Điểm đến Quảng Bình - Miền đất dành cho những người yêu thiên nhiên

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Trong Nước' được đăng bởi Nguyễn Tín Nghĩa, 11/2/19.

  1. Nguyễn Tín Nghĩa

    Nguyễn Tín Nghĩa Mới đăng kí

    Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, muốn khám phá những danh lam thắng cảnh kỳ vĩ thì điểm đến Quảng Bình chính là một gợi ý vô cùng lý tưởng. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi cảnh sơn thủy hữu tình mà còn có nhiều danh lam thắng cảnh làm say lòng người. Với hơn 300 hang động lớn nhỏ khác nhau, cùng với những bãi biển hoang sơ và xinh đẹp đến lạ, Quảng Bình chính là điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể chối từ.

    1. Khí hậu đặc trưng của Quảng Bình là gì?
    Quảng Bình là một tỉnh duyên hải thuộc vùng Bắc Trung Bộ, nằm tại nơi hẹp nhất theo chiều Đông -Tây của dải đất hình chữ S của Việt Nam. Tuy nhiên, bù lại sự khiêm tốn về diện tích, Quảng Bình được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh hữu tình làm say đắm lòng người.

    [​IMG]

    Cảnh đẹp thiên nhiên sơn thủy nơi điểm đến Quảng Bình

    Nằm trong khúc ruột miền Trung đầy nắng và gió, khí hậu Quảng Bình được phân chia theo 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thời gian thường kéo dài từ tháng 9 cho đến tháng 3 hàng năm, đặc biệt vào tháng 9 tới tháng 11 là đợt mưa chính trong năm. Còn mùa khô rơi vào tháng 4 tới tháng 8 mỗi năm, tầm tháng 6 tới tháng 8 là lúc ngưỡng nhiệt độ lên khá cao, nên thời tiết nắng nóng là chủ yếu.

    Dựa vào yếu tố khí hậu nêu trên, thì thời điểm thích hợp nhất cho điểm đến Quảng Bình du lịch là vào mùa khô, từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 8. Thời điểm này rất thích hợp để du khách tắm biển, khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của các hang động nằm trong quần thể sinh thái Phong Nha Kẻ Bàng. Đặc biệt, thời tiết này cũng mang đến cho du khách một bầu không khí trong lành, cũng như thỏa thích đắm mình vào dòng nước mát lạnh ở biển Nhật Lệ,...

    2. Tại sao nên chọn phương tiện máy bay cho điểm đến Quảng Bình?
    Hiện tại, có rất nhiều phương tiện để du khách đến Quảng Bình như tàu hỏa, xe khách, xe máy và máy bay. Tuy nhiên, trong số các phương tiện này thì máy bay vẫn luôn lựa chọn phù hợp và tiện lợi nhất.

    Các hãng hàng không nội địa liên tục cung cấp những chuyến bay thẳng đến sân bay Đồng Hới – Quảng Bình chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Bạn có thể dễ dàng tìm được chuyến bay đến Quảng Bình tại hãng Bamboo Airways với nhiều đợt khuyến mãi đặc biệt trong năm.

    Lựa chọn Bamboo Airways du khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá vé ưu đãi cũng như sự an toàn tuyệt đối của chuyến bay.

    Trên đây là tổng hợp những thông tin cơ bản dành cho du khách khi chọn điểm đến Quảng Bình du lịch. Mong rằng, những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp du khách có một chuyến bay thú vị và trọn vẹn nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến Hotline 1900 1166 để đặt và thanh toán vé nhanh chóng, hoàn tất kế hoạch cho chuyến du lịch đến Quảng Bình diễn ra suôn sẻ và hài lòng.

    Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, vui vẻ!
     

Ủng hộ diễn đàn