Dịch vụ thi công và bán máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin hay Mitsubishi Heavy cho hội trường rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Nhuhailongvan, 9/3/21.

  1. Nhuhailongvan

    Nhuhailongvan Thành viên cấp 1

    CÓ NÊN THI CÔNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 5.0HP DAIKIN HAY MITSUBISHI HEAVY CHO HỘI TRƯỜNG




    Hai thương hiệu Daikin và Mitsubishi Heavy đều là Sản phẩm có khả năng làm mát và điều hòa không khí trong một khoảng không gian rộng lớn nhanh chóng, với sức gió thổi mạnh mẽ cùng chất lượng bền bỉ, ít bị hư vặt và cũng rất dễ dàng trong việc lắp đặt, bảo trì, vệ sinh máy lạnh do có thiết kế đặt sàn. Vậy nên chọn loại nào để lắp cho hội trường, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.


    Xem thêm:


    +++ Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


    +++ Đại lý chuyên bán và thi công máy lạnh tủ đứng rẻ



    [​IMG]



    1. Đặc trưng của hội trường.
    • Đây là một không gian lớn dành để tổ chức một buổi tiệc, một buổi lễ hay một chương trình nào đó, với sức chứa lên đến 1000 người.
    • Thời gian hoạt động diễn ra trong vài tiếng, 3 – 4 tiếng là cao nhất.
    • Có nhiều bàn ghế và chỗ ngồi, nhiều ngõ ngách và vật dụng trang trí.
    • Tùy vào từng nơi, nhưng hầu hết hội trường đều là không gian kín.

    => Vì thế, hội trường cần nhất chính là một hệ thống máy lạnh có khả năng đảo gió đều, hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện cao và đặc biệt phải có độ thẩm mỹ để phù hợp cho những dịp đặc biệt.




    [​IMG]



    SO SÁNH MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 5.0HP DAIKIN VÀ MITSUBISHI HEAVY.



    1. Về nơi sản xuất.


    Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin Inverter và Mitsubishi Heavy mang công nghệ điều hòa tiên tiến của Nhật Bản, được Trung Quốc đảm nhận thiết kế về mặt dàn lạnh, thiết kế phù hợp hơn với thẩm mỹ Á Đông. Còn với dàn nóng, lại hợp tác sản xuất cùng Thái Lan để đảm bảo chất lượng nhất cho bộ máy.




    Với máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin dòng Tiêu chuẩn, hãng lại đặt nhà máy sản xuất tại Malaysia, vì thế mà khi lựa chọn, hãy nêu rõ bạn cần một hệ thống máy lạnh tủ đứng 5.0hp cho không gian nào, giá cả ra sao để nhân viên tư vấn kỹ hơn nhé!




    Với máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin dòng Inverter, tương tự như Mitsubishi Heavy, dàn lạnh sản xuất tại Trung Quốc/ Dàn nóng sản xuất tại Thái Lan.




    [​IMG]


    Hình ảnh thực tế máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy 5hp




    1. Về kiểu dáng.


    Dàn lạnh được xem như là một chiếc quạt có khả năng thổi ra hơi lạnh mà không cần đổ nước hay làm gì. Cũng được thiết kế kiểu ống đồng cánh nhôm, bên trong được trang bị một cánh quạt kiểu lồng sóc giúp khả năng làm lạnh được đồng đều và khiến người tiêu dùng thoải mái.




    Như đã nói, về kiểu dáng được Trung Quốc lên ý tưởng thiết kế, cho nên, nét thẩm mỹ của nó sẽ phù hợp với đại số người châu Á. Máy lạnh tủ đứng 5.0hp thuộc dòng thương mại (SkyAir) cho nên cũng kích thước đặt sàn của nó cũng không phải là quá lớn hay đồ sộ như các dòng công nghiệp (Packaged). Cho nên, sẽ không chiếm quá nhiều diện tích đặt sàn




    [​IMG]


    Máy lạnh tủ đứng Daikin dòng Inverter




    1. Về chất lượng làm mát.


    Có thể nói, máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin và Mitsubishi Heavy với khả năng làm mát nhanh chóng và hướng gió thổi trong phạm vi 10 mét trở lại (về điểm này thì LG chiếm ưu thế hơn với hướng gió thổi xa đến 20 mét). Tuy nhiên, điều này cũng chẳng ảnh hưởng gì nếu bạn biết cách bố trí các máy ở vị trí thích hợp.




    Có một nhược điểm mà bất cứ máy lạnh tủ đứng nào cũng gặp phải đó là dễ gây khó chịu cho người ngồi gần vì sức gió thổi rất mạnh.




    1. Về chi phí đầu tư.


    • Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin: 36.200.000đ
    • Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin Inveter – 1 pha: 53.600.000đ
    • Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin Inverter – 3 pha: 56.000.000đ


    • Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Mitsubishi Heavy: 35.800.000đ


    Xét chung về chất lượng thì máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin và Mitsubishi Heavy là như nhau, nhưng mức giá lại có phần chênh lệch khá nhiều. Có lẽ Mitsubishi Heavy mới là lựa chọn cho những ai có hạn về kinh tế.




    1. Về mặt hạn chế của từng sản phẩm.


    Có thể thấy, nhược điểm lớn nhất của náy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin đó chính là mức giá khá cao, gần như là cao nhất trong tất cả các thương hiệu phân phối. Bên cạnh đó, việc sản xuất quá nhiều model, sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng nhanh chóng cũng làm cho người dùng cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn.




    Với máy lạnh tủ đứng 5.0hp Mitsubishi Heavy, hãng này lại không quá đẩy mạnh vào marketing, quảng bá thương hiệu, vì thế, sản phẩm dù đạt chất lượng quốc tế tốt, nhưng lại không được nhiều người biết đến. Về thiết kế có phần đơn giản nên nhiều khi chưa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ người dùng.




    ***Vậy nên chọn máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin hay Mitsubishi Heavy?



    Câu trả lời tùy thuộc vào sở thích, yêu cầu của không gian và đặc biệt là phụ thuộc rất nhiều vào kinh tế của mỗi người mới có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp.



    ĐƠN VỊ THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 5HP DAIKIN VÀ MITSUBISHI HEAVY GIÁ RẺ VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT CHO HỘI TRƯỜNG LÀ ĐÂU?


    Hải Long Vân tự tin chính là đơn vị thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng giá rẻ và chuyên nghiệp nhất cho hội trường

    Thành lập và phát triển trong vòng 7 năm, là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy lạnh tủ đứng trên thị trường, bên cạnh đó, từng nhân viên kỹ thuật đều có tay nghề, kinh nghiệm thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho nhiều công trình lớn như nhà xưởng, công ty sản xuất, kho chứa hàng, hội trường,… Mọi công trình đều được lưu tại mục CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU, click vào và tham khảo nhé!

    Vì thế, hãy cứ yên tâm trong việc hợp tác với Hải Long Vân, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian đúng như ý bạn muốn.


    [​IMG]


    Máy lạnh tủ đứng Daikin Non - Inverter


    Lưu ngay số Holtine 0909 787 022 để được Mr Hoàng tư vấn, hỗ trợ kịp thời về các vấn đề liên quan đến việc khảo sát và báo giá trọn gói, dự toán tổng chi phí công trình thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin và Mitsubishi Heavy cho từng không gian khác nhau một cách chính xác nhất.



    Nguồn link tham khảo:
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung
     

Ủng hộ diễn đàn