Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói chuyên nghiệp của Taxi Tải Sài Gòn

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi taxitaisaigon, 3/6/22.

  1. taxitaisaigon

    taxitaisaigon Mới đăng kí

    Nói đến kho xưởng không đơn giản như khi chuyển nhà ở hay văn phòng. Di dời và vận chuyển kho xưởng trọn gói là một bài toán vô cùng khó. Bởi số lượng máy móc thiết bị quy mô, cùng không gian rộng lớn và hệ thống dây chuyền phức tạp. Đòi hỏi cần có phương án thật khoa học mới có thể di dời nhanh chóng và an toàn. Để đảm bảo năng suất hoạt động kinh doanh và tránh trường hợp đình trệ không mong muốn, khách hàng cần tìm đến những đơn vị vận chuyển có kinh nghiệm, thực hiện hợp đồng cam kết rõ ràng về tiến độ và an toàn tài sản.
    Cùng tham khảo dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói của Taxi Tải Sài Gòn nhé!

    I. Vì sao nên thuê dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói?
    1. Tiết kiệm thời gian cho việc sản xuất của doanh nghiệp không bị gián đoạn
    2. Đảm bảo an toàn cho hệ thống trang thiết bị của kho xưởng
    3. Được trang bị mọi loại dụng cụ và thiết bị vận chuyển chuyên dụng
    4. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn

    [​IMG]
    Taxi Tải Sài Gòn trang bị đầy đủ xe chuyên dụng cho quá trình chuyển kho xưởng
    II. Ưu điểm của dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói của Taxi Tải Sài Gòn

    Saigon Express tự tin sẽ làm bạn hài lòng bởi dịch vụ chuyển dọn kho xưởng trọn gói uy tín và chuyên nghiệp. Những ưu điểm dịch vụ của chúng tôi có thể kể tới như:

    - Phục vụ 24/7 kể cả ngày lẫn đêm, kể cả ngày nghỉ hoặc ngày lễ để đảm bảo tiến độ công trình đã cam kết.

    - Xây dựng kế hoạch chuyển dọn nhà xưởng chi tiết nhất với từng hạng mục cụ thể. Trong đó sẽ nêu rõ số lượng nhân công, các trang thiết bị cần thiết, số lượng phương tiện, thời gian hoàn thành hạn mục, các khoản chi phí.

    - Giá dịch vụ chuyển dọn nhà xưởng cạnh tranh bậc nhất thị trường. Cam kết Cam kết không có phát sinh ngoài hợp đồng. Là thương hiệu được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng chọn lựa suốt 10 năm qua.

    - Saigon Express sở hữu hệ thống xe tải đa dạng trọng tải và loại hình. Từ xe nhỏ 500kg, 1 tấn, 2 tấn cho tới xe tải lớn 5 tấn, 10 tấn, 20 tấn. Có xe tải thùng kín, xe tải mui bạt, xe tải bửng nâng, xe nâng, xe cẩu,... để phục vụ cho từng loại công trình khác nhau.

    - Đội ngũ nhân viên là những người được tuyển dọn, được đào tạo bài bản về các lĩnh vực như điện, mộc, cơ khí,... để xử lý các công trình phù hợp. Thao tác đóng gói, chuyển dọn nhanh gọn, chuyên nghiệp, an toàn.

    - Thái độ phục vụ khách hàng luôn được chú trọng. Luôn niềm nở, vui vẻ, nhiệt tình và hết lòng vì công việc.

    - Luôn đề cao tiêu chí an toàn, xem trọng tài sản của khách hàng. Nếu không may xảy ra sự cố do lỗi của nhân viên Saigon Express, chúng tối có chính sách đền bù 100% nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.

    [​IMG]

    Trên đây là những ưu điểm và cam kết của Taxi Tải Sài Gòn đem đến cho quý khách, quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển dọn kho xưởng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp. Mọi thông tin liên hệ, quý khách liên hệ với Taxi Tải Sài Gòn theo thông tin bên dưới

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN EXPRESS


    Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176

    Web: taxitaisaigon.vn

    Email: info@taxitaisaigon.vn
     

Ủng hộ diễn đàn