Định cư theo hình thức đầu tư vào Canada

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi imica, 14/6/18.

  1. imica

    imica Mới đăng kí

    Vấn đề được định cư ở Canada là một vấn đề được rất nhiều người đân trên thế giới quan hoài, trong đó có người dân Việt Nam. Canada được biết đến như một nhà nước đang cực kỳ phát triển trên toàn thế giới. Bạn khó có thể tìm được một quốc gia nào đa sắc tộc, đa văn hóa mà vẫn có thể phát triển mọi mặt như Canada. Hơn thế nữa, đây còn là quốc gia sở hữu nền giáo dục và y tế hàng đầu thế giới.

    Định cư diện dau tu Canada, người ta không những quan tâm đến việc được sống, được làm việc ở một quốc gia phát triển mà còn cả vì mai sau của các thế hệ sau trong gia đình. Đây chính là lý do mà quyền lợi và điều kiện được đầu tư định cư Canada luôn là điều mà rất nhiều người muốn hiểu thật kỹ.

    [​IMG]

    Điều kiện đầu tư định cư Canada

    Định cư đầu tư tại Canada vốn là chương trình mà chính phủ Canada ban hành với mục đích thu hút được nguồn vốn đầu tư nước ngoài để nền kinh tế của tổ quốc này được phát triển mạnh mẽ hơn. song song cũng có thể giải quyết mau chóng những nhu cầu định cư tại Canada của nhiều nhà đầu tư trên thế giới. Tuy nhiên việc đầu tư định cư Canada cũng không hề dễ dàng đối với bất kỳ người nào.

    Đối với tình trạng của kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng, điều kiện để có được tấm visa định cư Canada diện đầu tư chỉ ăn nhập với nhà đầu tư có tiềm lực mạnh và nền kinh tế vững chắc. Tuy nhiên, điều này cũng không hề làm giảm sức hút đối với nhà đầu tư của Việt Nam. Bởi đây là cách nhanh nhất để có thể sở hữu được tấm vé định cư hợp pháp tại Canada.

    Ở thời điểm ngày nay thì những chương trình đầu tư Canada được vận dụng ở 9 tỉnh bang lớn trên quốc gia bao gồm: Ontariom, Alberta, Quecbec, Manitoba, Newfoundlad and Labrador, British Columbia, New Brunswick, Saskatchewan, Prince Edward Island. Tuy nhiên điều kiện tham dự chương trình định cư dau tu Canada dành cho các nhà đầu tư vẫn có những thay đổi nhỏ do sự khác nhau của mỗi tỉnh bang. Chính do vậy, đối với những nhà đầu tư muốn tham gia chương trình định cư diện đầu tư tại Canada thì chỉ có 2 tỉnh bang là có những điều kiện thích hợp nhất đó là:Quebec và Saskatchewan.

    Quy trình nộp đơn định cư đầu tư Canada

    – Làm các hồ sơ và nộp cho Chính phủ tỉnh bang muốn đầu tư.

    – Sau khoảng 12 tháng xét duyệt, nếu hiệp, bạn sẽ được đến khảo sát và phỏng vấn tại Canada.

    [​IMG]

    – Khi hồ sơ của bạn được chính phủ tỉnh bang chấp nhận, bạn sẽ nhận được giấy thông tin hài lòng, đồng thời nhận được yêu cầu chuyển tiền đầu tư.

    – Để xin visa Canada, bạn cần nộp giấy chứng nhận định cư song song chuyển bộ hồ sơ đến Bộ di trú Canada.

    – Bộ di cư Canada sẽ yêu cầu kiểm tra sức khỏe và cấp Visa định cư Canada cho bạn.

    quyền lợi khi định cư Canada diện đầu tư

    Khi bạn đã thỏa mãn quờ những điều kiện định cư đầu tư Canada và được cấp visa định cư tại đây, bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi quyền đặc biệt của chương trình định cư này. Cụ thể, bạn cũng như gia đình của bạn có thể nộp đơn nhập tịch để trở thành một công dân Canada chính thức mà vẫn có thể được duy trì quốc tịch Việt Nam của mình. Với lợi quyền này, bạn sẽ có thể được ra vào hai quốc gia này một cách tự do mà không gặp trở ngại nào.

    Ngoài ra, bạn và gia đình sẽ được nhận tuốt lợi quyền của một người công dân Canada về mọi mặt trong cuộc sống như giáo dục, y tế, an sinh xã hôi, được pháo luật bảo vệ,…
     

Ủng hộ diễn đàn