Đơn vị trực tiếp cung cấp máy lạnh âm trần nối ống gió, thi công cho biệt thự giá cực rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi truc98hailongvan, 2/3/21.

  1. truc98hailongvan

    truc98hailongvan Thành viên cấp 1

    Đại lý bán và thi công máy lạnh âm trần nối ống gió cho biệt thự

    Trên địa bàn TPHCM, Hải Long Vân tự tin chính là đại lý cấp 1 bán và thi công máy lạnh âm trần nối ống gió uy tín nhất, giá cả có thể khuyến mãi và thương lượng tùy theo từng loại máy hay model. Với những công trình lớn đòi hỏi trình độ kỹ thuật và tay nghề cao thì Đội ngũ kỹ thuật tại Hải Long Vân sẵn sàng đáp ứng được điều đó.
    Tại bài viết này, Hải Long Vân cũng sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy lạnh âm trần nối ống gió phù hợp lắp đặt cho ngôi biệt thự sang trọng của bạn, cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu nhé!

    +++ Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    [​IMG]


    THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHO BIỆT THỰ VÌ SAO LẠI ĐƯỢC LỰA CHỌN?

    Kích thích sự sáng tạo độc lạ: bằng cách giao quyền thiết kế và lên ý tưởng về chiếc mặt nạ thổi gió cho chủ nhà. Việc bạn cần làm đó là suy nghĩ và vẽ ra hình dáng chiếc mặt nạ đó và đưa cho người thợ, họ sẽ giúp bạn làm ra được hình dáng đó. Tuy nhiên hãy nhớ là làm thật nhiều khe hở để tránh hiện tưởng nhỏ nước nhé.

    Chế độ gió mát tựa thiên nhiên: Do được thổi gián tiếp qua cả một hệ thống ống gió mềm, cho nên hơi lạnh mà sản phẩm này mang đến cho không gian bạn rất nhẹ nhàng, tự nhiên, hoàn toàn không gây một chút cảm giác là đang sử dụng máy lạnh. Đây chính là điểm mà người ta yêu thích ở sản phẩm máy lạnh âm trần nối ống gió cho bệnh viện.
    • Bên cạnh đó bạn có thể tự do đặt các miệng gió tại các nơi mà bạn nghĩ là cần làm mát nhiều nhất mà không bị cố định như các loại máy thổi trực tiếp khác.

    Hoạt động êm và không hề nghe tiếng động: Là một thiết bị, đương nhiên trong quá trình hoạt động chắc chắn sẽ phát ra tiếng ồn, tuy nhiên với máy lạnh âm trần nối ống gió, thì lại hoàn toàn không hề nghe thấy gì, bởi vì hệ thống đã được ngăn cách qua cả một trần nhà.
    • Khả năng hoạt động bền bỉ, ít xảy ra hư hỏng và tránh được tình trạng nhỏ nước không đáng có làm ảnh hưởng đến độ làm mát của hội trường
    • Có khả năng lọc gió rất tốt và khiến cho không gian trở nên tươi mát.

    ***Về mặt hạn chế của việc thi công máy lạnh âm trần nối ống gió cho biệt thự cần lưu ý gì?
    • Do là một hệ thống máy lạnh giấu biệt trên trần nhà, chính vì thế, cần được lên kế hoạch và thi công ngay khi ngôi nhà đang còn ở phần thô.
    • Thổi gián tiếp qua hệ thống ống gió cho nên hơi lạnh sẽ bị giảm đi một phần so với công suất thật, cho nên, khi thi công chú ý chọn hơn từ 0.5hp – 1.0hp để đảm bảo hơi lạnh.
    • Mức giá bán của máy là không cao nhưng tổng chi phí để thi công máy lạnh là tốn kém hơn những sản phẩm khác rất nhiều.
    • Ít thương hiệu để lựa chọn cho việc thi công máy lạnh âm trần nối ống gió cho biệt thự.

    [​IMG]

    THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHO BIỆT THỰ NÊN LỰA CHỌN HÃNG NÀO?


    Đây là một sản phẩm có thể nói là khó nhằn trong việc thi công và sản xuất, vì thế, rất ít hãng đầu tư và phân phối sản phẩm này, ngay cả đến một thương hiệu lớn như máy lạnh LG cũng không cung cấp dòng sản phẩm này, thì cũng đủ hiểu sản phẩm này là phức tạp như thế nào…

    Hiện nay, thị trường có 4 hãng máy lạnh âm trần nối ống gió nổi tiếng và được khách hàng lựa chọn nhiều, đó là:
    1. Máy lạnh âm trần nối ống gió Trane 8.0hp – 24hp: Liên hệ.
    2. Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 1.0hp – 5.5hp: 13.000.000đ – 46.650.000đ
    3. Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy 2.0hp – 5.5hp: 20.200.000đ – 58.900.000đ
    4. Máy lạnh âm trần nối ống gió Reetech 2.5hp – 6.5hp: 21.500.000đ – 40.000.000đ


    [​IMG]

    Kết luận

    Tùy vào sở thích, đặc điểm không gian chung cư và điều kiện chi trả của mỗi người mà sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Vì thế, không thể nói chính xác được đâu mới là thương hiệu tốt nhất, phù hợp nhất với bạn để thi công máy lạnh âm trần nối ống gió cho biệt thự, tất cả còn cần phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để đánh giá và đưa ra lời khuyên cụ thể cho từng người.
    Lưu ngay số Hotline 0909 787 022 – Mr Hoàng để được hỗ trợ tư vấn, lên lịch khảo sát, báo giá trọn gói và dự toán tổng chi phí công trình thi công máy lạnh âm trần nối ống gió cho biệt thự nhanh chóng và tốt nhất.

    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/dai-ly-cap-1-ban-va-thi-cong-may-lanh-am-tran-noi-ong-gio-cho-biet-thu.html
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn