Dịch vụ làm Visa Bỉ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi kimchi19891, 15/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Dịch vụ làm Visa Bỉ tại Công ty Du Lịch Việt sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ xin visa đi Bỉ đầy đủ, chuẩn xác, đại diện cho bạn làm việc với Đại sứ quán Bỉ để đẩy nhanh thời gian cấp visa. Và với dịch vụ làm visa đi Bỉ tại DU LỊCH VIỆT bạn sẽ không mất nhiều thời gian đi lại, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
    [​IMG]

    Được xem là trái tim của châu Âu, Brussels là nơi đáng để bạn ghé thăm, bằng cách làm visa du lịch Bỉ và dành thời gian đến để có dịp khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, con người nơi đây. Không những vậy, đất nước này từng đốn tim biết bao du khách bởi các tác phẩm nghệ thuật và công trình độc đáo của thế kỷ.

    Để nhanh chóng có được chuyến đi thật hoàn hảo đến thăm Bỉ, tiến trình làm visa cần được hối thúc bởi một đơn vị làm visa du lịch Bỉ uy tín. Hiện nay, có khá nhiều dịch vụ làm visa, rẻ có, đắc có, nhưng tìm một đơn vị uy tín để bạn nhờ hỗ trợ xin visa làm sao để tiết kiệm thời gian và chi phí nhất quả là điều không dễ.

    Có một công ty làm visa đáng tin cậy chuyên đảm nhận trọng trách này, nơi các khách hàng có thể đặt niềm tin tuyệt đối.Công ty Du Lịch Việt cam kết cung cấp các dịch vụ bao gồm: dịch vụ tư vấn làm visa Bỉ, tư vấn hồ sơ, quá trình làm việc với lãnh sự quán và các dịch vụ khác liên quan đến visa Bỉ.

    Du Lịch Việt là công ty cung cấp dịch vụ, không phải là văn phòng đại diện hoặc cơ quan ủy quyền của bất cứ lãnh sự quán nào.

    Thông tin chi tiết được cập nhật liên tục trên hệ thống website khi có bất kỳ thông tin thay đổi gì. Quý khách có thể trực tiếp đến lãnh sự quán để tự xin visa Bỉ.

    Tham khảo thêm các tour du lịch Bỉ giá tốt đang được mở bán trực tuyến.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn