Dự án Novaworl Bình Châu Vũng Tàu - Lý do bạn nên đầu tư vào đây là vì cái gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Phan Thành, 31/5/19.

  1. Phan Thành

    Phan Thành Mới đăng kí

    Novaworld bình châu chỉ với 900 triệu sở hữu ngay biệt thự 8x20 tại Khu đô thị giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng trong chuỗi dự án Novaworld của Novaland, với lần đầu tiên xuất hiện với lịch thanh toán 1.5%/ tháng trong 40 tháng nhận nhà.

    Cho nên có thể nói rằng, đây là một cơ hội đầu tư ngay trước mắt bởi giá trị mà dự án mang lại. Bạn muốn sang nhương, có thể sang nhượng, bạn muốn cho thuê kiếm lời, có thể. Bạn muốn để đó lâu lâu gia đình ra nghỉ ngơi, không ở thì cho thuê. Cái nào cũng phát sinh lợi nhuận hết cả. Cho nên mới nói, đây là một dự án bạn nên đầu tư, bởi số tiền ban đầu và lịch thanh toán rất nhẹ nhàng. Cho nên đừng bỏ lỡ !!!

    Với một vị trí thuận lợi với đường bở biển dài và rất đẹp Novaworld Hồ Tràm thuộc xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu được đánh giá là một trong những điểm nhấn của nhiều du khách trong và ngoài nước, bởi vẻ đẹp của biển ở đây. Phải nói là rất sạch và đẹp.

    Dự án Novaworld hồ tràm có gì đắc đặc biệt?

    Và vì sao phải mua Novaworld Hồ Tràm ngay lúc này?
    1.Nếu từ TPHCM thì Hồ Tràm có vị trí gần nhất, kết nối dễ dàng hơn các tỉnh du lịch khác như: Nha Trang, Đà Nẵng
    2.Cách TP Vũng Tàu và sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 30 phút. Liền kề sân Golf nổi tiếng thế giới và Casino phong cách Mỹ. Cách Suối Nước nóng Bình Châu chỉ 10 phút.
    3.Nằm trên trục đường Resort tỷ USD bởi tuyến đường ven biển kết nối toàn khu du lịch Duyên hải Nam Trung Bộ: Phan Thiết, Nha Trang...
    4.Quỹ đất cho các dự án mặt tiền biển được quy hoạch bài bản và cao cấp của Khu Hồ Tràm là nền tảng cho giá trị gia tăng trong tương lai.
    5.Dự án Novaworld Hồ Tràm với quy mô Đại đô thị nghỉ dưỡng, giải trí, du lịch cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu thực sự sẽ là một điểm đến hoàn hảo không những hiện tại mà còn trong tương lai cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng và định hướng phát triển vùng.
    6.Thiên nhiên, khí hậu và hệ sinh thái trời phú mà hiếm có nơi nào có được không những thuận lợi còn là một trong những yếu tố thúc đẩy cho du lịch, giải trí phát triển. Và sự phát triển cả về dân cư của nơi đây.
    7.Quy hoạch tiện ích độc đáo tiền đề là điểm đến du lịch tương lai : Vườn thú Safari 200ha , Công viên nước , Sân golf , khu rừng sinh thái , Công Viên chủ đề , vui chơi giả trí biển , phố thương mại biển .....
    8.Biệt thự tại Novaworld Hồ Tràm thiết kế vô cùng tinh tế, không gian sống hoàn hảo và tự do cho chủ sở hữu. Nhưng vẫn liền kề các khu vận hành của đơn vị quốc tế nâng tầm đẳng cấp và tiện ích.
    9.Mức giá từ 6 tỷ . Chