Độ Nội Thất Ô Tô Cao Cấp, Đẹp, Giá Tốt - Nhận Báo Giá Chi Tiết

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhaxinh, 5/9/24.

  1. nhaxinh

    nhaxinh Thành viên cấp 1

    Độ nội thất ô tô đang là xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm và tìm kiếm của khách hàng. Nhằm tân trang xế hộp hơn với không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi, thể hiện đẳng cấp. Hãy cùng Nội thất ô tô Nam Phát tìm hiểu rõ hơn và lựa chọn hạng mục nên nâng cấp cho nội thất xế cưng.

    [​IMG]

    1. Nội thất ô tô là gì?
    Nội thất ô tô là những phụ kiện phía bên trong xe, bao gồm những thiết bị, phụ tùng được thiết kế sẵn bên trong khoang chứa ô tô. Bao gồm: Taplo, màn hình ô tô, bảng điều khiển, đèn nội thất, ghế ngồi, hệ thống âm thanh, vô lăng, ghế da,...

    Trái ngược với đó, ngoại thất là những phần bên ngoài như đèn ô tô, lippo, ca lăng,... So với ngoại thất ô tô hướng đến tính thẩm mỹ của xe, thì nội thất ô tô dành nhiều sự chú trọng đến tiện nghi bên trong xe.

    Nhìn chung, tất cả những phụ kiện, bộ phận trang bị bên trong xe hơi đều được coi là nội thất ô tô. Độ nội thất ô tô là cải thiện, nâng cấp những đồ nguyên bản bên trong để chiếc xe hiện đại, tiện nghi hơn.

    [​IMG]

    Xem thêm: Chăm sóc nội thất ô tô

    2. Tại sao cần nâng cấp nội thất ô tô?
    Ở những dòng xe phổ thông, nội thất thường chỉ được trang bị chỉ ở mức đủ dùng. Do đó, để tạo được sự thoải mái nhất khi lái xe thì độ nội thất ô tô là điều cần làm.

    Hơn nữa, độ nội thất ô tô còn góp phần mang đến sự thông minh, tiện nghi và hiện đại cho xe của bạn. Đây là phương pháp để nâng cấp cho những dòng xe giá rẻ, tầm trung cao cấp hơn.

    Còn đối với những dòng xe đời mới, nhiều anh em muốn độ thêm các dòng phụ kiện nội thất cao cấp hơn nguyên bản để tăng trải nghiệm sử dụng hơn. Bộ nội thất đẹp, giàu công nghệ sẽ càng tạo thêm sự vui tươi, thoải mái trong mỗi khi lái xe. Đồng thời, cũng thể hiện được độ chịu chơi của chủ xe trong mắt bạn bè, đối tác.

    [​IMG]

    Những lợi mang đến khi thiết kế nội thất ô tô có thể kể đến như:

    • Tăng tính tiện nghi khi sử dụng.
    • Nâng cao độ an toàn, giảm thiếu những rủi ro đến chủ xe.
    • Tạo không gian nội thất sang trọng.
    Có thể bạn quan tâm: Chăm sóc ngoại thất ô tô

    3. Độ nội thất ô tô có an toàn không?
    Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự thắc mắc và quan tâm của nhiều anh em. Cùng với sự phát triển của công nghệ, hầu hết các dòng sản phẩm nội thất ô tô đều được độ zin. Hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến nguyên bản kết cấu ở xe hơi, giúp dễ dàng hơn khi bảo hành.

    Nội thất ô tô Nam Phát luôn cố gắng để mang đến khách hàng những gì tốt nhất. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được chọn những phương pháp tốt nhất cho chủ xe trước khi thực hiện lắp đặt.

    [​IMG]

    4. Top 14 hạng mục độ nội thất ô tô thịnh hành nhất hiện nay
    Tùy vào sở thích và nhu cầu ở mỗi khách hàng, sẽ có những hạng mục độ nội thất ô tô tương ứng. Phải kể đến những hạng mục nội thất xe ô tô thường được các chủ xe lựa chọn như sau:

    4.1. Nâng cấp màn hình Android ô tô
    Màn hình Android ô tô là thiết bị giải trí luôn dành được sự ưu tiên cao nhất khi độ nội thất ô tô. Bởi mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho suốt hành trình. Hiện nâng cấp màn hình android ô tô đang là xu hướng mới dành cho những tín đồ đam mê xe hơi.

    Không những đáp ứng nhu cầu giải trí, màn hình ô tô còn đồng thời kèm với các thiết bị ngoại vi khác, giúp lái xe an toàn qua bản đồ cảnh bảo tốc độ. Với hầu hết những dòng màn hình nguyên bản theo xe được trang bị khá hạn chế tính năng.

    [​IMG]

    Đây là lý do khiến hầu hết các chủ xe có xu hướng độ lên màn hình Android ô tô sau một thời gian sử dụng để nâng cao trải nghiệm. Hiện nay, có đa dạng các dòng màn hình ô tô giúp bạn khắc phục sự thiếu hụt của màn zin, giải trí vô hạn, nâng cao an toàn tuyệt đối.

    Ngoài ra, việc độ thêm màn hình ô tô cũng mang đến tính thẩm mỹ, sự đẹp mắt hơn. Với công nghệ mới hiện nay, để tăng tính an toàn khi tham gia giao thông, bạn cũng có thể lựa chọn với những dòng màn hình liền camera 360.

    [​IMG]

    4.2. Lắp android box cho ô tô

    Android Box là giải pháp không thể phù hợp hợp hơn với chủ xế “muốn hiện đại nhưng ngại mất zin”. Lắp đặt Android Box ô tô sẽ mang đến khách hàng đa tính năng hỗ trợ lái xe, giải trí đa phương tiện, tích hợp chỉ đường,…

    Có thể kể đến những thương hiệu uy tín cho Android Box hiện nay như: Zestech, Gotech, Bravigo, Oledpro ,…

    Xem thêm:

    4.3. Dán phim cách nhiệt ô tô
    Phim cách nhiệt được dùng đặt bên trong để giảm tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp xe được mát hơn, tiết kiệm nhiên liệu, có hiệu quả cản sáng và tăng tuổi thọ cho những phụ kiện trong xe. Cũng như bảo vệ sức khỏe của người lái hơn.

    [​IMG]

    Đặc biệt, trong thời tiết nắng gắt, trang bị sản phẩm này sẽ mang đến hiệu quả chống chói mắt, an toàn khi lái xe. Là giải pháp hữu dụng đối với những chị em muốn bảo vệ làn da.

    Những dòng phim cách nhiệt ô tô được dùng nhiều nhất có thể kể đến như: phim cách nhiệt 3M, Cool N Lite, ASWF….

    [​IMG]

    Xem thêm:

    4.4. Độ ghế Limousine ô tô
    Độ ghế Limousine sẽ tăng thêm cho ô tô nét đẹp tinh tế bởi thiết kế thời thượng, mở rộng không gian, mang đến người ngồi cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

    Kèm cùng với những trang thiết bị như ghế massage, giường nằm, ổ sạc thiết bị di động, wifi phủ sóng để thoải mái xem phim, lướt web, nghe nhạc cho chuyến đi.

    [​IMG]

    4.5. Camera 360 ô tô
    Camera 360 ô tô đóng vai trò là công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp hạn chế tối đa những rủi ro tại các điểm mù quan sát khi tham gia giao thông.

    Lắp camera 360 ô tô là cách để xử lý kịp thời những tình xuống xảy ra chính xác và dễ dàng hơn. Đặt biệt là trong tình huống khó xử lý như xe chạy vào khu vực đường đông, ngõ nhỏ hẹp hay lúc lùi xe khi đỗ vào bãi,...
    Xem chi tiết tại: https://otonamphat.vn/category/do-noi-that-o-to
     

Ủng hộ diễn đàn