Dinh dưỡng và hoạt động thể chất

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi lahavietnam, 15/7/21.

Tags:
  1. lahavietnam

    lahavietnam Thành viên cấp 1

    vận động thể chất có rất nhiều lợi ích khái niệm sự khỏe mạnh của bản thân. Nó rất có thể giúp cho bạn đã đạt được cân nặng cơ thể trẻ trung và tràn đầy năng lượng, giảm khả năng gãy xương nếu như bạn đang bị loãng xương và có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác ví như bệnh ung thư và bệnh về tim. khái niệm phần đông người nhà, gia nhập hoạt động cơ thể là an toàn. Tuy nhiên, một số ít người nên kiểm soát với nơi cung cấp dịch vụ quan tâm sức khỏe của họ hoặc một chuyên viên tập thể thao có chuyên môn ban đầu họ bắt đầu hoạt động thể chất ngoại giả.

    tập dưỡng sinh chữa bệnh

    Thức ăn phân phối ánh sáng cho vận động cơ thể. Khi bạn làm nhiều hơn và phù hợp hơn, và / hoặc Khi bạn xuống cân, thiết yếu năng lượng của mình (bao nhiêu calo bạn phải) có khả năng chuyển đổi. Để có được ánh sáng bạn phải, bạn phải có đủ lượng:
    • Protein, cần thiết để bảo trì và mở cửa lại các mô như cơ bắp.
    • Carbohydrate, là năng lượng yêu mếm của cơ thể.
    • Chất béo, cũng bán năng lượng.
    • Nước, để thay thế số lượng nước bị mất qua hoạt động.
    Ăn một ăn uống thêm, cân bằng và vừa phải có khả năng phân phối cho bản thân bao gồm cả các chất dinh dưỡng khung hình cần mà hoàn toàn không nhận ra rất nhiều hoặc quá ít bất kỳ một dưỡng chất nào.
    • cân bằng nghĩa là ăn nhiều số khẩu phần được lời khuyên từ mỗi nhóm thức ăn trong tất cả hằng ngày.
    • Sự phổ thông trong mỗi nhóm thức ăn (cụ thể: ăn một số loại hoa quả khác nhau từ nhóm trái cây thay vì chỉ ăn táo) đảm bảo an toàn rằng các bạn sẽ nhận thấy kể cả các dưỡng chất nhu yếu, vì không còn một loại thực phẩm nào phân phối tất cả các chất dinh dưỡng. Ăn nhiều loại thức ăn cũng sẽ hỗ trợ bạn tránh ăn không ít bất kì chất nào có thể gây hại.
    • cân bằng và điều độ có nghĩa là ăn một ít bao gồm cả mọi thứ nhưng chẳng còn dư thừa. tất cả thực phẩm có thể hợp với một thực đơn an lành nếu như bạn ăn tất cả một cách cân bằng và điều độ.
    Những người cày kéo nhiều hoặc đi lại viên có thể có nhu cầu bồi bổ đặc biệt. Họ thường không cần nhiều protein hơn Những người khác, nhưng họ cần nhiều carbohydrate (các loại hạt ngũ cốc, rau, củ quả) hơn lượng khuyến nghị cho những người bình bình. Carbohydrate được lưu trữ dưới dạng ánh sáng chuẩn bị trong gan và cơ bắp, và nguồn cung cấp này được dùng hết cực kỳ nhanh trong khi luyện tập. Các chuyển vận viên sự dẻo dai (chẳng hạn như đi lại viên đi bộ và đi xe đạp) cần 1 lạng carbohydrate sáng tạo lớn. Carbohydrate cần được ăn thuần trước và trong khi thi đấu, vì cơ thể cấp thiết tích tụ nhiều carbohydrate.
     

Ủng hộ diễn đàn