Dịch vụ chở hàng đi Long An chuyên nghiệp nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi vanchuyenachau1, 11/10/22.

  1. vanchuyenachau1

    vanchuyenachau1 Thành viên cấp 1

    Long An là tỉnh thành tiếp giáp Tp.HCM nên được đầu tư phát triển mạnh về mảng công nghiệp. Hàng loạt KCN được đầu tư xây dựng sản xuất hàng hóa tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Chính vì thế mà hạ tầng giao thông Long An được coi trọng. Vận chuyển hàng hóa đi Long An đang phát triển từng ngày. Nắm bắt được cơ hội, vận tải Saigon Corp đã góp phần vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh đi Long An giá rẻ uy tín chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Công ty cổ phần vận tải Bưu chính Saigon Corp nhận vận chuyển hàng hóa đi Long An. Đến tận các địa danh trong tỉnh như: thành phố Tân An, thị xã Kiến Tường.

    • Huyện Vĩnh Hưng, Huyện Mộc Hoá, Huyện Tân Thạnh, Huyện Thạnh Hoá,
    • Huyện Đức Huệ, Huyện Đức Hoà, Huyện Bến Lức, Huyện Thủ Thừa,
    • Huyện Châu Thành, Huyện Tân Trụ, Huyện Cần Đước, Huyện Cần Giuộc, Huyện Tân Hưng.
    Là những địa danh có giao thương mật thiết với Tp HCM nên dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi về Long An được khá nhiều người quan tâm.

    Phương tiện chở hàng đi Long An hiện nay tại Saigon Corp như xe tải 5 tấn, xe tải 8 tấn, xe tải 15 tấn, container 30 tấn. Bên cạnh đó chúng tôi còn có các loại xe tải nhỏ chở hàng từ Tp.HCM đi nội thành Long An như xe 1.25 tấn, xe 2.5 tấn, xe 3.5 tấn.


    Vì Long An tiếp giáp với Tp.HCM nên chúng tôi chỉ nhận vận chuyển hàng bằng xe tải nhỏ. Các xe lớn 15 tấn trở lên thường vận chuyển đường dài. Trường hợp khách hàng cần gấp, số lượng hàng nhiều, muốn thuê xe tải 15 tấn 30 tấn có liển liên hệ trực tiếp Á Châu. Có thể sắp xếp được, chúng tôi cho xe bốc hàng ngay lập tức.
     

Ủng hộ diễn đàn