Dự án căn nhà cho thuê ở đâu có lãi ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi thuy368, 26/4/21.

  1. thuy368

    thuy368 Mới đăng kí

    trong những khi các kênh đầu tư trở nên bấp bênh vì COVID-19 thì BĐS Nhà Đất (BĐS), nhất là Bất Động Sản Nhà Đất cho thuê lại lên ngôi. Thậm chí, một số chủ đầu tư như Vinhomes còn tạo tuyệt hảo với chính sách “độc-lạ” giúp người tiêu dùng rất có thể thảnh thơi tận hưởng chắc chắn.

    Chiêu "mỡ nó rán nó" khôn ngoan

    Vinhomes vừa tung Gateway Tower - tòa căn hộ dịch vụ đầu tiên trên đại khu đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến giới đầu tư BĐS Nhà Đất đến thuê xôn xao. đi theo đó, cùng với số vốn lúc đầu rất ít, chỉ 20% chất lượng giấy tờ, xấp xỉ từ 274 triệu đồng, quý khách sẽ hoàn toàn có thể nắm giữ gần các căn nhà cao cấp giữa "resort khổng lồ 280 hecta" khu vực khu đô thị sầm uất bậc nhất mặt Tây thành phố Hà Nội khiến cho thuê.

    80% chất lượng còn lại, nhà đầu tư tiếp tục đc giúp đỡ vay với lợi nhuận 0% trong tầm 12 tháng. Đây cũng là mật độ vay mua ngôi nhà lớn bậc nhất hiện nay tại môi trường mà rất ít nhà dự án dám mạnh tay bỏ ra.

    đặc biệt, cơ chế khiến Gateway Tower hóa thành sản phẩm đc giới đầu tư săn đón gần từ thời điểm ngày đầu ra mắt là cam đoan lãi suất 7%/năm trong tầm 18 tháng của chủ dự án.
    [​IMG]
    xem thêm : dự án TNR Stars Kiến Tường xuất hiện tiềm năng ra làm sao ?

    Anh Vũ Xuân Thành, một nhà đầu tư BĐS Nhà Đất nhiều năm cho rằng chỉ là làm một phép tính đơn giản hoàn toàn có thể nhìn thấy ngay đây chính là "món hời" không hề bỏ lỡ. nếu có 274 triệu đồng gửi bank, với lãi suất tiết kiệm ngân sách cao hàng đầu hiện nay là 6%/năm, sau một năm, nhà đầu tư chỉ thu về vẻn vẹn 16 triệu đ. trong những lúc cùng với số tiền đó, nhà đầu tư khôn ngoan nếu biết tranh thủ lực bẩy tài chính ưu việt của Vinhomes tiếp tục vừa được nắm giữ 1 căn hộ đẳng cấp, vừa hoàn toàn có thể thu về số tiền rộng 93 triệu đồng phí mang đến thuê ngôi nhà ngay trong năm đầu tiên.

    "Tính sơ sơ cũng sẽ gấp 6 lần gửi tiết kiệm ngân sách. cụ thể chưa kênh nào hiệu quả và phù hợp bằng đầu tư căn nhà mang đến thuê tại Gateway Tower ngay lúc này, vốn bỏ ra ít trong lúc tiền thu về lại gấp nhiều lần", anh Thành so sánh.

    Từ kinh nghiệm làm việc của bản thân, anh Thành cho thấy thêm, trong đầu tư BĐS Nhà Đất, nếu như chỉ dựa vào vốn tự bản thân thì rất không dễ đi đường dài. Vốn mỏng mảnh thì không hề đầu tư lớn và đương nhiên lãi suất cũng khá ít. không những thế, nhà đầu tư rất dễ dàng bị rơi trong cảnh "cụt chân cụt tay" khi vốn bị "chôn" vào một loại mặt hàng hoặc dự án gì đó.

    "Ngay cả các đại gia cũng ít khi bỏ 100% tiền túi để đầu tư mà phải luôn biết sử dụng chiêu ‘mỡ nó rán nó’ hay là tranh thủ nhiều lực tác động tài chính, như chế độ hỗ trợ 80% giá trị giấy tờ, lãi suất 0% trong 12 tháng của Vinhomes ví dụ điển hình. Vừa có vốn đầu tư dài lâu lại vừa không cần chịu áp lực tài chính", anh Thành nghiên cứu.

