Dinh dưỡng và hoạt động thể chất

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi yensaogroup, 15/7/21.

Tags:
  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    hoạt động cơ thể có khá nhiều công dụng đối với sức khỏe của bản thân. Nó rất có khả năng giúp cho bạn đạt được khối lượng cơ thể khỏe khoắn, giảm khả năng gãy xương nếu bạn bị loãng xương và có khả năng giảm khả năng mắc nhiều bệnh khác ví như ung thư và bệnh về tim. đối với hầu như người nhà, dấn mình vào hoạt động cơ thể là an toàn. tuy vậy, 1 số ít người nên bình chọn với địa chỉ cung cấp hình thức chăm lo sức lực của mình hoặc một chuyên viên tập thể dục thể thao có trình độ chuyên môn Lúc đầu họ bắt đầu hoạt động cơ thể ngoài ra.

    người già tập thể dục

    Thức ăn phân phối ánh sáng cho hoạt động thể chất. khi chúng ta cày kéo nhiều hơn và tương xứng hơn, và / hoặc khi chúng ta sụt cân, thiết yếu năng lượng của bản thân (bao lăm calo bạn cần) có thể biến đổi. để làm được được ánh sáng bạn phải, bạn phải có đủ lượng:
    • Protein, cần yếu để duy trì và xây dựng lại các mô như cơ bắp.
    • Carbohydrate, là nguồn năng lượng yêu dấu của khung hình.
    • Chất béo, cũng bán năng lượng.
    • Nước, để thay số lượng nước bị mất qua hoạt động.
    Ăn một thực đơn đa dạng, điều độ và vừa phải rất có thể bán cho bản thân kể cả các dưỡng chất cơ thể cần mà không nhận ra quá nhiều hoặc quá ít bất kỳ một chất dinh dưỡng nào.
    • cân bằng nghĩa là ăn nhiều số chế độ được đề xuất từ mỗi nhóm các loại thức ăn trong tất cả hàng ngày.
    • Sự thêm trong mỗi nhóm các loại thức ăn (ví dụ: ăn loại củ quả khác biệt từ nhóm củ quả thay cho chỉ ăn táo) bảo đảm an toàn rằng các bạn sẽ nhận thấy bao gồm cả các dưỡng chất nhu yếu, vì không có một loại các loại thực phẩm nào cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng. Ăn nhiều loại thức ăn cũng sẽ giúp bạn tránh ăn quá nhiều bất cứ chất nào có thể gây hại.
    • cân bằng có nghĩa là ăn chút ít bao gồm cả tất cả nhưng không có gì dư thừa. tất cả thực phẩm rất có khả năng hợp với một thực đơn lành mạnh nếu khách hàng ăn mọi thứ 1 cách Điều độ.
    Những người hoạt động nhiều hoặc di chuyển viên có thể có nhu cầu bồi bổ có một không hai. Họ thường không cần nhiều protein hơn Những người khác, nhưng họ cần nhiều carbohydrate (các loại hạt, rau, củ quả) hơn lượng lời khuyên cho người bình bình. Carbohydrate được lưu lại dưới dạng năng lượng chuẩn bị trong gan và cơ bắp, và nguồn cung cấp này được sử dụng hết rất nhanh chóng trong quá trình luyện tập. Các vận tải viên sự bền bỉ (chẳng hạn như chuyên chở viên đi bộ và đi xe đạp) cần 1 lạng carbohydrate độc đáo lớn. Carbohydrate rất cần phải ăn ngay trước và trong khi tập luyện, vì cơ thể chẳng thể tích trữ nhiều carbohydrate.
     

Ủng hộ diễn đàn