Đồ sơ sinh cho bé gái giá rẻ tại Kids Plaza

Chủ đề thuộc danh mục 'Vật dụng cụ cho mẹ và bé' được đăng bởi Huyền Mamago, 8/7/19.

  1. Huyền Mamago

    Huyền Mamago Mới đăng kí

    Mua đồ sơ sinh cho bé giá với giá rẻ tại Kids Plaza siêu hấp dẫn. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của thương hiệu uy tín. Các mẫu đồ sơ sinh cho bé gái Kids Plaza luôn đảm bảo đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất lượng nhất.
    Khi nào mẹ nên sắm đồ sơ sinh cho bé gái
    Chị em thường băn khoăn mang thai tháng thứ mấy có thể mua đồ em bé sơ sinh, hay có nên mua sớm hay không. Đây cũng là câu hỏi được nhiều bà bầu hỏi nhất trong suốt quá trình mang thai mà bạn có thể dễ dàng gặp ở bất kì các diễn đàn như webtretho hay lamchame, marrybaby, yeutre...
    Ngày nay y học phát triển tiên tiến hiện đại, sức khỏe của thai nhi và bà bầu được theo dõi trong suốt quá trình giúp thai kì phát triển khỏe mạnh nên dần dần qua niệm đó gần như bị xóa bỏ. Khoảng thời gian từ tháng thứ 6, thứ 7 của thai kì bạn đã có thể bắt đầu lên kế hoạch mua sắm, lập một danh sách đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh. Sau đó đến tham khảo và mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị bán đồ trẻ em.
    [​IMG]
    Quần áo sơ sinh cho bé gái tại Kids Plaza

    Nếu đợi đến khi thai được 9 tháng mới đi mua sắm quần áo và đồ dùng thì thời điểm này bước vào giai đoạn cuối của thai kì, người mẹ cần được nghỉ ngơi, ít đi lại. Cơ thể người mẹ rất nặng nề, mệt mỏi nếu lúc này mới đi chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé và mẹ thì không hề hợp lý, khiến các bà bầu mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí nhiều mẹ còn sinh trước khi sắm đồ cho con.
    Chính vì vậy khoảng thời gian từ tháng thứ 7 trở đi thai nhi đã ổn định, cơ thể mẹ vẫn nhẹ nhàng, đi lại và tâm lý thoải mái. Mẹ đã có thể đi ngắm những chiếc quần, chiếc áo của trẻ, hay bao tay, bao chân, khăn, tã vô cùng nhỏ xinh và đáng yêu để mua cho em bé. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ tất cả các đồ dùng cho con, thì mẹ chỉ cần giặt quần áo thật sạch và gấp gọn hoặc có thể sắp xếp chuẩn bị đồ đi sinh sẵn vào trong giỏ chờ ngày sinh dựa vào bài hướng dẫn mẹ chuẩn bị đồ cho trẻ sơ sinh trước khi lâm bồn cực kỳ chi tiết, đầy đủ.
    >>> Có thể bạn quan tâm: Mẹo chọn mua đồ sơ sinh cho bé trai
    Mua đồ sơ sinh cho bé gồm những gì?

    Bên cạnh việc lên danh sách đồ dùng cần mua cho trẻ sơ sinh thì việc tính toán kinh phí cũng là một điều các mẹ bầu quan tâm. Thường thì trước khi có ý định sinh bé bố mẹ đã phải tích góp một khoản tiền nho nhỏ để có thể có điều kiện tốt nhất cho bé. Bởi suốt quá trình mang thai và sinh bé bạn cần phải chi tiêu rất nhiều khoản từ khám thai, dinh dưỡng bà bầu, tiền mua đồ dùng, quần áo cho trẻ, tiền sinh đẻ...
    [​IMG]
    Các món đồ sơ sinh cần thiết cho bé gái
    Thường bạn có thể mua đồ sơ sinh trọn gói cho mẹ và bé chỉ từ 2-3 triệu gồm đầy đủ các món đồ dùng sơ sinh thiết yếu như quần áo cho bé, khăn ủ, khăn xô, tã chéo, gối, yếm sơ sinh, khăn tắm, bỉm, bao tay, bao chân là những đồ cần thiết phải có
    Đối với các đồ dùng như xe đẩy, ghế ăn dặm, giường cũi, tủ nhựa duy tân, bình sữa mẹ cũng có thể mua sau hoặc không mua cũng được tùy vào nhu cầu và điều kiện. Nếu mua thì chi phí đầy đủ khoảng từ 6- 10 triệu cho một combo đồ trẻ sơ sinh đẹp cao cấp. Bạn cũng có thể chọn những địa chỉ uy tín bán đồ sơ sinh giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.
    ĐỊA CHỈ MUA ĐỒ SƠ SINH CHO BÉ GÁI CHÍNH HÃNG

    Kids Plaza - hệ thống siêu thị mẹ và bé với gần 100 cửa hàng trên toàn quốc.

    Địa chỉ trụ sở Hà Nội: Tầng 4, CT2 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: (024) 7300 0088 - Email: contact@kidsplaza.vn

    Hotline: 18006608 (miễn phí)

    Website: https://www.kidsplaza.vn
     

Ủng hộ diễn đàn