ĐIỂM BÁN COLON TRÊN TOÀN QUỐC UY TÍN – TIN CẬY CHO KHÁCH HÀNG

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi TaoThao, 18/4/19.

  1. TaoThao

    TaoThao Mới đăng kí

    [​IMG]Điểm bán Colon trên toàn quốc uy tín – tin cậy cho khách hàng
    Điểm bán Colon trên toàn quốc liên tục được cập nhật và gia tăng về số lượng. Vậy nên khách hàng cập nhật những điểm bán này để được các dược sĩ tư vấn và chăm sóc kỹ càng trước khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ chữa viêm đại tràng.

    Sản phẩm Colon

    Colon có tên đầy đủ là Bào tử lợi khuẩn Livespo Colon chuyên dành cho bệnh viêm đại tràng. Thực tế Colon Livespo mang lại kết quả cao cho người viêm đại tràng đều nhờ vào 2 chủng bào tử lợi khuẩn Bacillus Subtilis, Bacillus Clausii. Đây là 2 chủng lợi khuẩn tiên tiến, được đánh giá rất cao và đã có những công trình nghiên cứu kiểm nghiệm của các tổ chức quốc tế chứng minh có tác dụng dược lý cao.

    Làm rõ cơ chế của thành phần trong Livespo Colon

    Chủng lợi khuẩn đứng đầu trong Colon phải điểm đến Bacillus Subtilis. Đây là chủng lợi khuẩn mà T.S Nguyễn Hòa Anh – người tâm huyết với những nghiên cứu thuộc ngành công nghệ sinh học có những nhận định rất tốt. Sau khi tiến vào đường ruột an toàn, bào tử lợi khuẩn Subtilis nhanh chóng nảy mầm và bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ. Các lợi khuẩn liên kết với nhau tạo ra lớp màng sinh học tạm thời, vây quanh các vết thương tổn trên niêm mạc đường ruột, nhằm động cơ làm lành và bảo vệ những vùng này khỏi sự xâm hại của hại khuẩn. Bên cạnh đó Bacillus Subtilis tổng hợp ra một số chất kháng sinh sinh học, có tác dụng ức chế sinh trưởng hoặc tiêu diệt một số vi sinh vật gây hại cho đường ruột

    Ngoài ra, Bacillus Subtilis trong sản phẩm Livespo Colon còn kích thích cơ thể tiết kháng thể miễn dịch IgA ngay trên bề mặt biểu mô, nhanh chóng ức chế sự phát triển của các hại khuẩn. Khi thực hiện xong các nhiệm vụ của mình, xác của các lợi khuẩn Bacillus Subtilis vẫn tiếp tục tạo giải phóng enzyme, vitamin và kháng sinh có lợi cho cơ thể.

    Nằm trong Colon Livespo như một “trùm cuối”, lợi khuẩn Bacillus Clausii thực hiện chức năng tăng đề kháng tự nhiên với nhiều loại kháng sinh, do đó, khi bệnh nhân bị viêm đại tràng do sử dụng lâu dài các chất kháng sinh thì nên dùng Colon để bổ sung lợi khuẩn Bacillus Clausii.

    Ngoài ra, lợi khuẩn này còn đóng góp vai trò vào việc sản sinh ra các vitamin nhóm B, hỗ trợ mãnh liệt vào việc tiêu hóa thức ăn, nhanh chóng xóa bỏ tình trạng đầy bụng, táo bón, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.
    [​IMG]Bào tử lợi khuẩn Livespo Colon dành cho bệnh viêm đại tràng
    Điểm bán Colon trên toàn quốc uy tín – tin cậy cho khách hàng

    Với một sản phẩm uy tín và chất lượng như vậy, Colon được bán trên các hiệu thuốc toàn quốc. Tuy nhiên, sản phẩm tốt thường có rất nhiều “bên xấu” “đạo nhái” sản phẩm, nhằm gạt tiền người tiêu dùng; Mặt khác, cập nhật các điểm bán Colon giúp người bệnh chủ động trong việc liên hệ với người bán, được tư vấn và chia sẻ cách dùng một cách trực tiếp và có căn cứ để theo dõi tiến triển của bệnh.

    + Nhà Thuốc Thanh Xuân, Ngõ 254 Khương Đình Thanh Xuân HN
    + Nhà thuốc Kim Thoa 23 Lê Lợi, Máy Tơ – Ngô Quyền, Hải Phòng
    + Nhà Thuốc Vinh Nhị 86, Hải Thượng Lãn Ông, P. Bắc Hà, TP Hà Tĩnh
    + Nhà Thuốc Đăng Khoa 37 Nguyễn Trường Tộ, Phước Vĩnh, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    + Quầy thuốc số 11 Liêu Trung, Liêu Xá, Yên Mỹ, Hưng Yên
    + Nhà thuốc Huy Định 58 Trần Đăng Ninh, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn


    Và còn hàng nghìn nhà thuốc khác trên cả nước, khách hàng hãy tham khảo ngay link sau:

    =68.ARAaq7hmwFyyZvlTjz0LYMWSgAIbSeHGDYhJZqcj2KDdESgW-IOZYOOVbIQkO67GvAVlUWBQrnPIxPo8FJQNA-7UsRAf8pberGNx0QhVJytDH93ghJmTNtgigAdWJqjLlUef6sfe6aKO2inkXaAwdu7AWQNDbFxAoSWPc71450NRPlnnVT365UntjpUK7F8-VyGF25ZrecPnjazePHaabA5e4ggnVQ3-L1dSuwqb7btbSJH90syhBc9etdzFL9TqmqFaG90cwNKXKwB3dWkFyReZdDYrikgmN5o_c9UTj8AuPlgoCy9YaLK22aHoIDwE3NkLPmfwW1OvwPhbOsyVcxRwosrZ&__tn__=K-R]Điểm bán Colon trên toàn quốc uy tín – tin cậy cho khách hàng

    Lưu ý:

    Ngoài những điểm bán Colon trên toàn quốc trên, để linh động trong phương thức mua hàng, công ty tạo điều kiện cho người bệnh có thể gọi đến hotline 0949.426.116 hoặc liên hệ thông qua fanpage chính thức COLON – Bào Tử Lợi Khuẩn Cho Viêm Đại Tràng. Khi nhận được thông tin, phòng dược sĩ Colon sẽ tiếp nhận hồ sơ tư vấn và liên hệ tư vấn miễn phí về bệnh tình cũng như hỗ trợ mua hàng nhanh chóng, thuận tiện.
    [​IMG]Fanpage chính thức COLON – Bào Tử Lợi Khuẩn Cho Viêm Đại Tràng
    Với phương thức mua hàng này, Livespo Colon áp dụng phương thức vận chuyển hoàn toàn miễn phí, người sử dụng chỉ việc thanh toán sau khi nhận hàng và được kiểm tra kỹ lưỡng.

    Theo https://chuyengiatieuhoa.net/2019/04/18/diem-ban-colon-tren-toan-quoc-uy-tin-tin-cay-cho-khach-hang/
     

Ủng hộ diễn đàn