Điều trị rạn da chân ở đâu uy tín và hiệu quả ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 24/3/20.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Nen tri ran da o chan o dau? vẫn đang là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây mách cho bạn một địa chỉ trị rạn da chân uy tín nhất hiện nay.
    I. NÊN CHỮA TRỊ RẠN DA CHÂN Ở ĐÂU? TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN LÀ GÌ?
    1. Tiêu chuẩn lựa chọn
    • Có cơ sở địa chỉ rõ ràng, và được bộ y tế cấp phép hoạt động.
    • Không gian điều trị sạch sẽ, trang trọng đảm bảo riêng tư cho khách hàng. Hãy chắc chắn rằng phòng khám thẩm mỹ bạn đang chọn có một môi trường sạch sẽ và phù hợp để điều trị và cải thiện sắc đẹp.
    • Chọn một phòng khám thẩm mỹ không chỉ là vẻ bề ngoài. Điều quan trọng là bạn cũng xem xét công nghệ và thiết bị họ sử dụng! Những địa chỉ trị rạn có công nghệ và thiết bị mới nhất, tất nhiên đó là những lựa chọn tốt nhất.
    • Nhân viên và các y bác sỹ cũng là yếu tố đánh giá đến chất lượng và uy tín của cơ sở thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Tiêu chuẩn lựa chọn
    Bạn có thể xem thêm cách tri rạn da đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay: Tri ran da o chan tu nhien

    2. Nên chữa trị rạn da chân ở đâu?
    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ xuất hiện làm bạn đau đầu lựa chọn. Đối với những người không có nhiều hiểu biết sẽ dễ bị lựa chọn phải các spa kém chất lượng. Nếu bạn là người dành nhiều sự quan tâm đến việc làm đẹp tại các TMV, chắc chắn bạn không thể không biết tới Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia. Trong những năm gần đây, Lamia đang ngày càng lớn mạnh và trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu cả nước.

    LAMIA là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín và là địa chỉ lấy được rất nhiều sự tin cậy của mọi người . LAMIA đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cùng với hệ thống cơ sở, thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia đầu ngành có trình độ chuyên môn cao.

    II. TẠI SAO LẠI CHỌN NÊN CHỌN THẨM MỸ VIỆN LAMIA ĐỂ CHỊ RẠN DA CHÂN?
    1. Lamia có giấy phép hoạt động do Bộ Y tế chứng nhận
    Lamia đã được cấp phép hoạt động bổi Bộ Y tế và nhận được nhiều bằng khen giấy chứng nhận kiểm định về chất lượng của dịch vụ được thực hiện tại đây. Trong quá trình hình thành và phát triển Lamia đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp với 4 cơ sở trải dài từ Bắc- Nam thuận lợi cho các khách hàng ghé thăm và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp.

    [​IMG]
    Lamia có giấy phép hoạt động do Bộ Y tế chứng nhận
    => Bạn có thể xem thêm các vấn đề đang được rất nhiều quan tâm hiện nay: Chi phi tri ran da chan


    HỆ THỐNG CHI NHÁNH THẨM MỸ VIỆN LAMIA

    TP. HỒ CHÍ MINH:

    • Số 62 – 64 Đường 3 tháng 2, Phường 12 Quận 10, TP HCM
    • Số 254D Lý Chính Thắng, Phường 9 Quận 3, Tp HCM
    TP. HÀ NỘI:

    • Số 59 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 74 Phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
    2. Quy tụ đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao
    Đội ngũ bác sỹ chuyên gia tại Lamia đều được đào tạo bài bản chuyên sâu tại các trường đại học hàng đầu của cả nước vì thế kinh nghiệm và trình độ của họ được đánh giá rất cao.

