Đồng phục cho nhân viên siêu thị

Chủ đề thuộc danh mục 'Quần áo đôi - đồng phục' được đăng bởi Big May, 16/11/21.

  1. Big May

    Big May Mới đăng kí

    Đồng phục cho nhân viên siêu thị

    Siêu thị sẽ có nhiều nhân viên trong từng bộ phận, phụ trách công việc khác nhau. Bộ phận bán hàng, thu ngân, quản lý, bảo vệ,… là những bộ phận của siêu thị. Để phân biệt được các bộ phận với nhau thì siêu thị sẽ có những bộ đồng phục cho từng bộ phận.

    Đồng phục siêu thị thường được thiết kế bằng áo thun. Mang đến cảm giác thoải mái cho nhân viên, người mặc những bộ đồng phục mỗi ngày. Ngoài ra, áo thun còn thấm hút mồ hôi tốt, chống nhăn phù hợp với các công việc trong siêu thị.

    Logo và Slogan sẽ được in trên áo để khách hàng nhận biết được nhân viên của siêu thị. Khách hàng cũng dễ dàng nhận biết được thông điệp, mục đích của siêu thị gửi gắm đến họ thông qua đồng phục của siêu thị.

    Về màu sắc, thì giữa các bộ phận sẽ khác nhau để phân biệt. Nhưng tông màu chủ yếu của đồng phục siêu thị vẫn mang màu sắc chủ đạo của siêu thị.

    Ví dụ như Bách hóa xanh thì đồng phục sẽ theo màu chủ đạo của siêu thị là màu xanh lá. Còn Co.opmart sẽ là màu xanh dương theo màu của siêu thị.

    Màu sắc đồng nhất với nhau sẽ làm siêu thị trở nên chuyên nghiệp hơn. Khách hàng cũng sẽ khó quên với tông màu và thương hiệu của siêu thị.

    Cuối cùng là lựa chọn chất liệu vải thoáng mát, dễ chịu để nhân viên làm việc hết công suất của bản thân. Đồng phục siêu thị không chỉ đẹp mà còn cần phải phù hợp với nhân viên.

    Siêu thị là một hệ thống bán hàng đòi hỏi sự chuyên nghiệp xuất phát từ tất cả các khâu. Để tạo được ấn tượng tốt với khách hàng và giúp nhân viên hoàn thành tốt các công việc thì phải thiết kế những bộ đồng phục siêu thị tốt nhất.

    Big May – địa điểm thiết kế, cung cấp các mẫu đồng phục siêu thị đẹp, ấn tượng cho các siêu thị hiện nay. Hãy đến ngay với Big May nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ may đồng phục. Big May tự tin đưa đến bạn những bộ đồng phục đẹp nhất.

    Liên hệ Big May:
    [​IMG]Hotline: 0938 890 586
    [​IMG]Email: bigmay.info@gmail.com
    [​IMG]VPĐD: 36 Bờ Bao Tân Thắng, p.Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM
    Hoặc Inbox Big May
    ------------------------------
    [​IMG]Big May_Đặt may uy tín, trọn gói
     

Ủng hộ diễn đàn