Đồ bộ vest nữ công sở cao cấp, cứ mặc là chuẩn đẹp cho từng vóc dáng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quần áo đôi - đồng phục' được đăng bởi nhatminhvdp, 4/8/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Áo vest nữ đang ngày càng đa dạng bởi sự ưa chuộng và yêu thích của các bạn trẻ chứ không riêng gì giới văn phòng. Bạn thường thấy áo vest nữ thời trang gắn liền với những cô nàng công sở khi đi làm, gặp khách hàng hay tham dự một cuộc họp quan trọng. Áo vest tượng trưng cho sự thanh lịch, trưởng thành và nhất là cho thấy vẻ trang trọng của người mặc. Nhưng đó chỉ là đối với những kiểu áo vest cổ điển, còn hiện nay có khá nhiều thiết kế được biến tấu để đem đến vẻ ngoài tươi trẻ cho phái đẹp.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây lại một lần nữa khẳng định vẻ đẹp sang trọng, quý phái và thanh lịch luôn ẩn chứa đằng sau những thiết kế tối giản mà đầy tinh tế. Triển khai hoàn toàn trên một gam màu duy nhất cùng form dáng không chút cầu kì nhưng vẫn tỏa sáng nhờ đường may mềm mại, chuẩn xác và chất liệu vải cao cấp làm nên độ “thật” và thu hút cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Thiết kế triển khai trên form dáng ôm nhẹ nhàng, cùng kiểu cổ may cách điệu mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng và trang nhã cho người mặc. Gam màu ghi xám tuy không quá nổi bật nhưng gam màu này đem đến cho mọi người một sự tin tưởng tuyệt đối.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì ôm sát, trẻ trung, thanh lịch, tôn lên đường cong quyến rũ của các quý cô. Đường xẻ tà phía sau còn giúp người mặc khéo khoe đôi chân dài miên man và gợi cảm.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên sản phẩm được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mại, không nhăn, không bám bụi, co giãn tốt, thoải mái, không bị sờn mốc hay xù lông sau một thời gian dài sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn