Đón đầu làn sóng Bất Động Sản trên Hậu Giang

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi sailing, 18/1/21.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    thông tin Bộ giao thông vận tải nhà trương nâng cao, lan rộng ra con đường Nam dòng sông Hậu thông qua địa bàn tỉnh Hậu Giang cùng với tổng mức đầu tư khoảng 1.250 tỷ đồng đã hình thành nhiều chuyển biến tích cực trong vận hành dự án Bất Động Sản trên địa phương.

    [​IMG]

    1.250 tỷ việt nam đồng lan rộng ra con đường qua tỉnh Hậu Giang

    vùng đất trên TP. HCM trở nên quý hiếm cũng như giá khu đất liên tục không nghỉ cao nên dường như chỉ dành cho các khách hàng có vốn lớn. việc này xúc tiến xu hướng đầu tư xa nội khu, tìm kiếm nhiều khu vực có quỹ đất lớn hơn cũng như biên độ phát triển rộng. nổi bật khi là khu vực Tây Nam Bộ cùng với nhiều tỉnh Cần Thơ, Kiên Giang, Sóc Trăng,…

    bao gồm, Hậu Giang - địa phương đang có lợi thế lớn mạnh về vùng đất sạch, giá chỉ đất thu hút cũng như có những chế độ xúc tiến phát triển hạ tầng giao thông từ Chính phủ đang sức hút mạnh mẽ những nhà đầu tư, nhà phát triển dự án công trình, người dân cũng như quý khách từ khắp phòng.

    vừa mới đây, UBND tỉnh Hậu Giang và Tổng cục con đường bộ nước ta nhận được công văn của Bộ cơ sở giao thông vận tải về sự việc nâng cao, lan rộng tuyến đường Nam dòng sông Hậu qua địa bàn tỉnh Hậu Giang cùng với tổng mức dự án tầm 1.250 tỷ đồng.

    bài viết liên quan : Dự ánTNR Amaluna Trà Vinh – dự án BĐS Nhà Đất nổi bật 2021

    cùng với, tỉnh Hậu Giang được coi là một địa phương tiềm lực với khá nhiều bước tiến vượt bậc, đẩy nhanh không ngừng trưởng tài chính của tỉnh (GRDP) đạt 4,53%, xếp thứ 20 đất nước, đứng nhất vùng Đồng bằng dòng sông Cửu Long.

    theo báo cáo đầu tiên của UBND tỉnh Hậu Giang, trong 19 chỉ tiêu tài chính - xã hội đã đề ra trong năm 2020, đã có 12 chỉ tiêu vượt kế hoạch, 6 chỉ tiêu đạt có kế hoạch và một chỉ tiêu thực hiện đc 64,7% có kế hoạch.

    đón đầu chính sách phát triển hạ tầng giao thông của Hậu Giang, các chủ dự án sẽ tập trung đi lên các dự án công trình Bất Động Sản vào khu vực.

    Cát Tường Western Pearl do công ty lớn địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) phát triển là dự án điển hình nổi bật, sức hút môi trường dự án lẫn định cư.

    sở hữu địa điểm đắc địa ngay nội khu hành chính tỉnh Hậu Giang, cùng với quy mô 80 ha, đô thị Cát Tường Western Pearl có tổng kinh phí dự án 85 triệu USD.

    dự định Tứ giác Thương Mại Bến Thành Pearl trực thuộc dự án Cát Tường Western Pearl 2 sau thời điểm hoàn thành tiếp tục đáp ứng toàn thể thị hiếu ăn, mặc, ở, học hành cũng như hưởng lợi của người dân.

    bao gồm, rộng 1/2 diện tích đô thị dành cho nhiều hạng mục công cộng nhằm tăng lên tiềm năng khai quật hoạt động cũng như giá trị Bất Động Sản tại dự án.

    thiết kế theo chuẩn đô thị Thành phố mang tên Bác

    thu hút của Cát Tường Western Pearl chính là sống quy hoạch đi theo chuẩn khu đô thị nhiều chức năng Thành phố mang tên Bác sôi động, đầy sức ở, lần mới nhất có tại TP. Vị Thanh. ở đây đảm bảo được cả thị hiếu vui chơi lẫn mua sắm của người dân với những dãy thương phố và công trình xây dựng ích lợi kết hợp.

    có thể kể tới khu thương mại tổng thể The Regina Khánh Ngọc, quảng trường Regina - không gian hội họp văn hóa truyền thống cộng đồng, công viên The Miracle đc tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác thực là khu vui chơi công viên mới nhất tại nước ta tái hiện lại 7 kỳ quan phong cách xây dựng cổ đại.

    ngoài ra, điểm cộng rộng lớn của dự án công trình Cát Tường Western Pearl là mảng xanh rải rộng lên đến 55% diện tích S để thiết kế khu dã ngoại công viên, cảnh đẹp và dự án công trình hiệp hội dịch vụ người dân.

    Từ nhiều ý tưởng cũng như nỗ lực không nghỉ của đơn vị đi lên, Cát Tường Western Pearl liên đón nhận đc những phần thưởng như:"Dự án đáng sống năm 2020" do VCCI vinh danh; "Best Landed Development" (Dự án BĐS Nhà Đất liền thổ hoàn hảo nhất Đông Nam Á 2020) trên phần thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2020 (Giải thưởng Bất Động Sản Nhà Đất Đông Nam Á 2020),…

    [​IMG]

    tham khảo thêm : Khu dân cư Vạn Phát Avenue Sóc Trăng – dự án công trình BĐS sức hút khách hàng đầu 2021

    với chính sách đi lên giao thông cùng số vốn dự án khủng, dự án công trình Cát Tường Western Pearl đc kỳ vọng gia tăng giá trị các lần vào vài năm tới.

    trong dịp mở bán đầu tiên của trung tâm Tứ giác Thương Mại Bến Thành Pearl vào ngày 20/12 vừa mới đây, nhiều nhà đầu tư đang không e dè xuống tiền và sẽ có rộng 90% căn hộ đã được đặt ở.

    trên Cát Tường Western Pearl 2, dự án có giá bán đột từ 335 triệu đồng, chỉ chiếm 35% giá trị sản phẩm. người mua tiếp tục được giúp đỡ trả dần 0% lãi suất cùng với thời điểm giao dịch thanh toán linh hoạt, chiết khấu hấp dẫn lên tới 10% cùng cơ hội tham gia các sự kiện quà tặng: Xe ô tô Mazda 2, điện thoại Apple iPhone 12 Pro, Smart Watch Apple series 6, một chỉ vàng 9999,…

    Cũng trong đợt rao bán mới nhất, người tiêu dùng đến từ Phụng Tường, Phụng Hiệp, Hậu Giang, trong số những người sở hữu của Tứ giác Thương Mại Bến Thành Pearl - Cát Tường Western Pearl 2, đã màu đỏ lộc may trúng cùng lúc xe ô tô Toyota Vios 2020 cũng như Apple iPhone 12 Pro, tổng trị giá rộng nửa tỷ việt nam đồng.

    theo dự kiến, Cát Tường Western Pearl 2 tiếp tục đc chào bán mùa 2 trong ngày 24/1/2021.
     

Ủng hộ diễn đàn