Đơn vị Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa bột trẻ em Grow Plus ở Toàn Quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi longbuscu01, 14/4/21.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Thành viên cấp 1

    có mong muốn đem lại các giải pháp dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em TPHCM, Vinamilk đã cộng cty thu mua phế liệu giá cao Thành Đạt cho ra mắt sản phẩm sữa bột "Dielac Grow Plus mang Tổ Yến”. Sản phẩm mới này là bước tiến đột phá của Vinamilk và Thành Đạt trong việc mang lại 1 giải pháp dinh dưỡng lần trước tiên được giới thiệu tới người dùng Sài Gòn giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng phải chăng còi ở trẻ.

    Giải pháp ưu việt mới cho trẻ suy dinh dưỡng tốt còi

    tại Sài Gòn, tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em đã được cải thiện qua phổ biến năm nhưng tỷ lệ này vẫn còn ở mức khá cao. Theo số liệu từ Viện Dinh Dưỡng thì tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi là 24,3% (1), tương ứng cứ 4 trẻ dưới 5 tuổi thì với 1 trẻ bị suy dinh dưỡng rẻ còi và mang sự khác biệt giữa các vùng miền, một số tỉnh với tỷ lệ suy dinh dưỡng rẻ còi còn ở mức vô cùng cao - trên 30%.

    mang mong muốn đem đến các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, trong rộng rãi năm qua, Vinamilk đã liên tục ứng dụng thành tựu khoa học , các dưỡng chất hiện đại kết hợp mang nguồn nguyên liệu chất lượng nhập khẩu để mang đến các sản phẩm dinh dưỡng logic cho những giai đoạn vững mạnh của trẻ em. Trong đấy, nổi bật là cái sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk hiện đang dẫn dầu thị trường ở Hà Nội trong nhiều năm liên tiếp.

    lớn mạnh trên nền tảng của dòng sữa bột Dielac Grow Plus ra đời năm 2015 vốn đã được rất nhiều người sử dụng tin tưởng, gần đây, công ty thu mua phế liệu nhôm Thành Đạt đã với kiến nghị cho company Vinamilk tiếp tục tạo sự đột phá trong những dòng sản phẩm sữa đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng rẻ còi mang sản phẩm Dielac Grow Plus mang Tổ Yến bổ dưỡng.

    [​IMG]


    Sản phẩm sữa bột Dielac Grow Plus được bổ sung tổ yến của Vinamilk là giải pháp dinh dưỡng đột phá
    giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng rẻ còi tại trẻ.


    rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tổ yến là dòng thực phẩm siêu bổ dưỡng đặc thù cho trẻ suy dinh dưỡng, tốt còi vì trong tổ yến cất đông đảo protein, axit amin và những vi chất cần phải có giúp cải thiện hệ tiêu hóa non nớt, tăng cường hấp thu, hỗ trợ sức khỏe hệ miễn dịch của trẻ. Từ đấy, trẻ sẽ hấp thu hầu hết, trọn vẹn các dưỡng chất, bắt kịp đà phát triển mang quý khách cùng trang lứa.

    bên cạnh thành phần bổ dưỡng là tổ yến, sản phẩm Dielac Grow Plus với Tổ Yến còn được bổ sung đa dạng dưỡng chất đặc trưng gồm lợi khuẩn Bifidobacterium (BB-12TM) và Lactobacillus Rhamnosus (LGGTM)”, chất xơ hòa tan Inulin và FOS, đạm Whey giàu alpha-lactalbumin, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ.

    Sự hài hòa của bộ ba dưỡng chất "tổ yến bổ dưỡng”, "lợi khuẩn” và "đạm Whey” đã mang đến giải pháp tuyệt vời trẻ suy dinh dưỡng, phải chăng còi. Tổ yến hài hòa với lợi khuẩn sẽ giúp thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, tránh táo bón và hấp thu trọn vẹn những dưỡng chất. Tổ yến hài hòa mang đạm Whey giàu alpha-lactalbumin giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh đúng chuẩn, bắt kịp đà phát triển. Vinamilk Dielac Grow Plus đã được chứng nhận lâm sàng giúp trẻ suy dinh dưỡng, rẻ còi tăng cân sau 3 tháng.

    Dẫn đầu thị trường với phổ biến sản phẩm đột phá

    Việc ra mắt sản phẩm với tính đột phá Dielac Grow Plus mang Tổ Yến là bước tiếp nối ấn tượng của Vinamilk trong việc liên tục đem lại cho trẻ em Sài Gòn những giải pháp dinh dưỡng ưu việt, hiện đại của thế giới. Trong những năm mới đây, Vinamilk và tập đoàn thu mua phế liệu inox Thành Đạt đã thực hiện rộng rãi chương trình hợp tác chiến lược với những Cty TNHH dinh dưỡng bậc nhất trên thế giới như Chris Hansen, Dupont, DSM… để ứng dụng các dưỡng chất tiên tiến vào sản phẩm, mang những giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế đến sắp hơn có người sử dụng Hà Nội, đặc biệt là cho trẻ em như: sữa bột Organic Gold chuẩn Châu Âu thứ 1 được chế tạo tại Việt Nam; sữa bột Yoko sở hữu chất xơ GOS, taurine từ Nhật Bản giúp bé hấp thu thấp và phát triển não bộ; hay đi đầu trong việc ứng dụng HMO dưỡng chất vàng cho hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh của trẻ, vốn chỉ có trong sữa mẹ vào sản phẩm Optimum Gold…

    [​IMG]


    Vinamilk liên tục thực hiện nhiều chương trình hợp tác với những cty dinh dưỡng bậc nhất thế giới
    để có những giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế đến gần hơn sở hữu người tiêu dùng HCM


    Nhờ sự đầu tư không dừng cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm và liên tục cải tiến, đổi mới, cập nhật những xu hướng dinh dưỡng hiện đại nhất, trong tháng 6 gần đây, Vinamilk đã được Kantar Worldpanel đánh giá là thương hiệu được người dùng Hà Nội mua tậu nhiều nhất 8 năm liên tiếp. Hiện Vinamilk cũng đang dẫn đầu thị trường về sữa bột trẻ em và cả sữa nước theo kết quả nghiên cứu thị trường của cty Nielsen.
     

Ủng hộ diễn đàn