Điều trị u não bằng Tia Gamma

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi gemvy.info, 17/8/18.

  1. gemvy.info

    gemvy.info Mới đăng kí

    Hiện nay, bệnh u não ác tính hay còn gọi là ung thư não được coi là căn bệnh nguy hiểm đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Theo thống kê của bộ y tế, U não ác tính được liệt vào trong 10 bệnh ung thư nguy hiểm cao. Vậy có những cách nào để điều trị bệnh u não? Dưới đây là một số thông tin về bệnh, hãy cùng hiểu rõ nhé!

    điều trị ung thư phổi ở đâu tốt nhất tại singapore

    Hiểu rõ u não và các loại u não
    U não là tình trạng xuất hiện một hay nhiều khối u trong não. Đó là kết quả của sự hội tụ hoặc tăng trưởng các tế bào trong não. Trong đó, u não có hai loại là:
    U não lành tính: không mang tế bào ung thư và không gây nguy hiểm cho người bệnh, tuy nhiên khối u vẫn có thể chèn ép lên các dây thần kinh gây nên những cơn đau đầu ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt.
    U não ác tính: mang tế bào ung thư. Các tế bào u não có thể lan ra các mô xung quanh não và các bộ phận khác trên cơ thể còn được gọi là khối u di căn. U não ác tính cũng có nhiều loại do các khối u xuất phát từ các tế bào khác nhau,
    Thực tế u não lành tính và u não ác tính có thể cùng tồn tại trong khối u não. Việc điều trị u não ngoài việc xác định loại u còn phải căn cứ vào vị trí và kích thước khối u.

    Kiểm tra sức khỏe định kỳ

    Phương pháp điều trị bệnh u não
    Mặc dù là căn bệnh nguy hiểm, việc điều trị cũng rất khó khăn tuy nhiên với sự tiến bộ của y học hiện đại, ngày nay u não ác tính có thể được chữa trị.
    Đối với khối u não dễ tiếp cận, có thể dùng phương pháp phẫu thuật để loại bỏ dần khối u, nếu khối u nằm tách biệt so với các tế bào xung quanh thì có thể tiến hành cắt bỏ hoàn toàn khối u một cách dễ dàng.
    Đối với khối u nằm sát các dây thần kinh quan trọng không thể tiến hành phẫu thuật thì sẽ được tiến hành xạ trị (xạ trị u não ác tính), sử dụng các tia năng lượng mạnh để tiêu diệt tế bào ung thư. Vị trí tia xạ có thể tập trung vào khu vực khối u hoặc toàn bộ vũng não.
    Ngoài ra, bệnh nhân có thể được chữa trị bằng phương pháp hóa trị ung thư não, có nghĩa là dùng thuốc để làm chết khối u. Thuốc được tiêm vào tĩnh mạch để ngăn chặn mạch máu tới khối u, cắt nguồn nuôi khối u, các tế bào ung thư sẽ dần bị chết.
    Trong quá trình điều trị, bác sĩ có thể áp dụng nhiều phương pháp cùng lúc tùy thuộc vào độ khó của khối u. Các phương pháp điều trị hiện đại này có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn như đau đầu, buồn nôn, rụng tóc…Sau điều trị, bệnh nhân có thể được điều trị vật lí trị liệu và tâm lí trị liệu để sớm hồi phục.
    U não ác tính dù có được chữa trị tuy nhiên vẫn có thể để lại những biến chứng. Do đó điều quan trọng hơn hết là phải sớm phát hiện các triệu chứng bệnh và tiến hành điều trị để không nguy hiểm đến tính mạng.

    Làm đẹp và điều trị bệnh bằng tế bào tươi tại Đức
     

Ủng hộ diễn đàn