Đồ vest nam công sở kiểu dáng nam tính, lịch lãm, chất liệu cao cấp

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nam' được đăng bởi nhatminhvdp, 22/7/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - - Vest và sơ mi luôn là cặp đôi bất di bất dịch trong bộ sưu tập thời trang của phái mạnh. Chiếc áo vest là một thứ vũ khí tôn lên vẻ đích thực của đàn ông, từ những hoạt động bình thường như du lịch, công sở, hay gặp khách hàng, đối tác, cho đến sự kiện trọng đại của cuộc đời đều khiến bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Áo vest hiện nay đã được biến hóa cả về thiết kế và màu sắc tạo cho các chàng phong cách trẻ trung, thanh lịch và thu hút hơn.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được lấy cảm hứng từ trang phục hải quân với hai hàng khuy, một phong cách đại diện cho nét đẹp cổ điển và truyền thống, điều này đã tạo nên một phong cách mạnh mẽ của những quý ông, lịch lãm, quyến rũ nhưng vẫn đầy kiêu hãnh.
    [​IMG]
    - Phần vai được thiết kế với khuôn dáng mạnh mẽ, suông xuống cánh tay áo, sát mép ống tay là hàng nút thời trang mang lại vẻ lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Phần mặt sau của áo được thiết kế xẻ tà đôi, cho phép bạn đặt bàn tay vào trong túi quần mà không để lộ ra phía sau. Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh.

    [​IMG]
    - - Đồng phục áo vest nam được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là rất mềm mại, bền. Các chàng trai cũng không cần mất quá nhiều thời gian để là quần áo bởi khả năng chống nhăn và ít bị co dãn khi giặt của vải. Hơn thế nữa, khả năng giữ nhiệt của chất liệu này khá tốt nên có thể giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông. Sử dụng kỹ thuật cắt may khéo léo, công nghệ may hiện đại với những đường chỉ may chắc chắn làm cho chiếc áo vừa vặn, khắc phục được những nhược điểm của cơ thể.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn