Điêu khắc chân mày kiêng ăn gì để lên màu đẹp?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Diva Spa, 8/4/21.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Các chuyên gia thẩm mỹ thường khuyên khách hàng nên kiêng khem khi thực hiện các dịch vụ phun thêu, phun xăm thẩm mỹ. Vì vậy, điêu khắc chân mày kiêng ăn gì là một trong những nỗi băn khoăn của nhiều chị em. Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

    Điêu khắc chân mày – Xu hướng làm đẹp HOT nhất 2020

    Điêu khắc lông mày là phương pháp dùng dụng cụ chuyên biệt để đưa mực vào da, khắc từng sợi lượn theo cung mày sao cho giống như lông mày thật, tạo đôi mày ngài thanh tú, đẹp tự nhiên. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, chắc khó ai có thể phân biệt được dấu hiệu đã qua thẩm mỹ của hàng lông mày.

    Để có được cặp chân mày đẹp tự nhiên thì ngoại những yếu tố như tay nghề chuyên gia, mực xăm thì chế độ chăm sóc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chế độ chăm sóc sau điêu khắc chân mày nên ăn gì và kiêng gì để mang lại kết quả tốt nhất liệu bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu ngay sau đây!
    [​IMG]
    Đây là phương pháp có thể áp dụng cho cả nam giới: điêu khắc chân mày nam giới
    Vì sao cần sau khi điêu khắc chân mày cần chú ý chế độ ăn?
    Điêu khắc chân mày được đánh giá là phương pháp làm đẹp đơn giản và an toàn. So với các công nghệ cũ, kỹ thuật này chỉ tác động ở lớp thượng bì của da, không hề xâm lấn sâu hay gây chảy máu sau khi thực hiện.

    Sở dĩ các chuyên gia thẩm mỹ thường khuyên khách hàng nên chú ý về chế độ ăn uống sau khi điêu khắc lông mày là bởi một số nhóm thực phẩm có thể gây ra phản ứng tiêu cực cho gia như: viêm, nhiễm trùng, sẹo thâm, sẹo lồi,…
    [​IMG]
    Điêu khắc chân mày kiêng ăn gì là câu hỏi của nhiều chị em
    Đặc biệt những khách hàng có cơ địa da nhạy cảm, tỉ lệ xảy ra kích ứng có thể cao hơn bình thường. Nên kiêng khem sau khi điêu khắc là việc cần thiết cần thực hiện, điều này cũng sẽ hạn chế tối đa những rủi ro sau thẩm mỹ. Tốt nhất, bạn nên tuân thủ những chỉ định của bác sĩ để đạt được đôi lông mày với hiệu quả thẩm mỹ ưng ý.
    Vậy điêu khắc chân mày kiêng ăn gì?
    Để có được một hàng lông mày đẹp tự nhiên thì các cách chăm sóc tại nhà cũng là một yếu tố quan trọng. Những kiêng ăn những thực phẩm sau khi điêu khắc lông mày để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ:

    1. Nhóm hải sản (tôm, cua, cá, mực,…)
    Bạn nên kiêng hải sản hoặc các món tanh nói chung trong những ngày đầu mới điêu khắc. Bởi nhóm thực phẩm này có thể gây ra tình trạng nổi mẩn, sưng phù với những bạn có da quá nhạy cảm.
    [​IMG]
    Điều khắc chân mày nên kiêng ăn hải sản
    2. Thịt gà, thịt bò
    Trong thịt gà và thịt bò là thực phẩm được biết đến với lượng protein khá cao. Điều này sẽ thúc đẩy sự tăng sinh Collagen ở vùng da bị thương diễn ra đột ngột, dễ để lại các vết sẹo thâm hay sẹo lồi.

    [​IMG]
    Thị bò có thể khiến chân mày bị sẹo thâm
    Ngoài ra, bạn 2 loại thịt này còn có thể khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu khi vết thương đang kết vảy.

    3. Rau muống
    Theo các nghiên cứu, rau muống có chứa chất kích thích sự tăng sinh và phát triển của các tế bào mới gấp nhiều lần. Sau khi điêu khắc mà ăn rau muống ngay có thể khiến hàm lượng Collagen tăng lên nhanh chóng, khiến chân mày có nguy cơ xuất hiện sẹo lồi.

    [​IMG]
    Rau muống là thực phẩm bạn nên kia sau khi điêu khắc lông mày
    4. Trứng gà
    Trứng là món thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn hằng ngày. Thế nhưng trong thời gian đầu, bạn nên hạn chế ăn trứng, bởi đây là món có thể gây ra những vết trắng loang lỗ tại vùng chân mày mới điêu khắc.

