Điều trị rạn da tại thẩm mỹ viện. Nhưng yếu tố đánh giá!

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 13/1/20.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Hiện nay trị rạn da sau sinh tại thẩm mỹ viện đang được rất nhiều người tin dùng vì độ hiệu quả và an toàn của nó rất cao. Nhưng bên cạnh đó còn có rất nhiều người thắc mắc chi phí điều trị rạn da bao nhiêu tiền? Cách giảm chi phí?

    I. SAU SINH CÓ NÊN TRỊ RẠN DA Ở THẨM MỸ VIỆN HAY KHÔNG?

    Dưới đây là các lý do mà chuyên gia khuyên bạn nên trị rạn sau sinh tại thẩm mỹ viện:


    1. Điều trị được tất cả các loại rạn da

    [​IMG]
    Điều trị được tất cả các loại rạn da

    Với biện pháp điều trị rạn da tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên hay dùng kem dùng thuốc đặc trị chỉ có thể làm mờ rạn chứ không thể khiến chúng biến mất hoàn toàn. Còn khi bạn đến thẩm mỹ viện để điều trị các vết rạn da sau sinh, công nghệ hiện đại sẽ giúp các mẹ loại bỏ được tất cả các loại rạn kể cả rạn mới hay rạn lâu năm ở bất kỳ vùng da nào từ đó đem lại làn da mịn màng, tươi sáng. Bạn có thể áp dụng thêm Tinh dầu trị rạn da sau sinh để tăng thêm độ hiệu quả hơn.


    2. Được thăm khám và tư vấn kỹ càng trước khi điều trị

    [​IMG]
    Thăm khám và tư vấn kỹ càng trước khi điều trị

    Các chuyên gia, bác sỹ tại đây sẽ tiến hành khám và xác định mức độ rạn của mỗi người từ đó sẽ đưa ra biện pháp chữa trị phù hợp nhất. Ngoài ra, khách hàng còn được giải thích để hiểu rõ về công nghệ mà mình sử dụng về cơ chế hoạt động, quy trình tiến hành,..và được chăm sóc kỹ càng trước và sau khi kết thúc liệu trình.


    3. Đảm bảo an toàn và hiệu quả nhanh chóng

    Thông thường, để loại bỏ các vết rạn da bằng phương pháp tự nhiên phải mất rất nhiều thời gian(6 tháng hoặc nhiều hơn tùy vào cơ địa mỗi người). Tuy nhiên, những công nghệ điều trị rạn da hiện đại ngày nay tại các thẩm mỹ viện sẽ không làm bạn tốn nhiều thời gian để xóa bỏ các vết rạn.


    [​IMG]
    Đảm bảo an toàn và hiệu quả nhanh chóng

    Hơn nữa dưới sự hướng dẫn chi tiết của chuyên gia và quy trình trị rạn da sau sinh thực hiện chuyên nghiệm của các chuyên viên thì sẽ đảm bảo được sự an toàn cho việc chữa trị.


    4. Trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác

    [​IMG]
    Trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác

    Bên cạnh việc chữa rạn, các mẹ sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp hay các biện pháp chăm sóc sức khỏe từ các chuyên viên.


    II. ĐỊA CHỈ THẨM MỸ VIỆN TRỊ RẠN DA SAU SINH HIỆN NAY

    Cơ sở thẩm mỹ là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của liệu trình trị rạn da. Vì thế khách hàng cần phải cân nhắc và lựa chọn địa chỉ trị rạn uy tín và chất lượng. Thẩm mỹ viện Quốc tế Lamia là gợi ý mà các mẹ không thể bỏ qua bởi:


    1. Địa chỉ rõ ràng, được cấp phép hoạt động

    Trong quá trình hình thành và phát triển Lamia đã tạo dựng nên một chỗ đứng vững chắc trên thị trường làm đẹp với 4 cơ sở lớn trải dài từ Bắc tới Nam thuận tiện cho việc di chuyển của khác hàng đến trải nghiệm dịch vụ.


    [​IMG]
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Lamia

    HỆ THỐNG CHI NHÁNH THẨM MỸ VIỆN LAMIA


    TP. HỒ CHÍ MINH:


    • Số 62 – 64 Đường 3 tháng 2, Phường 12 Quận 10, TP HCM
    • Số 254D Lý Chính Thắng, Phường 9 Quận 3, Tp HCM
    TP. HÀ NỘI:


    • Số 59 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 74 Phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Bên cạnh đó Lamia đã được cấp phép hoạt động bổi Bộ Y tế và nhận được nhiều bằng khen giấy chứng nhận kiểm định về chất lượng của dịch vụ được thực hiện tại đây.


