Đơn vị Vinamilk và quỹ sữa vươn cao trao tặng 44.709 ly sữa tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi longbuscu01, 18/4/21.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Thành viên cấp 1

    Ngày 30/5/2019, tại Chương trình Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 tỉnh Hưng Yên tổ chức, Quỹ Sữa Vươn Cao HCM đã được Công thu mua phế liệu giá cao Thành Đạt sắm từ Vinamilk và đã trao tặng 44.709 ly sữa cho những em học sinh với hoàn cảnh khó khăn tại Hưng Yên, tương đương khoảng 300 triệu đồng.

    với mong muốn góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em tỉnh Hưng Yên, đặc thù đem niềm vui uống sữa tới cho trẻ em nghèo nơi đây, Quỹ sữa Vươn cao HCM và Vinamilk đã trao tặng 44.709 ly sữa tương đương 300 triệu đồng cho các em học sinh mang hoàn cảnh khó khăn tại đây mang mong muốn những em sẽ sở hữu cơ hội vững mạnh tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ, vươn lên trong học tập.

    [​IMG]

    Bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Giám đốc Chi nhánh Công Ty TNHH thu mua phế liệu nhôm Thành Đạt tại Toàn Quốc đại diện Công Ty TNHH
    trao bảng tượng trưng 44.709 ly sữa cho đại diện tỉnh Hưng Yên.

    Hưng Yên là một tỉnh thuộc vùng trung tâm đồng bằng châu thổ sông Hồng giáp mang tỉnh Bắc Ninh, thủ đô Hà Nội, tỉnh Hải Dương, Thái Bình và Hà Nam, do vậy tỉnh với vai trò siêu quan trọng trong chiến lược lớn mạnh kinh tế Khu Vực Bắc Bộ và quốc gia.
    Hưng Yên tự hào là tỉnh sở hữu bề dày lịch sử và truyền thống yêu nước, truyền thống đó được phát huy cao độ trong phân phối, chiến đấu. Hưng Yên cũng được biết đến là vùng đất hội tụ đa dạng nhân kiệt được sử sách lưu truyền như Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, Phạm Ngũ Lão, Đoàn Thị Điểm… không tính các thuận lợi về đặc điểm vị trí và nền tảng lịch sử văn hóa, sự vững mạnh kinh tế của Hưng Yên cũng còn phổ biến khó khăn, điều này cũng làm việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em còn rộng rãi giảm thiểu.

    Tính tới nay, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng hơn 35 triệu ly sữa với tổng giá trị tương đương gần 150 tỷ đồng cho 440 ngàn trẻ em khó khăn trên khắp Sài Gòn
    Quỹ sữa Vươn cao HCM được xây dựng thương hiệu từ năm 2008 mang sự chủ trì của Quỹ bảo trợ trẻ em thủ đô Hà Nội, thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cùng sự đồng hành xuyên suốt của cty Vinamilk với sứ mệnh hết sức cao cả, ấy là đảm bảo quyền được uống sữa mỗi ngày của trẻ em Việt Nam, để các em có điều kiện vững mạnh toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ.
    Chương trình đã có hàng triệu ly sữa ấm áp tình thương tới khắp những tỉnh thành trên cả nước, từ Hà Giang – nơi địa đầu Tổ quốc tới điểm cực Nam đất mũi Cà Mau. Mang một.560.000 ly sữa tương đương 10 tỷ đồng Quỹ sữa Vươn cao thủ đô Hà Nội dành cho hơn 17.000 trẻ em của 24 tỉnh thành trên cả nước vào năm 2019, tổng số ly sữa mà chương trình đã trao trong chặng đường 11 năm là hơn 35 triệu ly sữa với tổng giá trị tương đương gần 150 tỷ đồng cho 440 ngàn trẻ em khó khăn trên khắp Hà Nội. Mới đây nhất, công ty thu mua phế liệu inox Thành Đạt và Quỹ sữa Vươn cao TPHCM cũng đã tổ chức lễ trao sữa cho trẻ em nghèo ở Vĩnh Phúc, Bình Định, Hưng Yên, Quảng Nam, Ninh Bình, Lâm Đồng, Bến Tre, Nghệ An, An Giang,…

    [​IMG]

    Tính tới nay, Quỹ sữa Vươn cao Sài Gòn đã trao tặng hơn 35 triệu ly sữa
    có tổng giá trị tương đương gần 150 tỷ đồng cho 440 ngàn trẻ em khó khăn trên khắp thủ đô Hà Nội

    ngoại trừ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Toàn Quốc mang phổ biến ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hiện tại Vinamilk còn là tập đoàn triển khai chương trình Quỹ một triệu cây xanh cho HCM và chương trình Sữa học đường quốc gia trên thủ đô Hà Nội. Năm 2019 là năm vật dụng 7 trong hành trình đem màu xanh phủ dọc chiều dài đất nước, Vinamilk và "Quỹ một triệu cây xanh cho Việt Nam” đã đưa tổng số cây đã trồng tại sắp 20 tỉnh thành Việt Nam lên đến sắp 700 ngàn cây xanh những loại với giá trị sắp 9 tỷ đồng và đang từng bước tiến sắp hơn đến mục tiêu 1 triệu cây xanh cho HCM.

    Vinamilk cũng là cty tiên phong thực hiện chương trình 'Sữa học đường' từ năm học 2007 cho đến nay, nhằm đem lại các sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho các em học sinh trên toàn bộ miền đất nước, giúp những em được tăng trưởng toàn diện cả về thể chất và trí tuệ, vì 1 thủ đô Hà Nội Vươn Cao. Sau 12 năm, Vinamilk đã hỗ trợ hơn 300 tỷ đồng cho chương trình sữa học đường, tương đương với khoảng hơn 175 triệu hộp sữa đến 3 triệu em học sinh mầm non, tiểu học ở các tỉnh, thành như: Bắc Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bến Tre, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Hà Nam, Bắc Ninh…
     

Ủng hộ diễn đàn