Dính "án" thu hồi mỹ phẩm, Lá House nói gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Phanhuong1505, 4/7/19.

Tags:
  1. Phanhuong1505

    Phanhuong1505 Mới đăng kí

    Như Kiến thức đã đưa tin, một lô sản phẩm serum trị mụn của Lá House bị Cục Quản lý Dược đình chỉ lưu hành do không đáp ứng yêu cầu về giới hạn vi sinh vật. Lá House nói gì về sự cố này?

    Lá house, lá house, lá house,

    lá house
    Kết quả kiểm nghiệm của Viện Kiểm nghiệm thuốc TP HCM đối với mẫu sản phẩm Acne control serum (serum trị mụn) 30 ml số lô SR30-18002, hạn dùng 7/5/2019 (do Công ty TNHH Nàng Lá - Lá House chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường) cho thấy sản phẩm mỹ phẩm này không đáp ứng yêu cầu về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm.


    [​IMG]
    Mẫu sản phẩm Acne control serum số lô SR30-18002, của Lá House bị thu hồi do không đáp ứng yêu cầu về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm.


    Căn cứ kết quả kiểm nghiệm này, Cục Quản lý Dược đã thông báo quyết định đình chỉ lưu hành lô sản phẩm serum trị mụn - Acne control serum của Lá House trên toàn quốc, yêu cầu Công ty TNHH Nàng Lá phải khẩn trương thu hồi toàn bộ lô mỹ phẩm không đảm bảo quy định.
    Ngay khi thông tin này được đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông, trên trang facebook của tài khoản Thái Lê Ngọc Diệp – được cho là Giám đốc Công ty TNHH Nàng Lá đã nhận lỗi để xảy ra sự việc và gửi lời “xin lỗi chân thành” tới khách hàng đã chọn sản phẩm Lá House.
    Cùng với đó, trên trang facebook được cho là chính thống của Lá House - trong một nội dung trả lời thắc mắc của khách hàng về sự việc, Lá House cho rằng việc thu hồi 01 lô sản phẩm bị lỗi không đáp ứng yêu cầu về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm, có thể ở khâu bảo quản (nhiệt độ không ổn định), có thể lỗi ở khâu chiết rót..v.v.. dẫn đến nhiễm vi sinh


    [​IMG]
    Bà Thái Lê Ngọc Diệp khẳng định, trách nhiệm mình cần làm là thu hồi sản phẩm đã bán cho khách, hàng tồn kho từ lô sản xuất đó và tiêu hủy (sẽ có hợp đồng tiêu hủy với phía công ty chuyên tiêu hủy mỹ phẩm, báo cáo ngược lại với Sở, Cục, Bộ).
    Với các khách hàng đã mua sản phẩm Acne control serum (serum trị mụn) 30 ml số lô SR30-18002, Lá House thu hồi, hoàn trả lại tiền hàng, hoặc khách có thể chọn cách đổi sản phẩm ở lô sản xuất khác.
    Mặt khác, Công ty TNHH Nàng Lá cũng đã làm công văn gửi Viện Kiểm Nghiệm, mong nhận được kết quả chi tiết về hàm lượng nhiễm vi sinh, loại vi sinh nào bị nhiễm vào sản phẩm để có phương pháp xử lý triệt để, tránh tái phạm.

    An Lê
     

Ủng hộ diễn đàn