Điểm chung của máy rửa chén bán âm Bosch serie 2,4

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngoca22019, 13/6/20.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên cấp 1

    Điểm chung của máy rửa chén bán âm Bosch serie 2,4

    Điểm chung dễ nhận thấy của máy rửa chén bán âm Bosch serie 2 và serie 4 là thiết kế tủ âm bán phần. Nhờ vậy mà các model này có khả năng giúp cho không gian trở nên gọn gàng, rộng rãi. Chính vì thế, Bosch serie 2, 4 bán âm rất phù hợp cho các chung cư nhỏ, hộ gia đình có diện tích khiêm tốn.

    Máy rửa chén bát tủ âm bán phần Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Bởi thế mà model rửa chén serie 2 serie 4 đều được tích hợp những công nghệ tiên tiến số 1 trên thế giới. Bosch serie 2, 4 sở hữu bảng điều khiển trên mặt trước của thiết bị. Đèn led sắc nét đảm bảo người dùng có thể nắm bắt thông tin hiển thị dù đứng ở khoảng cách xa.

    Tham khảo:
    BOSCH SMS68UI02E
    BOSCH SMS88TI40M


    - Công nghệ ActiveWater: chế độ rửa tiết kiệm nước, điện thông minh. Nước được phun thông qua các tay phun cộng với công nghệ lọc, sấy nhanh hơn rút ngắn thời gian sấy khô.


    - Động cơ êm ái EcoSilence: nhờ động cơ này mà máy rửa chén Bosch bán âm serie 2, 4 và tất cả các model của Bosch đều vận hành rất êm ái. Sản phẩm không làm ồn đến trẻ nhỏ và người già.


    - Tính năng VarioSpeed: Đẩy nhanh thời gian rửa, sấy khô xuống chỉ còn 1 nửa. Người dùng không cần chờ đợi thời gian lâu để lấy bát đĩa sắp xếp lên trạn bếp.


    - Tính năng cảm biến tải: cảm biến xoay đo khối lượng bát, dụng cụ nấu nướng qua đó tính toán được lượng nước phù hợp. Trong trường hợp có nhiều bát đĩa cần rửa, máy sẽ tự động bơm thêm nước. Tính năng cảm biến tải giúp tiết kiệm tối đa lượng nước tiêu thụ.
    BOSCH SMS68MI04E
    BOSCH SMV68TX06E



    - Tính năng khóa an toàn trẻ em: cửa khóa an toàn sẽ không bị trẻ con nghịch ngợm, ngăn chặn những nguy hiểm có thể xảy ra khi máy đang trong chu trình rửa.
     

Ủng hộ diễn đàn