    "Gà đẻ trứng vàng" trong toàn bộ bối cảnh

    căn hộ phục vụ tại tòa Gateway Tower còn lấy được lòng giới đầu tư bởi cam đoan lãi suất 7%/năm trong 18 tháng. lợi nhuận cam đoan vốn dĩ là đặc quyền chỉ dành cho người sở hữu của máy Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng, nay đã được Vinhomes phá lệ áp dụng cho tất cả BĐS Nhà Đất đến thuê, giúp đem đến sự an tâm vô cùng cho quý khách.

    Vừa ký kết hợp đồng mua 1 căn hộ trên tòa Gateway Tower, chị Lê Thị Bạch Dương (Hà Đông, Hà Nội), đến rằng chính sách bộc phá của Vinhomes đã giúp xóa tan mọi lo ngại của người mua. trên Vinhomes Smart City nói cộng đồng cũng như Gateway Tower nói riêng, khách hàng mục tiêu là kẻ quốc tế - đối tượng người tiêu dùng có yêu cầu cao về chuẩn sống nhưng cũng có tác dụng chi trả cao và chắc chắn - nên nguồn khách càng xuất hiện ý nghĩa ở còn.



    Theo chị Dương, khi dịch COVID-19 của quốc tế nhưng vẫn chưa đc kiểm soát, các chuyến bay nước ngoài không được nối lại thì cả nguồn khách hàng và giá thuê đều bị giảm bớt. tuy vậy với cam đoan lợi nhuận 7%/năm trong 18 tháng của Vinhomes thì người mua giống như chị chẳng còn điều gì để bận tâm. Sau 18 tháng, nhân loại cũng như nước ta sẽ hoàn thiện việc tiêm chủng vắc-xin COVID-19. Lúc đó, khẳng định thị trường cho thuê sẽ đông đúc quay về, đặc biệt khi Vinhomes Smart City được gọi là "trái tim" của nội khu hành chánh mới mới phía Tây - lựa chọn đứng đầu của hiệp hội cộng đồng Chuyên Viên nước ngoài ở cũng như làm việc tại thủ đô nhờ vào hàng nghìn ích lợi sống đẳng cấp giống như chuỗi 3 khu dã ngoại công viên liên tục rộng hơn 16 ha, hay đặc quyền hưởng thụ của người dân gồm trung tâm thương mại tại Vincom, kiểm tra sức khoẻ ở Vinmec, học tập yêu cầu cao trên Vinschool cũng như hoạt động chất lượng cao của Vinhomes.

    "Hiện tại, kể cả không có khách thuê và phải tạm dừng hoạt động đi chăng nữa thì vẫn có lãi suất, không dừng lại ở đó lãi suất còn rất lớn và ổn định", chị Dương vui nhộn san sẻ.
    [​IMG]
    bài viết liên quan : đào bới Báo Giá dự án TNR stars Kiến Tường ?

    Vinhomes không chỉ đem đến sự an tâm về lợi nhuận mà còn mang đến sự thư thả đến khách hàng khi những căn hộ trên Gateway Tower đều đc giao thiết kế bên trong căn bản. Tất cả những gì nhà đầu tư phải khiến chỉ đơn giản là ký hợp đồng cùng với túi tiền trả trước chỉ 20%, nhận ngôi nhà đã hoàn thiện cũng như cho thuê gần, thay vì phải mất thời điểm, sức lực và Chi tiêu cải tạo nội thất.

    đi theo những chuyên gia, sự ra mắt của Gateway Tower tại TP. Hồ Chí Minh nước ngoài Vinhomes Smart City đã góp phần "phá băng" thị trường căn nhà cho thuê sống địa điểm mặt Tây, vừa làm cho xong bài toán đầu cung lại vừa mang đến sức sống còn mới đến môi trường bằng vô số chế độ ưu việt.

    "Với thu hút của Vinhomes Smart City, nơi đã biến đổi thành mái nhà chung của cộng đồng cư dân tới từ 20 nước nhà, vùng lãnh thổ, sau khoản thời gian COVID-19 qua đi, Gateway Tower khẳng định sẽ trở thành ‘gà đẻ trứng vàng’ cho nhà đầu tư", một Chuyên Viên BĐS Nhà Đất khẳng định.
     

Ủng hộ diễn đàn