Diễm kiểu đầm đi dự tiệc họa tiết hoa đẹp

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi guco, 27/7/22.

  1. guco

    guco Mới đăng kí

    Bài viết giới thiệu đến các nàng bộ sưu tập đầm đi dự tiệc nhìn vô cùng diễm kiều và có họa tiết hoa bắt mắt. Cùng GUCO chiêm ngưỡng qua BST đầm váy hoa dịu ngọt cho mùa hè 2022 này các nàng nhé, biết đâu sẽ chọn được cho bản thân một outfit vô cùng phù hợp để làm đa dạng cho tủ quần áo cũng như phong cách thời trang rồi diện đi chơi, đi du lịch. Sau đây sẽ có rất nhiều kiểu váy đầm hoa mà màu sắc hay hoa văn khác nhau khiến trái tim phái đẹp bị đốn gục.

    Tội lớn nhất của phụ nữ là không chịu khó chăm sóc bản thân cho mình một diện mạo thật xinh đẹp, nàng có quyền mà, trời sinh ra phận hồng nhan thì phải luôn tô điểm cho nhan sắc thần thái mình lúc nào cũng rạng rỡ ít nhất là một diện mạo xinh nhẹ.

    [​IMG]
    Đầm maxi hoa 3395​
    Nếu muốn trở nên xinh đẹp hơn thì hãy theo dõi GUCO thường xuyên hơn, trong hàng tá mẫu mã hot hit, nàng cứ mạnh dạn chọn cho mình một item an toàn quanh năm không lỗi mốt bao giờ nhé. Màu hồng trường tồn ngọt ngào theo năm tháng của MS3395 là điển hình, hoa nhí nhỏ xinh điệu đà và tiểu thư.

    Trở nên duyên dáng trên phố ngày hè với váy đầm họa tiết mềm mại, chất liệu nhẹ mát để dù mặc cả ngày vẫn cảm thấy thoải mái. Màu sắc nhã nhặn phối hoa nhí vô cùng nổi bật, đầm xoè MS3379 chất liệu voan Hàn nhẹ mát và họa tiết hoa ngọt ngào trẻ trung tạo thành một công thức độc đáo, đủ hoàn mĩ cho phái đẹp.

    [​IMG]
    Đầm xòe hoa 3379​

    Nếu nàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng không đơn điệu thì hãy chọn ngay mẫu thiết kế mới nhất này nhé. Đầm voan hoa MS3411 được may từ chất liệu là voan tơ thêu có may 2 lớp - nữ tính, nhẹ nhàng, tôn dáng và che khuyết điểm. Item nhẹ nhàng dành cho các nàng thơ chốn công sở, số lượng còn rất ít vì được săn đón nhiều. Hãy nhanh tay rước em nó về tủ đồ mình nhé các nàng!

    [​IMG]
    Đầm xòe hoa 3411​

    Những mẫu đầm váy công sở trẻ trung thiết kế phối họa tiết như là một món quà đầy yêu thương mà các nhà tạo mốt dành tặng cho phái đẹp vào ngày hè. Có nhiều kiểu thiết kế sang trọng cũng như với những họa tiết sinh động, độc đáo mà item này đã mang đến cho mùa hè của nàng một nguồn năng lượng mới vui tươi sôi động hơn.

    Một mẫu best seller tuyệt đẹp với từng chi tiết như được "đo ni đóng giày". Những nhà thiết kế của Guco đã thổi hồn cho chiếc váy trên từng đường kim mũi chỉ và nếp nhún, từng chi tiết đều ẩn chứa nét mềm mại, kiêu sa khó tả, với phần kỹ thuật chiết eo độc nhất ôm trọn đường cong cơ thể nàng tự tin biết rằng mình rất đẹp luôn nha! Bí mật của màu vàng chính là ở phút giây khoe sắc, số lượng có hạn nàng nhé.

    [​IMG]
    Đầm voan hoa 3357​


    Những design của team GUCO luôn đồng hành cùng nàng trên hành trình trở thành những tiểu thư đài cát, ngọt ngào như một làn gió xuân phảng phất hương hoa trong nắng sớm của buổi bình mình đất trời. Yêu làm sao ngây ngất làm sao những gì đưa hương trong veo cho mình thêm xinh tươi hy vọng.

    Cũng như mỗi quý cô đều được ví như là một bông hoa, với mong muốn tô sắc thêm phần rực rỡ những bông hoa nên GUCO mang đến một item với tone màu vàng làm chủ đạo kết hợp với họa hoa khiến nàng thêm phần rực rỡ và duyên dáng hơn.

    [​IMG]
    Đầm xòe hoa 3399​

    Đầm hoa 3399 dáng xòe chất liệu là voan tơ thêu nền vàng họa tiết hoa xanh, có may 2 lớp lót dày dặn. Sản phẩm đẹp và duyên dáng, nổi bật và phù hợp mặc được nhiều dịp khác nhau.

    Mùa hè của cô nàng nữ tính không thể vắng bóng những chiếc váy hoa dịu dàng, kết hợp cùng chất liệu chất liệu voan bay bỗng gợi lên cho nàng nét đẹp thanh thoát, mang đến cho nàng sức hút mãnh liệt. Cùng GUCO lan tỏa "sức hút" từ mẫu item này nhé các nàng!

    [​IMG]
    Đầm hoa đuôi cá 3408​
    Đây thật sự là vẻ đẹp giản dị nhưng hợp xu hướng, các tác phẩm đầy chất nghệ thuật mang tính giản dị và mộc mạc lúc nào cũng có sức hút lôi cuốn. Đầm MS3408 thiết kế độc quyền của GUCO thể hiện nét nhẹ nhàng nhưng đủ làm say đắm bao nhiêu lòng người.

    [​IMG]

    Sự thật thì váy đầm họa tiết luôn mang đến cho các nàng một vẻ ngoài trẻ trung, năng động với thiết kế xòe thời trang váy đầm xòe họa tiết đã đốn tim bao tín đồ thời trang sành điệu. Qua bài chia sẻ trên thì các chị em hãy cập nhật ngay các item mới nhất của GUCO cho tủ đồ nhà mình đi ạ!

    Theo guco.vn/tin-tuc/dam-vay-hoa-diu-ngot-cho-mua-he
     

Ủng hộ diễn đàn