Đồ vest nam công sở sang trọng khẳng định đẳng cấp phái mạnh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 24/11/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo vest nam được xem như biểu tượng tối thượng của nam giới qua nhiều thế hệ, nó giống như tuyên ngôn về sự nam tính và quyến rũ của phái mạnh, đem lại cho họ sự tự tin, phong độ và là một item không thể thiếu đối với những người đàn ông trưởng thành. Với những đường cắt may chuẩn mực lại tinh tế khi kết hợp cùng nhiều chất liệu vải và màu sắc khác nhau những chiếc áo vest luôn giúp người dùng để lại ấn tượng khi mặc.
    [​IMG]
    - Được thiết kế ấn tượng với kiểu cổ cổ bẻ chữ V truyền thống, phần lưng áo vest được may một cách rất tỉ mỉ, cẩn thận, đường xẻ hai bên hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Sang trọng nhưng vẫn thể hiện nét thời thượng trong từng thiết kế, phần cúc áo kiểu 2 nút giúp phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống, tạo nên sự hài hòa và cân đối.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là rất mềm mại, không bị nhăn hoặc dãn khi giặt vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều công sức cho việc là quần áo. Khả năng giữ nhiệt của chất liệu này cũng khá là tốt nên rất thích hợp dùng vào mùa đông.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn