Dịch vụ sửa chữa máy đếm tiền máy văn phòng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi leminhthien, 10/11/19.

  1. leminhthien

    leminhthien Mới đăng kí

    Công ty máy đếm tiền và thiết bị máy ngân hàng Thiên Minh là đơn hàng đầu trong lĩnh vực phân phối kinh doanh cũng như dịch vụ sửa chữa sau bán hàng các thiết bị máy ngân hàng, máy văn phòng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuât đông đảo có tay nghề cao Thiên Minh có thể khắc phục mọi sự cố của các máy trong thời gian ngắn nhất đảm bảo mức chi phí thấp nhất.
    Là một Doanh nghiệp đầu tiên về lĩnh vực kinh doanh sản xuất thiết bị đếm tiền và kiểm tra tiền. bằng sự nỗ lực sáng tạo không ngừng đến nay Công ty chúng tôi có rất nhiều sản phẩm được thị trường ưa chuộng đánh giá caoTrải qua thời gian dài hoạt động, Chúng tôi đã đạt được một số thành tựu vượt bậc. Cơ cấu và tổ chức hoạt động ngày càng chuyên nghiệp với hệ thống khách hàng liên tục tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu và hiểu được những tâm tư của các Đối tác, Khách hàng. Chúng tôi luôn tìm tòi, học hỏi và cập nhật các kỹ thuật tiên tiến hiện đại của nước ngoài để đưa vào hệ thống máy đếm những thông số kỹ thuật hiện đại nhất, nhằm nâng cao hệ thống máy đếm cũng như các máy khác của Công ty đến một chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm cho Khách hàng những khoảng thời gian nhất định.
    [​IMG]
    Với đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp được các kỹ sư nước ngoài đào tạo, giảng dạy có thể sửa chữa tất cả các loại máy đếm tiền, máy soi dollar hiện có trên thị trường và luôn là đơn vị sáng tạo ra máy đếm tiền tiên tiến nhất phục vụ cho ngành Ngân hàng và các Kho quỹ.
    Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, ngoài sự lỗ lực không ngừng của tập thể Công ty quan trọng hơn cả còn có sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý Khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng cao hơn, tiết kiệm hơn, đa dạng hơn với giá thành hợp lý hơn. Xứng đáng với những gì mà quý Khách hàng dành cho Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua cũng như sau này.
    Công ty chúng tôi nhận sửa chữa máy đếm tiền và các thiết bị máy ngân hàng tại nơi sử dụng cam kết không lấy tiền khi khách hàng chưa hài lòng. Chúng tôi nhận sửa máy đếm tiền và thiết bi máy van phòng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hương Yên, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định với các dòng máy chủ yếu như Zheyue, Jingrui, oudis, Balion....
    Ngoài việc sửa chữa chúng tôi là đơn vị kinh doanh uy tín chuyên nghiệp những dòng máy đếm tiền, máy bó tiền, máy đóng chứng từ, máy hủy giấy tờ tài liệu.
    Thông tin liên hệ:
    Máy đếm tiền - Công ty thiết bị máy ngân hàng Thiên Minh
    Đia chỉ: Số 12 Ngõ 243 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0933055265
     

Ủng hộ diễn đàn