    2. Cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng riêng tư

    Máy móc trang thiết bị được sử dụng tại Lamia đều là những công nghệ hiện đại nhất hiện nay đã được hiệp hội Y tế Mỹ( AMA) kiểm định về chất lượng và được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ của Hoa Kỳ.


    [​IMG]
    Cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng riêng tư

    Bên cạnh đó không gian sang trọng là điểm đặc biệt tại Lamia sẽ giúp khách hàng được tận hưởng cảm giác thư thái sau nhưng ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Ngoài ra các phòng dịch vụ được thiết kế đảm bảo sự kín đáo riêng tư cho khách hàng trải nghiệm.


    3. Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tận tâm

    Đội ngũ nhân viên LAMIA đều là những người được đào tạo một cách bài bản dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Không chỉ có vậy, các các chuyên gia cố vấn cao cấp tại Lamia còn là những người đã từng làm việc trong các bệnh viện lớn với kiến thức và trình độ chuyên môn đều được đánh giá rất cao.





    [​IMG]
    Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

    Ngoài ra LAMIA còn thường xuyên mời những y bác sỹ có trình độ cao tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ như: Hàn Quốc, Singapore, Đức, …để trực tiếp thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi lo lắng vấn đề của bạn.


    III. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG KHI ĐIỀU TRỊ RẠN DA SAU SINH TẠI THẨM MỸ VIỆN LAMIA

    1. Thủ tục điều trị như thế nào?

    • Bước 1: Thăm khám với bác sĩ sau đó sẽ đưa ra chỉ định và phác đồ điều trị phù hợp
    • Bước 2: Thoa kem và ủ tê cho da
    • Bước 3: Bác sĩ thực hiện liệu trình Laser Fractional/SYLFIRM
    • Bước 4: Hoàn thành liệu trình Kĩ thuật viên chườm lạnh và thoa kem làm mát da cho khách hàng.
    • Bước 5: Chăm sóc da sau điều trị và hẹn ngày tái khám.
    2. Có mất nhiều thời gian không?

    Với công nghệ điều trị rạn da Fusion Plus khách hàng sẽ được rút ngắn thời gian chỉ từ 1-2 buổi phụ thuộc vào mức độ rạn của mỗi người. Thời gian điều trị mỗi buổi chỉ từ 60-90 phút và đặc biệt khách hàng không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường.


    3. Có tác dụng phụ khi điều trị không?

    – Khi điều trị vùng da sẽ cảm thấy rát và căng da do tác động của tia Laser, sẽ bị ửng đỏ và sưng nhẹ trong 24 tiếng đầu tiên. Vì thế các mẹ nên thoa kem dưỡng ẩm 2 – 3 lần/ngày. Lưu ý thoa nhẹ nhàng tránh làm bong mài sớm.


    – Sau 24 tiếng, da sẽ có 1 lớp mài nâu mỏng bao phủ. Sau 5 ngày, mài sẽ bong tự nhiên. Có thể có cảm giác ngứa, tuyệt đối không gãi vì sẽ làm mài bong sớm để lại sẹo.


    Sau khi lớp mài bong tự nhiên hoàn toàn thì các mẹ sẽ sở hữu làn da mịn màng tươi sáng.


    4. Kết quả sẽ kéo dài trong bao lâu?

    Sau khi điều trị rạn sau sinh bằng công nghệ Fusion Plus tại thẩm mỹ viện Lamia các vết rạn sẽ bị loại bỏ hoàn toàn và khách hàng sẽ nhận được giấy cam kết bảo hành dịch vụ. Tuy nhiên, các vết rạn hoàn toàn có thể quay trở lại khi bạn mang thai hoặc tăng cân quá mức vì thế khách hàng cần duy trì chế độ ăn sinh hoạt hợp lý để rạn da không còn quay lại làm phiền cuộc sống của bạn nữa!


    IV. TỔNG KẾT

    Trên đây là các thông tin cơ bản về dịch vụ điều trị rạn da sau sinh tại thẩm mỹ viện và các câu hỏi thường gặp khi điều trị rạn da bằng công nghệ đồng thời gợi ý địa chỉ xóa rạn uy tín nhất. Hiện nay tại Lamia đang có rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng làm đẹp đón tết Canh Tý. Nhanh tay đăng ký thôi!
     

Ủng hộ diễn đàn