Đơn vị chuyên tư vấn, báo giá máy lạnh âm trần chính hãng giá rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi truc096hailongvan, 8/3/21.

  1. truc096hailongvan

    truc096hailongvan Thành viên cấp 1

    Máy lạnh âm trần chính hãng - Thương hiệu máy lạnh Toshiba

    Hiện nay, nhu cầu lắp đặt máy lạnh âm trần ngày càng tăng cao do thời tiết cũng như xu hướng trang trí nội thất văn phòng. Máy lạnh âm trần là dòng sản phẩm phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau, đặc biệt nhất là dòng máy lạnh âm trần Toshiba có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà chắc chắn rằng sẽ làm cho các bạn hài lòng. Cùng tìm hiểu và theo dõi bài viết này cùng với Hải Long Vân nhé!

    ***Tham khảo thêm: Đại lý máy lạnh âm trần Cassette - may lanh am trân cassette


    [​IMG]


    Toshiba là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, tập đoàn Toshiba được thành lập vào năm 1873, tính đến thời điểm này, nó đã một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm điện và điện tử gia dụng, trong đó máy lạnh là những sản phẩm được phát triển với công nghệ cao. Hiện nay, các máy lạnh Toshiba hầu hết được lắp ráp, sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với quy trình công nghệ, chất lượng đảm bảo.
    Máy lạnh âm trần Toshiba bao gồm: 1 dàn nóng, 1 dàn lạnh, mặt nạ thổi gió, hộp điều khiển, ống nước, dây điện, ống đồng dẫn gas. Cũng như các hãng máy lạnh khác, máy lạnh âm trần Toshiba cũng có 2 dòng máy khác nhau là: Tiêu chuẩn và Inverter với công suất đa dạng từ 1.5 – 6.5 HP.
    Máy lạnh âm trần, Toshiba thích hợp để lắp đặt ở những không gian phòng có diện tích rộng như: siêu thị, nhà hàng, phòng họp, quán café, hội trường, bệnh viện…


    Những “điểm sáng” của máy lạnh âm trần Toshiba

    Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế: Máy lạnh âm trần Toshiba với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản không quá cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế và sang trọng phù hợp với mọi không gian. Chiếc máy lạnh này với thiết kế nhỏ gọn sẽ được lắp sâu vào bên trong trần, chỉ để lộ ra mặt nạ gió, không ảnh hưởng đến việc bố trí đèn trần cũng như sắp xếp các nội thất khác tạo nên một không gian hoàn hảo với tính thẩm mỹ cao.
    Hiệu suất hoạt động cao: Máy lạnh âm trần Toshiba với công nghệ SPI mang lại khả năng làm lạnh cao cho căn phòng của bạn. Khả năng làm lạnh không chỉ cao mà còn rất nhanh, bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi như máy lạnh treo tường, với dòng máy lạnh này bạn sẽ cảm thấy không khí mát lạnh ngay sau 5-7 phút bật máy.
    Tiết kiệm điện năng: Ưu điểm này được phát huy một cách tối đa ở dòng máy lạnh âm trần Toshiba Inverter. Với công nghệ Inverter, bằng cách tăng tốc máy nén, nhiệt độ phòng có thể được hạ xuống nhanh chóng, tần số sẽ thay đổi chậm khi phòng được làm lạnh đủ. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp tiết kiệm điện năng lên tới 40-50% và giúp máy vận hành êm ái.
    Luồng khí mở rộng ở mọi hướng: Máy lạnh âm trần Toshiba được thiết kế cải tiến cung cấp sự phân bố không khí tốt nhất, ngăn không cho luồng không khí thổi thẳng lên phía trên giúp cho trần nhà luôn sạch đẹp, không bị nhuộm màu xỉn hay có những cặn bụi bám lâu ngày.
    Khả năng tự làm sạch: Máy được trang bị lớp màng bao phủ “Aqua Resin” giúp ngăn chặn bụi bẩn bám vào cánh tản nhiệt.Nước ngưng tụ sẽ tự trôi và sửa sạch bụi bẩn trên cánh tản nhiệt. Đồng thời, máy được tích hợp chế độ tự sấy khô sau khi rửa sạch để ngăn chặn sự lây lan và phát triển của nấm mốc.
    Khả năng lưu trữ dữ liệu cài đặt: Máy có khả năng tự khởi động lại chương trình đang sử dụng sau khi bị mất điện đột ngột
    Dễ dàng vệ sinh, bảo trì: Toàn bộ dàn lạnh của máy lạnh âm trần Toshiba như các tấm lamel, bảng điều khiển có thể dễ dàng tháo gỡ khi cần vệ sinh hay bảo trì.
    Không có gì là hoàn hảo 100%, bên cạnh những “điểm sáng” này thì cũng như bao máy lạnh âm trần khác, dòng máy này cũng vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định.
    Về giá cả, so với các loại máy có cùng công suất của hãng khác thì máy lạnh âm trần Toshiba có mức giá cao hơn.

    Về thiết kế, hãng này có thiết kế bo mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Vì vậy khi vệ sinh bạn phải hết sứa cẩn thận vì nếu để nước dính vào bo mạch này sẽ gây hỏng bo mạch, hỏng máy. Motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước, nhưng boar mạch điều khiền lưu lượng gió của Toshiba lại không kín nước.

    [​IMG]

    Lời kết

    Khi phân tích đặc điểm của từng dòng máy lanh âm trần ta sẽ biết được mỗi thương hiệu máy lạnh âm trần đều sỡ hữu những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, nếu bạn là người đặt chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu thì máy lạnh âm trần Toshiba là một sự lựa chọn khá sáng suốt. Hy vọng các bạn sẽ cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn của mình để có quyết định chính xác nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0909787022 để được tư vấn kịp thời.

    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
     

Ủng hộ diễn đàn