Dòng máy lạnh âm trần cho hội trường chất lượng là đâu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hienphhlv, 6/7/21.

  1. hienphhlv

    hienphhlv Mới đăng kí

    HỘI TRƯỜNG NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH ÂM TRẦN NÀO LÀ TỐT NHẤT?



    Hội trường là một không gian:

    • Là một không gian khá rộng lớn, với sức chưa có khi lên đến hơn 1000 người.
    • Thường là một không gian kín, tuy nhiên cũng có nhiều không gian là dạng mở.
    • Hoạt động trong một thời gian ngắn, thường chỉ có 3 – 4 tiếng.
    • Có nhiều vật dụng, ngõ ngách và chỗ ngồi.
    ==> Vậy việc lựu chọn dòng máy lạnh âm trần cho hội trường có phải là chân ái hay không?



    [​IMG]



    Bởi vì hội trường thường là một không gian kín, thời gian hoạt động cũng không nhiều, cho nên, chủ đầu tư thường hay lựa chọn dòng sản phẩm máy lạnh âm trần Inverter để tiết kiệm chi phí điện mỗi khi sử dụng, vây chọn dòng máy lạnh âm trần inverter là chân ái cho nhà thầu rồi nhé

    => Mỗi thương hiệu sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu, với những tính năng nổi bật và mức giá khác nhau, nhưng chung quy lại, cả 5 thương hiệu đều có chất lượng vượt trội hơn so với những thương hiệu khác.



    Hải Long Vân rất tự tin về việc là đơn vị lắp đặt máy lạnh âm trần cho hội trường chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm lắp đặt máy lạnh trên 7 trong ngành điện, đã từng thi công và lắp đặt cho cả toàn bộ hệ thống máy lạnh cho hội trường, nhà xưởng, nhà hàng tiệc cưới,… cho nên, về việc lắp đặt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tay nghề của chúng tôi.

    Tuy nhiên, không có một quy định nào đặt ra bắt buộc bạn phải lắp đặt máy lạnh âm trần cho hội trường cả, mà lựa chọn sản phẩm nào là tự do của bạn.

    • Nếu hội trường của bạn đã được đóng trần thạch cao và không muốn biến tấu theo cách lắp đặt lộ cả dàn lạnh và mặt nạ của máy lạnh âm trần ra ngoài, máy lạnh tủ đứng sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.
    • Hoặc nếu hội trường của bạn yêu cầu độ thẩm mỹ cao, thì lựa chọn lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió sẽ là tốt nhất.
    ==> Ngoài ra có thể liên hệ số Hotline 090 978 7022 để được tư vấn, báo giá và khảo sát trọn gói dòng máy lạnh inverter tiết kiệm điện năng này nhé. Có thể tham khảo qua web: maylanhhailongvan.vn



    Các bài viết liên quan:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
     

Ủng hộ diễn đàn