    [​IMG]
    Trứng là món bạn nên hạn chế – Điêu khắc chân mày kiêng ăn gì?
    5. Đồ nếp (xôi, chè,…)
    Những thực phẩm được làm từ nếp có tính nóng, khi nạp vào cơ thể dễ khiến vết thương lâu lành. Có những trường hợp chân mày bị mưng mủ sau khi ăn đồ nếp vào những ngày đầu sau điêu khắc chân mày.

    [​IMG]
    Đồ nếp dễ khiến vết thương bị mưng mủ
    6. Thức uống có chất kích thích
    Bạn nên hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá, cà phê hoặc thức uống có ga,… vì chúng có ảnh hưởng không tốt đến vết thương cũng như màu sắc của chân mày.

    [​IMG]
    Điêu khắc lông mày nên kia các thức uống có chất kích thích
    Thêm vào đó, bạn nên bổ sung thêm nhiều chất xơ từ rau củ, trái cây tươi, uống nhiều nước,… để chân mày mau lành và lên màu chuẩn đẹp nhất.

    >>> Xem thêm: Có nên điêu khắc chân mày không

    Đến đâu để điêu khắc chân mày đẹp nhất?
    Ngoài việc quan tâm đến điêu khắc chân mày kiêng ăn gì, việc lựa chọn địa chỉ để thực hiện đóng vai trò quan trọng. Bởi khi điêu khắc tại địa chỉ uy tín chất lượng, bạn sẽ không phải kiêng quá nhiều và thời gian cũng sẽ được rút ngắn ở mức thấp nhất.

    Viện thẩm mỹ DIVA hiện là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá hài lòng về dịch vụ điêu khắc chân mày. Không chỉ đem lại hiệu quả làm đẹp tức thì, bạn cũng không phải băn khoăn về chế độ ăn uống quá nhiều bởi:

    DIVA ứng dụng công nghệ điêu khắc mới nhất

    Chuyên viên có tay nghề cao, có kỹ thuật điêu khắc điêu luyện

    Sử dụng mực xăm đảm bảo chất lượng, không kích ứng da hay ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng

    Sau điêu khắc lông mày nên ăn gì để màu lên đẹp nhất?
    Bên cạnh những nhóm thực phẩm cần kiêng khem, chị em cũng cần chú ý đến chỉ định của chuyên gia về nhóm đồ ăn nên bổ sung trong giai đoạn nhạy cảm này.

    Uống nhiều nước
    Nước rất cần cho sự sống, đặc biệt là hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Chính vì vậy, hãy uống thật nhiều nước trong thời gian mới sửa mày để giúp lông mày lên màu chuẩn đẹp.
    [​IMG]
    Uống nhiều nước mỗi ngày
    Bổ sung trái cây, rau xanh
    Rau xanh cùng một số loại hoa quả giàu thành phần vitamin A, C, D (như cam, bưởi, cà rốt, dứa,…) rất tốt cho giai đoạn da phục hồi và lên da non. Những thực phẩm này góp phần tăng sức đề kháng cho da, mực chân mày lên nhanh, sắc nét và bền đẹp theo thời gian.

    [​IMG]
    Ăn nhiều rau xanh, hoa quả để thúc đẩy quá trình hồi phục da
    Tăng cường uống sữa, ăn thịt lợn nạc
    Khác với thịt gà và thịt bò, trong giai đoạn này chị em chỉ nên ăn thịt lợn nạc, tránh mỡ để giúp da sớm ổn định. Ngoài ra, uống nhiều sữa trong giai đoạn này cũng giúp cơ thể có được nhiều chất dinh dưỡng để đẩy nhanh tiến trình hồi phục da.
    [​IMG]
    Tăng cường uống sữa, ăn thịt lợn nạc
    Ngoài ra, bạn cần lưu ý không được trang điểm, lấy tay bóc vảy chân mày, hạn chế tối đa các hoạt động với nước, thể thao để tránh làm trôi mực, chỉ được bôi thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ,… để vùng chân mày để có thể đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
    Viện thẩm mỹ Diva - Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ như: phun môi Collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi 3d, phun môi vi chạm, phun môi pha lê, phun thêu, điêu khắc chân mày, ... Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689
    - Website: https://vienthammydiva.vn/
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Ủng hộ diễn đàn