Điểm G Của đàn ông nằm tại Đâu? Tuyệt kỹ kích ứng Điểm G Của Chàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hoangvanvseo, 12/12/22.

  1. hoangvanvseo

    hoangvanvseo Mới đăng kí

    Trong tình yêu lẫn hôn nhân, việc đưa tới cho nhau những khoái tình cảm dục là điều luôn luôn phải có. Do đấy, để “giữ lửa” trong tình yêu, những cặp đôi xoàng xĩnh đào bới về các phương pháp tăng hưng phấn lúc vào cuộc yêu để làm đối thủ thỏa mãn nhu cầu. Trong số ấy, giữa những cách giúp Cả nhà nữ chinh phục người con trai của bản thân nhanh nhất có thể đó là kích thích điểm G. Vậy điểm G của nam nhi là các vị trí nào? Bài viết sau sẽ bật mí cho mình cách đưa ra & kích ứng những điểm G của nam nhi một cách hiệu quả nhất.
    đào bới VỀ ĐIỂM G CỦA con trai

    Điểm G của đàn ông nằm ở đâu?

    nhiều bạn vẫn nghĩ điểm G chỉ với ở nữ giới, nhưng thực chất, phái mạnh cũng có thể có những điểm G rất dễ dàng kích ứng. Điểm G của con trai xoàng xĩnh sẽ dễ tìm hơn ít nhiều đối với điểm G trên cơ thể người con gái.
    Điểm G nam nhi là một nốt nhỏ dại vô cùng nhạy cảm nằm ở ngay tuyến tiền liệt. Vì thế mà điểm G của nam nhi còn gọi có tên khác là điểm P (viết tắt của tuyến tiền liệt trong tiếng Anh - Prostate). Đây là một cơ quan nằm ngay bên dưới cổ bàng quang và bao bọc phần niệu đạo sắp bàng quang ở phái nam.
    Vậy vị thế đúng mực của điểm G trên thể chất nam giới là ở đâu? Vị thế điểm G của nam nhi là một trong hạch mang size như hạt óc chó nằm ngay tuyến tiền liệt, bên trong & dưới của bàng quang.
    [​IMG]
    vai trò chính của điểm G nam nhi

    Tuyến tiền liệt ở phái mạnh mang vai trò chính là góp lớp bên trong việc sinh ra tinh trùng & đồng thời cung ứng năng lượng cho những tinh dịch. Trong khi, tuyến tiền liệt còn đóng góp một vai trò hết sức trực tiếp trong tiến trình giao hợp giữa các cặp đôi.
    Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa hồng cường uy tín
    chính vì vậy, việc kích ứng vị thế này bằng tay thủ công khi làm chuyện người lớn để giúp tăng mạnh cảm xúc hưng phấn cho người phái nam. Từ đó, việc đạt khoái cảm ở nam giới sẽ dễ dãi hơn, giúp làm ra mãnh liệt, thăng hoa và nồng nhiệt hơn trong cuộc yêu.
    phương pháp để đưa ra ĐIỂM G Ở phái mạnh

    khỏe mạnh bất kì bạn gái nào cũng muốn công ty đối tác của mình trở nên hưng phấn hơn trong các cuộc yêu thông qua việc kích thích điểm G. Tuy nhiên, để làm đc điều đó thì Anh chị em cần biết được phương pháp tìm thấy điểm G của đàn ông đúng chuẩn nhất.
    khi sắm điểm G của nam nhi, bạn cũng có thể vận dụng theo hai bí quyết là phía bên trong và bên ngoài. Cả hai cách này đều mà thậm chí tạo ra được cảm xúc mê mẩn cho bạn tình của người sử dụng. Do đấy, bạn cũng có thể suy nghĩ vào độ thoải mái và dễ chịu & xúc cảm yêu thích của chàng để chọn tìm điểm G theo phương pháp nào.
    tìm điểm G phía bên trong

    ví như bạn có nhu cầu cảm nhận rõ ràng chỗ đứng điểm G ở bên trong nhất thì lỗ hậu môn đó là đường giúp tiếp cận mật thiết và nhanh nhất có thể. Điểm G kém cỏi nằm tại đoạn cách 5cm trong trực tràng. Do đấy, khi chúng ta sử dụng ngón tay để đưa vào lỗ đít rồi bắt đầu sờ dọc thành trước của trực tràng & hướng về dương vật thì sẽ dễ tiếp cận có điểm G hơn. Bây giờ, chúng ta có thể dễ dàng chạm được một khối lồi, xúc cảm nhẵn & mềm thì đó đó là điểm G của nam nhi.
    đào bới G phía bên ngoài

    Để tậu điểm G con trai bên ngoài, các chúng ta cũng có thể gián tiếp kích động tuyến tiền liệt qua phần đáy chậu. Điểm G bên ngoài này sẽ chạy dọc theo, nằm giữa bìu và lỗ đít của phái mạnh. Đó là phương pháp nghe đến điểm G của nam nhi dành cho những cặp đôi nào kinh hoàng sự ảnh hưởng sâu theo đường lỗ đít như phương pháp trên.
    bí quyết kích thích ĐIỂM G CỦA đàn ông

