Đơn giản hóa quy trình quản lý vật tư nông nghiệp chỉ với một thủ thuật

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai1992, 20/4/22.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên cấp 1

    Nông nghiệp vẫn đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của Việt Nam và cũng là nguồn sống của biết bao bà con trên khắp mọi miền đất nước. Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid kéo theo đó giá phân bón từ cuối năm 2021 biến động liên tục khiến bà con đứng ngồi không yên.


    Tuy nhiên dù giá cả có cao thì bắt buộc người nông dân cũng phải mua, nhưng số lượng sẽ được cắt giảm đi so với những vụ mùa trước. Nhưng cũng phải nhìn nhận lại là việc kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp chưa bao giờ là hết hot cả.


    Vật tư nông nghiệp bao gồm những mặt hàng như giống cây trồng, giống vật nuôi, phân bón hữu cơ và phân bón khác, thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y,… Vậy muốn kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp thì phải làm sao? Bạn hãy đơn giản hóa quy trình quản lý đó chỉ với công cụ “Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado” sắp được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado được thiết kế đơn giản, chỉ vì thao tác cơ bản là bạn có thể nhập được sản phẩm để quản lý một cách chi tiết nhất. Phần mềm cho bạn quản lý chi tiết từ gian hàng, thể loại cho đến đơn vị tính của từng sản phẩm vật tư nông nghiệp. Sản phẩm sẽ được lưu trữ trên hệ thống bao gồm các thông tin như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, đơn vị tính, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…


    [​IMG]


    Quản lý kho hàng không còn là bài toán nan giải với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado nữa, bởi bạn có thể tạo phiếu kiểm kho bất kỳ lúc nào bạn muốn. Không cần lên kế hoạch kiểm kho như trước đây, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm thời gian cho những công việc khác. Bên cạnh đó bạn sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về tình hình kinh doanh để lên kế hoạch nhập kho hợp lý cho từng vụ mùa.


    Những phiếu nhập kho sẽ được lưu lại trong mục lịch sử nhập kho để cuối tháng bạn có thể tổng kết lại hiệu quả bán hàng như thế nào, mặt hàng nào bán chạy, bán chậm để đưa ra kế hoạch xuất kho cho nhà cung cấp hoặc bán theo chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.


    Một điều rất đáng lưu tâm nhất của các cửa hàng vật tư nông nghiệp là công nợ khách hàng. Hiển nhiên là nông dân chắc chắn rằng trong một khoảng thời gian nhất định họ sẽ không có số tiền lớn để trả dứt đơn hàng do đó buộc họ phải nợ lại cuối vụ thanh toán một lần hoặc là thanh toán một nửa. Và giờ thì bạn không còn phải ôm một đống công nợ đó ngủ hàng đêm nữa bởi vì bạn đã có Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado lưu trữ và theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất. Và trên hệ thống phần mềm bạn có quy định hạn mức công nợ cho từng khách hàng, nhóm khách hàng mà bạn muốn.


    Phần mềm sẽ hỗ trợ các đơn vị bán hàng có thể quản lý việc xuất nhập hàng hóa vật tư, quản lý tình hình thu chi, doanh số, công nợ của mỗi đơn vị bán hàng một cách chi tiết từng vấn đề. Hơn thế nữa, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado còn cho phép các nhà quản lý có thể nắm bắt được kết quả kinh doanh, tình hình lợi nhuận, lỗ lãi của đơn vị một cách chi tiết và cụ thể nhất.


    Bên cạnh đó, không chỉ các nhà quản lý mới có thể sử dụng phần mềm mà nhân viên cũng có thể sử dụng nếu được phân quyền full giúp các thao tác bán hàng nhanh chóng hơn và chính xác hơn.


    Trên đây là một số Tính năng nổi bật Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác, thời gian ra mắt sản phẩm và DÙNG THỬ MIỄN PHÍ tại trang bado.vn. Hy vọng, bài viết trên đây sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn thành công với lĩnh vực kinh doanh vật tư nông nghiệp!
     

Ủng hộ diễn đàn