Đón đầu làn sóng Bất Động Sản trên Hậu Giang

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thuy368, 18/1/21.

  1. thuy368

    thuy368 Mới đăng kí

    tin tức Bộ giao thông vận tải nhà trương nâng cao, lan rộng tuyến Nam dòng sông Hậu thông qua địa bàn tỉnh Hậu Giang cùng với tổng mức dự án tầm 1.250 tỷ VNĐ đã tạo nên các chuyển biến tích cực trong vận hành dự án BĐS trên địa phương.

    [​IMG]

    1.250 tỷ đồng lan rộng ra con đường qua tỉnh Hậu Giang

    quỹ đất tại TP. HCM ngày càng trở nên quý hiếm và giá bán đất liên tục không ngừng cao nên dường như chỉ giành cho những người mua có vốn lớn. việc đó thúc đẩy Xu thế dự án xa trung tâm, tìm tòi những phòng có quỹ đất to hơn cũng như biên độ đi lên rộng. nổi bật khi là địa điểm Tây Nam Bộ cùng với nhiều tỉnh Cần Thơ, Kiên Giang, Sóc Trăng,…

    trong đó, Hậu Giang - địa phương đang xuất hiện ưu thế mạnh mẽ về quỹ đất sạch, giá đất hấp dẫn cũng như có nhiều cơ chế xúc tiến đi lên cơ sở giao thông từ Chính phủ đang sức hút lớn mạnh nhiều chủ đầu tư, ngôi nhà đi lên dự án công trình, cư dân cũng như quý khách từ khắp khu vực.

    vừa qua, UBND tỉnh Hậu Giang cũng như Tổng cục con đường bộ nước ta nhận được công văn của Bộ hạ tầng giao thông vận tải về việc nâng cấp, lan rộng đường Nam sông Hậu qua địa phận tỉnh Hậu Giang với tổng mức dự án khoảng 1.250 tỷ VNĐ.

    tham khảo thêm : Nhà PhốTNR Amaluna Trà Vinh - dự án BĐS nổi bật 2021

    cùng với, tỉnh Hậu Giang được coi là một địa phương tiềm lực với rất nhiều bước tiến nổi bật, đẩy nhanh không ngừng trưởng kinh tế tài chính của tỉnh (GRDP) đạt 4,53%, xếp thứ 20 cả nước, đứng nhất chốn Đồng bằng sông Cửu Long.

    đi theo report đầu tiên của UBND tỉnh Hậu Giang, trong 19 chỉ tiêu kinh tế tài chính - cộng đồng đã đưa ra vào năm 2020, đã có 12 chỉ tiêu vượt lên kế hoạch, 6 chỉ tiêu đạt kế hoạch cùng một chỉ tiêu thực hiện đc 64,7% có kế hoạch.

    mũi nhọn tiên phong chính sách phát triển hạ tầng giao thông của Hậu Giang, nhiều chủ đầu tư đã tập trung phát triển nhiều dự án công trình Bất Động Sản trong địa điểm.

    Cát Tường Western Pearl do công ty lớn địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) đi lên là dự án công trình điển hình, sức hút môi trường dự án lẫn định cư.

    nắm giữ địa điểm đắc địa gần trung tâm hành chính tỉnh Hậu Giang, với quy mô 80 héc-ta, khu đô thị Cát Tường Western Pearl xuất hiện tổng ngân sách dự án 85 triệu USD.

    dự kiến Tứ giác Thương mại dịch vụ Bến Thành Pearl trực thuộc dự án Cát Tường Western Pearl 2 sau khoản thời gian hoàn thiện sẽ đảm bảo toàn diện nhu cầu ăn, mặc, sống, học hành cũng như thụ hưởng của người dân.

    trong đó, rộng 1/2 diện tích khu đô thị dành riêng cho các hạng mục công cộng giúp tăng lên khả năng khai quật kinh doanh và giá trị Bất Động Sản Nhà Đất tại dự án công trình.

    quy hoạch đi theo chuẩn đô thị Thành phố mang tên Bác

    sức hút của Cát Tường Western Pearl là một sống quy hoạch đi theo chuẩn khu đô thị nhiều chức năng Thành phố mang tên Bác sống động, đầy sức ở, lần mới nhất có tại TP. Vị Thanh. ở đây đáp ứng được cả thị hiếu vui chơi lẫn thương mại của cư dân cùng với các dãy thương phố cũng như công trình xây dựng lợi ích tích hợp.

    hoàn toàn có thể nói đến trung tâm thương mại phức hợp The Regina Khánh Ngọc, quảng trường Regina - bầu không khí sinh hoạt văn hóa hiệp hội cộng đồng, khu dã ngoại công viên The Miracle đc tổ chức Kỷ lục Việt Nam chứng thực là công viên đầu tiên tại Việt Nam tái hiện 7 kỳ quan phong cách xây dựng cổ đại.

    bên cạnh đó, điểm cộng lớn của dự án công trình Cát Tường Western Pearl là màu xanh phủ rộng lên tới 55% diện tích S nhằm quy hoạch khu dã ngoại công viên, cảnh đẹp và công trình xây dựng cộng đồng phục vụ cư dân.

    Từ nhiều ý tưởng cũng như nỗ lực không ngừng của bộ phận đi lên, Cát Tường Western Pearl liên đón nhận được nhiều giải thưởng như:"Dự án đáng ở năm 2020" do VCCI vinh danh; "Best Landed Development" (Dự án BĐS Nhà Đất liền thổ hoàn hảo nhất Đông Nam Á 2020) tại phần thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2020 (Giải thưởng BĐS Khu vực Đông Nam Á 2020),…

    [​IMG]

    xem thêm : Dự án Vạn Phát Avenue Sóc Trăng - dự án BĐS Nhà Đất thu hút người tiêu dùng đầu 2021

    cùng với chế độ phát triển cơ sở giao thông cùng số vốn đầu tư khủng, dự án công trình Cát Tường Western Pearl đc hy vọng gia tăng giá trị nhiều lần trong vài năm đến.

    trong dịp rao bán mới nhất của trung tâm Tứ giác Thương mại dịch vụ Bến Thành Pearl trong ngày 20/12 vừa qua, nhiều quý khách đang không e dè xuống tiền cũng như đã xuất hiện rộng 90% dịch vụ cũng được đặt ở.

    tại Cát Tường Western Pearl 2, dự án có giá đột từ 335 triệu đ, chiếm phần 35% chất lượng sản phẩm. người tiêu dùng tiếp tục được hỗ trợ trả dần dần 0% lợi nhuận cùng với thời gian thanh toán linh hoạt, chiết khấu thu hút lên tới 10% cùng cơ hội kết nối các chương trình quà tặng: Xe xe con Mazda 2, điện thoại iPhone 12 Pro, Smart Watch Apple series 6, một chỉ vàng 9999,…

    Cũng trong dịp mở bán đầu tiên, nhà đầu tư đến từ Phụng Tường, Phụng Hiệp, Hậu Giang, trong số những chủ nhân của Tứ giác Thương Mại Bến Thành Pearl - Cát Tường Western Pearl 2, đã đỏ may mắn trúng cùng lúc xe xe con Toyota Vios 2020 cũng như điện thoại Apple iPhone 12 Pro, tổng trị giá chỉ rộng nửa tỷ đồng.

    theo dự định, Cát Tường Western Pearl 2 tiếp tục được chào bán mùa 2 trong ngày 24/1/2021.
     

Ủng hộ diễn đàn