    Để mang tới cảm xúc hưng phấn hoàn hảo cho chàng, bạn nên khởi nguồn từ việc hỏi xem có nhu cầu của chàng là gì, kích động điểm G trong hay không tính thì thích hơn?
    phương pháp kích ứng điểm G ở bên phía ngoài

    Bạn sử dụng đầu ngón trỏ và ngón giữa để thực hiện vuốt, xoa nhẹ hoặc bấm vào đáy chậu ở giữa bìu và lỗ hậu môn của bạn nam.
    bắt buộc thí điểm những cảm hứng khác nhau với sự chuyển đổi về những áp lực và vận tốc để tìm ra bí quyết mà đối thủ cảm thấy thích nhất.
    dùng tay sót lại để kích động những vùng nhạy cảm khác trên cơ thể của khách hàng nam.
    không thể không có các lời hỏi han về cảm hứng khi kích động điểm G & có nhu cầu của đối thủ lúc triển khai những động tác cử chỉ bên trên.
    [​IMG]
    cách kích động điểm G ở bên phía trong

    nên dùng dầu bôi trơn để bôi vào ngón tay trước. Tiếp đến hãy nhẹ nhàng xoa xung quanh vùng lỗ hậu môn và từ từ đưa vào bên trong trực tràng khoảng 5cm. Bây giờ, bạn ban đầu dịch chuyển ngón tay lịch sự dọc mặt trước của trực tràng và hướng tới dương vật.
    nhẹ dịu mân mê điểm này & cảm nhận xung quanh để xác định đúng vị trí của tuyến tiền liệt. Lúc sò đến khối nhỏ tuổi gồ bên trên ngón tay, có cảm giác mềm & trơn láng là bạn đã định vị đúng.
    dịch rời ngón tay rồi tiến hành xoa và ấn nhẹ dịu tại điểm P vừa tìm kiếm được này.
    không thể thiếu động tác hỏi về cảm xúc & sở thích của người tiêu dùng tình khi tiến hành những thao tác như bên trên.
    những ĐIỂM G NHẠY CẢM KHÁC Ở phái mạnh

    lân cận điểm G chính như bên trên, nhiều bạn còn thắc mắc ở phái mạnh với các điểm nhạy cảm nào khác để kích động hay không? Bình thường sẽ có được 6 điểm G của con trai mà Các bạn nữ thậm chí hướng đến và kích ứng. Không tính 2 điểm trong & ngoại trừ bao gồm tuyến tiền liệt & bìu, dương vật như bên trên, dưới đây là 4 điểm G rất chi là nhạy cảm khác mà mà thậm chí bạn bắt buộc biết:
    Đầu dương vật ở phái mạnh

    trong số những điểm nhạy cảm bên trên thể chất nam nhi săn chắc không còn bỏ dở đầu dương vật. Nơi đây sở hữu tới 4000 đầu rễ thần kinh và là phần nhạy cảm, dễ mang đến các cảm giác thăng hoa nhất bên trên dương vật. Do đó, các thiếu nữ mà thậm chí mân mê đầu “cậu bé” của những chàng lúc vào cuộc yêu nhé!
    Bao quy đầu

    Bao quy đầu cũng chính là phần chứa ít nhiều dây thần kinh, giúp dễ mang đến khoái cảm cho những người nam nào chưa cắt bao quy đầu. Phía trên cũng là một điểm G hơi thú vị bên trên cơ thể phái mạnh mà Các bạn nữ thậm chí kích thích bạn tình của bản thân.
    [​IMG]
    Dây hãm của bao quy đầu

    Dây hãm bao quy đầu bản chất là mảnh da với độ co dãn đàn hồi nằm ở dưới đáy của dương vật, được kết nối với bao quy đầu. Điểm nhạy cảm này ở phái mạnh là một nhân tố tạo ra xúc cảm cực khoái.
    Phần đáy chậu

    Đáy chậu là phần mang chỗ đứng nằm giữa bìu và lỗ hậu môn của phái nam. Khi vào cuộc yêu, Các bạn nữ thậm chí tiếp cận điểm G nhạy cảm này của chúng ta tình từ phía sau bằng những ngón tay khéo léo.
    Qua nội dung bài viết bên trên, tất cả những thông báo về điểm G của nam nhi như phương pháp định vị chỗ đứng chi tiết & bí quyết kích động hưng phấn,... Đã được bật mí chi tiết. Mong muốn có các share trên, các cô gái thậm chí áp dụng thắng lợi sẽ giúp đỡ anh chàng của chính bản thân mình đạt đc khoái cảm trong các cuộc yêu.
    Để xem thêm đa dạng thông báo có ích khác, các bạn hãy liên tục theo dõi các nội dung bài viết tiếp theo bên trên trang web dakhoahongcuong.vn hoặc CHAT NGAY ở khung bên dưới để được giải đáp câu hỏi.
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
    ✛ Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
    Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
    ✛ Website: https://dakhoahongcuong.vn/
    ✛ Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí 24/24)
    Nguồn: https://dakhoahongcuong.vn/diem-g-cua-dan-ong-nam-o-dau-bi-quyet-kich-thich-diem-g-cua-chang-58.html
     

Ủng hộ diễn đàn