Điều trị Ung thư Vòm họng tại Bệnh viện Raffles Singapore

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi gemvy.info, 17/8/18.

  1. gemvy.info

    gemvy.info Mới đăng kí

    Anh M. 38 tuổi là Dược sỹ của 1 Công ty Dược tại tỉnh Thanh hóa. Anh M. là người rất khỏe mạnh và không có tiền sử bệnh gì. Cách đây 2 tháng, anh có hiện tượng khó thở và ho khan kéo dài. Bản thân là người có kiến thức về y khoa nên anh không hề chủ quan trong việc tầm soát và điều trị bệnh. Anh đã chủ động đi khám chuyên khoa Tai-Mũi-Họng ở bệnh viện tuyến trên và được chẩn đoán là ung thư vòm họng. Anh M. nhận được kết luận của bác sĩ mà không hề hoang mang như những bệnh nhân khác. Anh biết ung thư vòm họng nếu phát hiện ở giai đoạn sớm sẽ có cơ hội chữa khỏi cao.

    điều trị ung thư gan ở đâu tốt nhất

    Việc quan trọng nhất bây giờ anh cần làm là khám và xác định giai đoạn bệnh của anh chính xác nhất. Anh có đi tham khảo thêm ý kiến của đồng nghiệp và người thân quen. Nhờ có người bạn có chị ruột đã từng điều trị ung thư vòm họng tại Singapore giới thiệu, anh M. đã liên hệ với Văn phòng Đại diện của Bệnh viện Raffles Singapore tại TP. Hà Nội và được nhân viên của Văn phòng Đại diện tận tình hướng dẫn các thủ tục để anh sang khám bệnh sớm nhất. Anh chưa một lần xuất ngoại nên không khỏi có nhiều suy nghĩ đắn đo bởi anh không biết tiếng Anh và vô cùng lạ lẫm với môi trường nước ngoài. Được sự động viên và hướng dẫn tận tình của nhân viên Văn phòng Đại diện phối hợp với đội ngũ nhân viên Việt Nam đang làm việc tại Bệnh viện Raffles Singapore, anh đã làm gấp hộ chiếu và lên đường sang Singapore với niềm hy vọng được chẩn đoán bệnh chính xác.

    [​IMG]


    Anh M. đã sang khám với Bác sỹ Chin Tan Min, Chuyên gia Ung thư Bệnh viện Raffles Singapore theo lịch hẹn. Anh được thực hiện các xét nghiệm như chụp PET, chụp cộng hưởng từ (MRI-Scan), xét nghiệm máu… Sau 2 ngày, anh gặp lại Bác sỹ Chin Tan Min để nghe tư vấn về kết quả. Bác sỹ báo tin anh bị ung thư vòm họng giai đoạn sớm. Phác đồ điều trị với trường hợp của anh là xạ trị và không cần hóa trị. Anh tiếp tục được gặp và tư vấn với Bác sỹ chuyên khoa Xạ. Được bác sỹ giải thích cặn kẽ về quá trình xạ trị, thời gian điều trị cũng như các tác dụng phụ có thể xảy ra trong quá trình xạ, các tác dụng phụ ngắn hạn có thể gặp phải như khô miệng, da bị rám cháy, lở miệng, mệt mỏi… và tác dụng phụ dài hạn như sau khi xạ trị khoảng 1-2 năm có thể vị giác kém nhạy cảm hơn, miệng há không được to như hiện tại, giọng nói có thể yếu hơn….Anh M. đã hiểu được rất rõ quy trình thực hiện xạ trị và tự tin quyết định theo 5 tuần xạ trị tại Singapore.

    cách điều trị ung thư dạ dày giai đoạn cuối

    Sau đợt điều trị xạ trị tại Singapore, anh M. vẫn 3 tháng rồi 6 tháng quay lại thăm khám với Bác sỹ Chin Tan Chin – Trung tâm Ung thư Bệnh viện Raffles Singapore. Anh rất yên tâm và vững tin bệnh của mình đã được chữa khỏi bởi sự thăm khám tận tình và vô cùng tỉ mỉ của Bác sĩ Chin Tan Chin cùng sự chăm sóc của đội ngũ Y tá thuộc Trung tâm Ung thư Raffles, Bệnh viện Raffles Singapore.
    Bệnh viện Raffles là bệnh viện tư tuyến trên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Singapore và Đông Nam Á. Với 41 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, thương hiệu Raffles đồng nghĩa với uy tín và chất lượng cao.

    Bệnh viện Raffles cung cấp dịch vụ cứu thương 24/24, trung tâm khám tầm soát sức khỏe tổng quát, hơn 25 trung tâm Y Khoa chuyên biệt với hơn 52 chuyên khoa. Raffles là bệnh viện thuộc Ủy Ban Hợp Tác Quốc Tế (JCI) và đạt chứng chỉ ISO 9001:2008.

    Các bệnh nhân Việt Nam khi đến với bệnh viện Raffles sẽ nhận được tư vấn và hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong suốt quá trình thăm khám từ việc nhận tư vấn từ xa của bác sĩ, đặt lịch hẹn, sắp xếp chuyến đi, nơi ở, gia hạn visa từ Văn Phòng Đại Diện Bệnh viện Raffles tại Việt Nam và được hỗ trợ phiên dịch chuyên khoa miễn phí khi gặp bác sĩ từ những nhân viên người Việt đang làm việc tại Bệnh viện Raffles.

    địa chỉ mua sữa prosure tốt
     

Ủng hộ diễn đàn