Đồ vest nam văn phòng chất liệu cao cấp, thể hiện đẳng cấp phái mạnh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 27/10/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Ngày nay đồng phục áo vest nam là cụm từ không còn quá xa lạ đối với cánh mày râu nơi công sở. Đẳng cấp và phong độ của một người đàn ông được thể hiện rõ nét trên chính bộ vest mà họ mặc. Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phong cách thời trang đồng phục vest nam của chúng tôi.
    [​IMG]

    - Áo được may kiểu cổ bẻ lịch lãm, cứng cáp tôn gương mặt nam tính cuốn hút của người mặc. Vai áo may vuông vắn, vừa vặn phần vai áo không bị nhô ra ngoài bờ vai hoặc bị phồng lên do quá rộng. Khi nhìn tổng thể bạn sẽ thấy đường nét liên hoàn từ vai đến tay áo phải theo một đường thật thẳng.
    [​IMG]
    - Cổ tay áo được thiết kế nhiều khuy chỉnh vừa đẹp mắt lại tiện dụng, phái mạnh có thể điều chỉnh độ rộng chật tùy ý sao cho cảm thấy thoải mái nhất. Bên cạnh đó áo còn được trang trí thêm hai nắp túi cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng tiện lợi khi đựng các đồ vật nhỏ.
    [​IMG]
    - Thiết kế mặt lưng áo có đường xẻ tà đôi để người mặc dễ dàng hoạt động, đồng thời hỗ trợ điều tiết, ngăn việc hỏng rách do các hoạt động mạnh gây ra.
    [​IMG]
    - Quần âu nam với kiểu dáng ôm body hiện đại, giúp tôn lên vóc dáng cân đối và mạnh mẽ đầy nam tính.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là rất mềm mại, bền. Loại chất liệu này được làm từ các nguyên liệu tự nhiên nên rất mềm mại, bề mặt mịn màng thoáng khí và có khả năng giữ ấm tốt, vậy nên áo vest nam này rất thích hợp mặc trong mùa đông.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn