Điều trị mất ngủ cho người trẻ tuổi là không khó

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 20/3/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Một giấc ngủ ngon là khi thức dậy, cơ thể cảm thấy tỉnh táo và khỏe khoắn để hoạt động cả ngày dài. PGS Vũ Anh Nhị khuyến cáo, để cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ ở thanh niên cần thay đổi lối sống bằng cách:

    • Tạo giờ ngủ đúng giấc; không ngủ nướng vào các ngày cuối tuần;
    • Tránh sử dụng các thực phẩm đóng hộp, chiên xào nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, rượu bia và thức uống có ga;
    • Vận động thể dục thể thao thường xuyên;
    • Sắp xếp thời gian học tập, làm việc hợp lý để không phải thức khuya;
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, cần loại bỏ gốc tự do, chăm sóc não để có giấc ngủ sâu. Tinh chất thiên nhiên Anthocyanin, Pterostilbene có trong quả Blueberry (sinh trưởng ở Bắc Mỹ) được chứng nhận có khả năng vượt qua hàng rào máu não, trung hòa các gốc tự do, đồng thời kích hoạt các men chống gốc tự do tự nhiên trong cơ thể. Khi gốc tự do được “dọn dẹp”, khả năng máu lưu thông dẫn truyền oxy và dưỡng chất đến não hoạt động trơn tru, chức năng thần kinh được phục hồi và giấc ngủ được cải thiện.

    Điều trị mất ngủ cho người trẻ tuổi là không khó, chỉ cần xác định được nguyên nhân và tuân thủ các phương pháp điều trị thì sau một thời gian ngắn chứng mất ngủ sẽ được khắc phục.

    So với người già, chứng mất ngủ ở người trẻ tuổi dễ điều trị hơn, vì phần lớn nguyên nhân của nó thường xuất phát từ những thói quen tưởng chừng như vô hại hàng ngày như ăn quá no trước khi ngủ, dùng cafe, rượu bia hoặc chất kích thích trước giờ đi ngủ, ảnh hưởng bởi ánh sáng và tiếng ồn, stress trong học tập hay công việc... Khi đã tìm được đúng nguyên nhân, việc điều trị sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
    [​IMG]

    WaveEX là một sản phẩm đột phá trong công nghệ, khi gắn vào điện thoại, wifi, ipad,….sẽ làm cân bằng các đỉnh từ trường gây hại đến sức khỏe con người ở giải tần số thấp, cùng với đó tạo ra từ trường tự nhiên tương thích với tần số sinh học ở cơ thể con người, ngăn ngừa sự phát triển của các loại bệnh trong cơ thể con người. Nói đơn giản, bạn có thể hiểu WaveEX hạn chế tối đa sự tác động của bức xạ điện từ đến sức khỏe và loại bỏ một số nguyên nhân gây mất ngủ ở người trẻ tuổi và một số nguyên nhân gây ung thư não từ bức xạ điện từ.
     

Ủng hộ diễn đàn