Điều trị chàm sữa cho bé nhanh chóng bằng phương pháp tự nhiên.

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi Thu Li, 20/7/20.

  1. Thu Li

    Thu Li Mới đăng kí

    Chàm sữa ở trẻ sơ sinh là căn bệnh thường gặp. Tuy nhiên nếu bé bị chàm sữa tái đi tái lại nhiều lần dễ rất đến nhiễm trùng. Trẻ sơ sinh có làn sa rất mịn màng, mỏng manh. Mẹ sẽ rất lo lắng khi làn da đó bị chàm sữa hay những bệnh lý về da nào cả.

    1.Nguyên nhân gây bệnh
    Chàm sữa là một dạng rối loạn hệ miễn dịch ở trẻ, nguyên nhân gây nên tình trạng này rất phức tạp và vẫn chưa được xác định một cách rõ ràng. Tuy nhiên, các yếu tố nguy cơ gây bệnh mà chúng ta có thể kể đến bao gồm:
    • Do di truyền: Bệnh chàm sữa có yếu tố di truyền. Những bé có cha hoặc mẹ đã từng bị hen suyễn, dị ứng, viêm mũi dị ứng, chàm thể tạng sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn những bé khác.

    • Bị cơ địa dị ứng: Khi bé tiếp xúc với các chất gây dị ứng như khói bụi, lông thú cưng, nấm mốc, rối loạn tiêu hóa, thực phẩm, sữa, nhiễm khuẩn… có thể làm thay đổi quá trình chuyển hóa trong và ngoài cơ thể, gây nên bệnh.
    [​IMG]

    2.Triệu chứng bệnh chàm sữa ở trẻ sơ sinh
    Đầu tiên, bệnh chỉ làm cho da của bé xuất hiện những nốt mẩn đỏ, sau đó thành các mụn nước nhỏ màu đỏ. Chúng sẽ gây nứt da, rịn nước, đóng vảy, cuối cùng là bong tróc vảy. Nếu dùng tay chạm vào các vùng da bị lác sữa sẽ thấy có cảm giác thô ráp, các vảy nhỏ li ti, da trở nên khô và căng lên. Các vùng da này hay xuất hiện ở mặt, cổ, khuỷu tay, mu bàn tay, sau đầu gối, mắt cá chân…
    Bé có thể xuất hiện thêm các triệu chứng dị ứng của bệnh viêm mũi hoặc hen suyễn. Các triệu chứng này rất khó chịu nên con cũng sẽ thường quấy khóc hơn, bú kém, ngủ không ngon giấc. Những vùng da bị tổn thương gây ngứa nên con thường hay gãi ngứa. Điều này có thể làm cho các mụn nước vỡ ra, gây chảy máu. Nếu như không được vệ sinh tốt, vùng da rất dễ bị nhiễm khuẩn hoặc bội nhiễm. Nó sẽ gây khó khăn cho việc chữa trị, đồng thời để lại sẹo và gây mất thẩm mỹ cho con.[​IMG]
    3. Cách điều trị chàm sữa cho bé hết hoàn toàn.
    Vì làn da của bé còn rất mỏng, còn đang gặp tình trạng tổn thương nên các mẹ tuyệt đối không sử dụng các loai thuốc có chứa CORTICOID vì sẽ làm cho làn do của bé tổn thương nặng hơn.
    Mình nên hướng đến phương pháp điều trị bằng tự nhiên và an toàn để phù hợp với thể trạng làn da của bé. Và mật ong Manuka được cho lựa chọn hoàn hảo nhất.
    Mật ong Manuka được xem là vàng lỏng của nhân loại. Khoa học đã chứng minh mật ong Manuka có thể khống chế siêu vi khuẩn cực nguy hiểm MRSA, E-Coli cho người lớn và trẻ em. Có độ cấp ẩm gấp 4 lần so với mật ong thường và hỗ trợ điều trị chàm, vẩy nến vì có thuộc tính làm lành vết thương, có tính kháng viên, sát trùng..

    [​IMG]

    Công dụng của mật ong Manuka:
    • Là chất kháng khuẩn tự nhiên, mật ong Manuka được phê duyệt cho sử dụng ở các bệnh viện EU, Mỹ trong điều trị vết thương, giúp tái tạo và phục hồi các tế bào bị nhiễm khuẩn và hư tổn một cách nhanh chóng và an toàn.

    • Với thuộc tính kháng khuẩn, mật ong Manuka sát trùng rất tốt, chữa lành được các vết bỏng, vết thương và bệnh ngoài da (chàm, vảy nến, viêm loét da, nấm da) cho con người. Nếu dùng mật ong Manuka uống thì đẩy lùi cảm cúm, cảm lạnh, tiêu chảy hoặc cải thiện giấc ngủ.

    • Mật ong Manuka hoàn toàn lành tính và không gây kích ứng gì cho da, sử dụng được cho bé từ 10 ngày tuổi trở đi
    Biohoney Baby- tinh túy từ mật ong Manuka

    Chắt lọc từ những tinh túy của mật ong Manuka cùng với chiết xuất lá cây Hiropito từ New Zealand cùng với 6 loại dược liệu khác để tạo ra sản phẩm Biohoney Baby chuyên điều trị chàm sữa , rôm sảy, mẩn đỏ, cứt trâu cho em bé.

    [​IMG]

    Biohoney Baby với tác dụng “ thần kỳ”
    • Điều trị chàm sữa cho bé ở tất cả các giai đoạn

    • 100% vi khuẩn được tiêu diệt sau 48 h ( đã được kiểm chứng)

    • Cấp ẩm, tái tạo và ngăn ngừa sẹo cho làn da tổn thương

    • Điều trị mẩn đỏ, muỗi đốt, hăm tả, cứt trâu cho bé.

    • Ngăn ngừa chàm sữa tái phát lại sau khi sử dụng xong
    Bảng thành phần 100% là hữa cơ, được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Với cam kết 3 không:
    • Không chứa PARABEN
    • Không hương liệu
    • Không màu nhân tạo và chất bảo quản.
    Bệnh chàm sữa của trẻ nhỏ sẽ không còn là nổi lo sợ của các bậc cha mẹ nữa nếu biết cách điều trị và chăm sóc bé. Các mẹ cần tìm hiểu rõ các sản phẩm để điều trị cũng như tìm cho mình những cách chăm sóc hợp lý nhất để điều trị dứt điểm cho bé nhé các mẹ!
    Chúc các bé mau hết bệnh nhé !
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn