunglam, 29/3/19.

  1. tunglam

    tunglam Thành viên cấp 1

    Ở nước ta, du lịch là ngành công nghiệp không khói đang có nhiều bước phát triển mạnh, đem lại nguồn lợi kinh tế cao. Một trong những điều giúp cho du khách hài lòng với sự phục vụ tại các khu du lịch là sử dụng phương tiện di chuyển hiện đại, thân thiện: xe điện du lịch.

    Xe điện du lịch xuất hiện đã giúp khách tham quan có thêm một lựa chọn cho phương tiện di chuyển của mình. Xe điện có mái che che nắng che mưa mà vẫn giúp du khách dễ dàng ngắm cảnh và hòa mình vào thiên nhiên, số lượng chỗ ngồi hợp lý rất thích hợp khi du lịch gia đình hay du lịch theo nhóm và quan trọng là nó có sự an toàn cao.
    Ban đầu chỉ được thí điểm ở một số địa điểm, đến nay, xe điện du lịch đã phủ sóng ở 21 địa phương với các khu du lịch nổi tiếng như Hạ Long – Quảng Ninh, SaPa – Lào Cai, Sầm Sơn – Thanh Hóa…

    [​IMG]
    Với nhiều ưu điểm nổi bật, xe điện du lịch đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của cả khách du lịch trong và ngoài nước.
    Khi đi đến các khu du lịch như SaPa, Hạ Long, Sầm Sơn…, sẽ không khó để bạn có thể bắt gặp những chiếc xe ô tô điện 4 bánh có biểu tượng chữ V ở đầu xe đang chở hành khách đi tham quan. Đó chính là chiếc xe điện thương hiệu Việt VN Electric Car được sản xuất bởi công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm. Đây cũng chính là địa chỉ cung cấp xe điện vô cùng tin cậy cho các khu công nghiệp.

    Xe điện du lịch VN Electric Car được sản xuất trong nước nhưng quý khách hàng không phải lo lắng về chất lượng của nó so với những chiếc xe được nhập ngoại, bởi mọi thiết bị, động cơ Tùng Lâm cũng đều nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài về và được những kỹ sư có trình độ tay nghề cao lắp ráp, sản xuất.
    Bên cạnh đó, vì được sản xuất trực tiếp trong nước nên các kỹ sư của Tùng Lâm nghiên cứu rất kỹ địa hình của Việt Nam, đảm bảo quá trình di chuyển bằng xe điện VN Electric Car diễn ra an toàn.
    Để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của hành khách, Tùng Lâm đã sản xuất ra những chiếc xe điện có tích hợp cả hệ thống loa và bluetooth để phục vụ nhu cầu giải trí cho hành khách sử dụng xe.
    Trong thời gian vừa qua, công ty Tùng Lâm đã cung cấp 4 xe điện du lịch 14 chỗ cho Công ty Chùa Tiên Mẫu Đầm Đa và 3 xe điện du lịch 14 chỗ cho Hợp tác xã Vận tải Hợp Lực thuộc quần thể du lịch Chùa Tiên, Hòa Bình; cung cấp 5 chiếc xe điện du lịch 8 chỗ cho công ty TNHH Du lịch quốc tế Group Tour; cung cấp 60 chiếc xe điện 6 chỗ cho công ty TNHH Thương binh 27-7 Chiến Thắng để phục vụ du lịch tại Sầm Sơn, Thanh Hóa;… và rất nhiều các đơn vị doanh nghiệp khác.
    Sau gần 25 năm ghi dấu tại thị trường Việt, xe điện thương hiệu Việt VN Electric Car đã có mặt tại hầu hết các khu du lịch như Khu du lịch Tuần Châu – Quảng Ninh, Hạ Long – Quảng Ninh, SaPa – Lào Cai, Yên Tử – Quảng Ninh, Sầm Sơn – Thanh Hóa, Furama Villas Đà Nẵng, Fusion Resort Nha Trang, Khoang Xanh Suối Tiên – Hà Nội…
    Với chất lượng tốt và chế độ hậu mãi hợp lý, Tùng Lâm luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía các đối tác.
    Mọi thông tin vui lòng liên hệ
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
    Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
    Email: info@tunglamco.com.vn
    Fanpage: fb/tunglamco.com.vn
    Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)
    Website: tunglamco.com.vn
     

Ủng hộ diễn đàn