    • Thạc sỹ- Bác sỹ Nguyễn Đình Phú : Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, ThS – Bác sĩ Nguyễn Đình Phú hiện đang nắm giữ chức vụ Phó chủ nhiệm khoa Dinh dưỡng bệnh viện 108.
    • Thạc sỹ- Bác sỹ Nguyễn Hoàng Bảo Giang: Có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu. Hiện nay bác sĩ đang công tác tại khoa Da liễu của Viện Da liễu Trung Ương.
    [​IMG]
    Quy tụ đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao

    Ngoài đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm ở trong nước, Lamia còn thường xuyên mời các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ ở các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Đức, Bỉ,.. để tham vấn, đào tạo và chia sẻ các kiến thức làm đẹp nâng cao trình độ cho các chuyên viên và kỹ thuật viên. Không ngừng tìm tòi và nghiên cứu phát triển thêm nhiều biện pháp làm đẹp cho chị em phụ nữ.

    3. Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi
    [​IMG]
    Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi

    Đến với Lamia không gian ấm cúng sang trọng cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi điều trị đồng thời giải tỏa căng thẳng và stress trong công việc. Sạch sẽ và vệ sinh cũng là một điều bắt buộc vì điều này cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra, trong các khu vực điều trị được thiết kế đảm bảo độ riêng tư cho khách hàng yên tâm trải nghiệm.

    4. Ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến
    Lamia chỉ sử dụng các thiết bị tiên tiến nhất áp dụng công nghệ trị rạn da Fusion Plus được chuyển giao từ Hoa Kỳ và được kiểm định về chất lượng, cùng với các sản phẩm chăm sóc da có chất lượng tốt nhất để có thể giảm thời gian điều trị của bạn và cho phép bạn thấy kết quả nhanh hơn.

    [​IMG]
    Ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

    Ngoài dịch vụ chữa trị rạn da, Lamia còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác như giảm béo, nâng cơ trẻ hóa da,… để bạn có thể trải nghiệm làm đẹp an toàn mà không cần phải qua nhiều thẩm mỹ viện khác.

    5. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện
    [​IMG]
    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện

    Với niềm đam mê và nhiệt huyết với nghề đội ngũ chuyên viên và tư vấn viên của Lamia luôn luôn sẵn sàng cung cấp những dịch vụ tốt nhất nhanh nhất và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Điều này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và đặc biệt lòng tin tuyệt đối của khách hàng vào các dịch vụ làm đẹp tại Lamia.

    III. REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG KHI TRỊ RẠN DA TẠI LAMIA
    Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại cùng với tay nghề và trình độ của các chuyên viên Lamia đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về kết quả từ phía khách hàng:

    Mẹ bỉm sữa Thu Hương đã review về Thẩm mỹ viện Lamia trên diễn đàn Webtretho:” Các mẹ thân yêu, hôm nay e sẽ review cho mọi người Thẩm mỹ viện Quốc tế Lamia em mới điều trị rạn ở đó được 1 tuần các vết rạn của em gần như biến mất luôn. Ngày trước em có sử dụng kem bôi mà không hiệu quả. Tìm đươc Lamia là một điều may mắn với em. Các mẹ muốn chấm dứt rạn sớm thì nên đến thẩm mỹ viện sẽ không làm mọi ng thất vọng đâu ạ! [​IMG]

    [​IMG]

    Chia sẻ của mẹ có nickname Thiên Sứ:” Mk cũng trị rạn da ở Lamia đấy mẹ Thu Hương ạ. Công nhận kết quả vượt qua mong đợi luôn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình dặn dò cẩn thận sau khi điều trị nữa. Mk còn đăng kí thêm liệu trình giảm béo ở đây nữa h mọi người nhìn bụng mk tưởng là vẫn còn chưa chồng cơ vui dã man :))
    [​IMG]



    IV. TỔNG KẾT
    Bài viết giải đáp câu hỏi của khách hàng Nên chữa trị rạn da chân ở đâu và gợi ý địa chỉ loại bỏ rạn da phù hợp và uy tín nhất. Đồng thời chia sẻ phản hồi của khách hàng sau khi điều trị rạn tại Lamia!
     

Ủng hộ diễn đàn