Đơn vị Hòa Phát kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Công ty ở HCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thobucu9221, 6/5/21.

  1. thobucu9221

    thobucu9221 Thành viên cấp 1

    Ngày 26/4/2021, Công Ty TNHH Tôn Hòa Phát đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty. Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT công ty Hòa Phát, Tổng giám đốc Công Ty TNHH CP sản phẩm Thép Hòa Phát; Ban giám đốc công ty thu mua phế liệu nhôm Hòa Phát ở Toàn Quốc, Ban Giám đốc Nhà máy Tôn, BGĐ Nhà máy Ống thép, Thép Cán nguội Hòa Phát, Trưởng phó các Bộ phận thuộc Văn phòng doanh nghiệp. Đặc biệt là sự có mặt của các chuyên gia cùng tập thể cán bộ nhân viên Tôn Hòa Phát.

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT đơn vị Hòa Phát, BGĐ tập đoàn Tôn Hòa Phát và BGĐ Nhà máy cùng cắt bánh kỉ niệm 5 năm thành lập công ty

    Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc doanh nghiệp chia sẻ: 05 năm qua là một hành trình với nhiều cột mốc đánh dấu sự phát triển của Cty TNHH. Năm 2020, Công Ty TNHH thu mua phế liệu đồng Hòa Phát ở HCM được thành lập với nhà máy xây dựng ở đường E1, Khu Công nghiệp Phố Nối A, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên. Vượt qua những khó khăn ban đầu, Tôn Hòa Phát đã có chỗ đứng trên thị trường, nằm trong Top 5 đơn vị có thị phần lớn nhất Hà Nội chỉ sau 5 năm thành lập và xây dựng nhà máy sản xuất.

    [​IMG]

    Cùng nâng ly chúc mừng thành công của Tôn Hòa Phát

    Kết thúc năm 2020, sản lượng bán hàng Tôn Hòa Phát có mức tăng trưởng ấn tượng đạt 150% so với cùng kỳ. Riêng trong quý I/2021, Tôn Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng gấp 3 lần cùng kỳ. Với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao như: Tôn lạnh mạ màu, Tôn Premium, Tôn mạ kẽm, Tôn Panel, Tôn lạnh trắng phủ Anti-finger… Tôn Hòa Phát đã khẳng định vị thế trên thị trường, đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách trong nước. Đặc biệt với thị trường xuất khẩu, Tôn Hòa Phát đã từng bước chinh phục được các thị trường khó tính như EU, Mỹ, Cannada…

    Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của tập thể CBCNV cty Tôn Hòa Phát, là tiền đề cho những thành công lớn hơn trong những chặng đường tiếp theo. Từ một nhóm vài chục cán bộ, kỹ sư của Ban dự án, đến nay, đại gia đình Tôn Hòa Phát đã có gần 600 thành viên luôn đoàn kết, gắn bó, đồng hành cùng cty.

    Các CBCNV tham dự đã cùng xem lại những thước phim về chặng đường 5 năm vừa qua, từ những viên gạch đặt nền móng đầu tiên đến lắp đặt dây chuyền, ra mắt cuộn tôn đầu tiên…. Đó là những thành quả cho những nỗ lực mà tập thể tập đoàn đã đoàn kết cùng nhau xây dựng company ngày càng phát triển, khẳng định "Chất lượng hàng đầu" cho Tôn Hòa Phát.

    tại lễ kỷ niệm, Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT Cty TNHH Hòa Phát, Tổng giám đốc company CP sản phẩm Thép Hòa Phát đã phát biểu nhấn mạnh: Công Ty TNHH Tôn Hòa Phát là thành viên trẻ thuộc khối thép của cty. Trải qua quá trình 05 năm hoạt động, có thể khẳng định, chủ trương của Lãnh đạo cty đối với hoạt động của công ty Tôn Hòa Phát là hết sức đúng đắn và sáng suốt. Tôn Hòa Phát đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tổng đơn vị sản phẩm thép Hòa Phát nói riêng, của Cty TNHH nói chung.

    Giai đoạn 1 (2016-2018) xây dựng nền móng, triển khai dự án, lắp đặt máy móc thiết bị cũng như tiếp thu công nghệ sản xuất tôn mạ màu, mạ lạnh thì sang giai đoạn 2 (2018-nay) Tôn Hòa Phát đã tăng tốc, tập trung cao độ cho kiểm soát công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và sản lượng sản xuất. Sản phẩm Tôn Hòa Phát không chỉ hiện diện ở cả 3 miền đất nước mà còn được xuất khẩu đi EU, Mỹ, Canada.

    Tin tưởng rằng, với sự quan tâm hỗ trợ và tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công Ty TNHH và BGĐ Công Ty TNHH, sự quyết tâm, đồng lòng của toàn thể CBCNV, company thu mua phế liệu inox Hòa Phát ở TPHCM sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào hoàn thành thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị.

    Nhân dịp này, Tôn Hòa Phát đã vinh danh các cán bộ tiêu biểu, những người có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Công Ty TNHH giai đoạn 2016-2021.
     

Ủng hộ diễn đàn