Dòng máy lạnh âm trần LG GIÁ RẺ đang đươc săn lùng nhiều nhất tại VIỆT NAM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Nhuhailongvan, 20/1/21.

  1. Nhuhailongvan

    Nhuhailongvan Thành viên cấp 1

    LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG CÓ NHỮNG ƯU VÀ KHUYẾT ĐIỂM GÌ MÀ NHÀ THẦU ƯA CHUỘNG?


    Máy lạnh âm trần LG: Được sản xuất chủ yếu ở Thái Lan, máy lạnh âm trần LG tập trung sản xuất dòng Inverter với mong muốn mang lại không gian mát mẻ nhưng ưu tiên bảo vệ môi trường và hạn chế tiền điện, điều này chính là điểm thích thú lớn nhất mà khách hàng dành cho LG

    Sản phẩm máy lạnh âm trần của LG cũng phù hợp với túi tiền nhà đầu tư nên Chẳng phải tự dưng mà nhiều khách hàng quyết định lựa chọn đầu tư lắp đặt máy lạnh âm trần LG cho không gian cả


    Xem thêm:

    +++ Đại lý máy lạnh âm trần giá sỉ chính hãng

    +++ Thi công may lạnh âm trần cassette, vì sao nên?

    [​IMG]



    LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ?



    Máy lạnh âm trần LG là sự tích hợp của:

    • Công nghiệp: Hàn Quốc
    • Sản xuất: Thái Lan
    • Môi chất lạnh: Gas R410A và Gas R32.
    • Có 4 model chính
    • Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.
    • Công suất hoạt động: 1.5hp – 5.5hp.
    • Giá tham khảo: 21.200.000đ. – 36.500.000đ


    ***Máy lạnh âm trần LG:




    Công suất

    Model

    Giá tham khảo

    2.0hp

    ATNQ18GPLE6

    20.800.000đ

    2.5hp

    ATNQ18GPLE6

    23.000.000đ

    4.0hp

    ATNQ18GPLE6

    30.300.000đ

    5.0hp

    ATNQ18GPLE6

    35.200.000đ



    ***Lưu ý nhỏ: Giá trên đây chỉ là tham khảo, nó sẽ còn lên xuống và thay đổi tùy theo thời điểm, cho nên ngay khi nhận được 2 bảng giá này, nhanh tay chụp lại màn hình và gửi ngay vào Zalo 0901 329 411 (Ms My) để chúng tôi giữ những mức giá ưu đãi nhất cho bạn nhé!



    [​IMG]


    Điểm mạnh khi lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần LG:

    • Sản phẩm có thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, độ thẩm mỹ cao, không chiếm dụng không gian nên mang tới sự hài hoà, thoáng mát tới từng mét vuông, góp phần đem lại trải nghiệm thư thái cho người dùng.
    • Với thiết kế các tính năng thông minh, máy lạnh âm trần LG có khả năng làm lạnh nhanh hơn so với các kiểu máy lạnh khác. Đồng thời dòng máy lạnh này có thể phân tỏa đều nhiệt độ không khí bởi nó được lắp trên trần nhà nên không khí lạnh tỏa xuống đều và độ che phủ rộng khắp không gian.
    • Hiện nay, máy lạnh âm trần LG chỉ tập trung sản xuất dòng Inverter với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất mà vẫn không lo lắng nhiều về lượng điện năng sẽ được tiêu thụ.
    Mặt hạn chế của sản phẩm máy lạnh âm trần LG:

    • Công suất chỉ từ 2.0hp – 5.5hp, lại còn tập trung sản xuất dòng Inverter nên nên không thích hợp lắm với không gian phòng ngủ.
    • Ít sự lựa chọn cho khách hàng.
    • Với chất lượng khá ổn và hợp túi tiền. Nhưng máy lạnh âm trần LG có động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác .

    Máy lạnh âm trần LG với sự linh hoạt trong lắp đặt, công suất hoạt động đa dạng, cho nên, sản phẩm phù hợp được với hầu mọi không gian như:

    • Lắp đặt máy lạnh âm trần lg cho nơi sản xuất: nhà xưởng, khu công nghiệp, kho chứa hàng, công ty sản xuất,…
    • Lắp đặt máy lạnh âm trần lg cho không gian thương mại: nhà hàng tiệc cưới, showroom, sảnh chờ khách sạn, bệnh viện, rạp chiếu phim, hội trường,…
    • Lắp đặt máy lạnh âm trần lg cho những không gian nhỏ hơn: phòng khách, quán ăn, quán trà sữa, văn phòng công ty,…

    [​IMG]

    NHÀ THẦU CHUYÊN NGHIỆP THI CÔNG VÀ LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ RẺ LÀ ĐÂU?


    Hải Long Vân tự tin chính là đại lý cấp 1 bán máy lạnh âm trần LG chính hãng cho nhà hàng rẻ nhất, cam kết những sản phẩm cung cấp cho các bạn đều là hàng chính hãng được ủy quyền và phân phối chính hãng từ trụ sở chính của hãng, nguyên đai, nguyên kiện, có hóa đơn chứng từ rõ ràng, có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Với kinh nghiệm 7 năm trong việc là đại lý bán và lắp đặt máy lạnh âm trần LG cũng như nhận thầu cho nhiều công trình cỡ đại như nhà xưởng, công ty sản xuất, biệt thự liền kề hay căn hộ chung cư,… đó đều là những không gian có cách lắp đặt vô cùng phức tạp, đòi hỏi tay nghề cao, độ chính xác và tỉ mỉ cần thiết trong lên ý tưởng, thiết kế và tiền hành lắp đặt… Nhưng chung quy lại, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đều đã hoàn thành 1 cách tốt nhất.



    [​IMG]


    Nguồn link tham khảo:

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/
     

Ủng hộ diễn đàn