Doppelherz Kinder Multivitamin Syrup with L-Lysine là một trong những giải pháp an toàn mà các chuy

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 30/5/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Để tăng cường sức đề kháng cho trẻ, các mẹ cũng đã tìm tới việc bổ sung bằng đường uống với mong muốn hấp thu dễ dàng. Điển hình nhất là việc bổ sung dạng uống siro tăng sức đề kháng cho trẻ và dạng thực phẩm chức năng nâng cao hệ miễn dịch giúp trẻ hay ăn, khỏe mạnh, hạn chế ốm vặt, hạn chế mắc các bệnh đường hô hấp.

    Chỉ nên dùng cho nhóm trẻ nhất định – những trẻ bị thiếu hụt một số yếu tố miễn dịch; hay do nguyên nhân nào đó khiến trẻ bị suy giảm sức đề kháng hô hấp. Khi đó, trẻ cần được dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để mang lại hiệu quả tốt nhất, vì bản thân mỗi đứa trẻ có sức đề kháng khác nhau. Bố mẹ không nên tự ý mua thuốc cho con uống, khiến trẻ có thể gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn.

    Doppelherz Kinder Multivitamin Syrup with L-Lysine là một trong những giải pháp an toàn mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên cha mẹ nên sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm có thể giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thụ dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng để trẻ khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
    [​IMG]
    Sản phẩm Kinder Multivitamin Syrup with L-Lysine là loại siro tăng sức đề kháng cho trẻ là nguồn dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ có hệ miễn dịch kém. Với công thức đột phá và nguồn nguyên liệu chất lượng, siro tăng sức đề kháng cho trẻ này cung cấp đầy đủ, cân đối hàm lượng chất thiết yếu: Bổ sung đủ L-Lysine, MCT, Vitamin nhóm B và Kẽm giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, nhận đủ dưỡng chất để bắt kịp đà tăng trưởng. Trong đó, L-Lysine đóng vai trò thiết yếu trong quá trình sản xuất enzyme giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng tốt cho cơ thể.


    Mặt khác, loại siro này còn hỗ trợ bù đắp lỗ hổng thiếu vi chất dinh dưỡng ở cơ thể trẻ. Việc này giúp trẻ bắt kịp với đà phát triển của từng lứa tuổi cả về thể chất, chiều cao, trí tuệ.

    Theo các chuyên gia, trẻ giai đoạn từ 6 tháng tới 4 tuổi là độ tuổi trẻ hết dần sự miễn dịch thụ động thừa hưởng từ mẹ trong thời kỳ bào thai, đồng thời sức đề kháng tự chủ của trẻ lại chưa hoàn thiện.Chính vì thế, giai đoạn này trẻ rất dễ ốm vặt, mắc các bệnh đường hô hấp, rối loạn tiêu hóa ở trẻ.
     

Ủng hộ diễn đàn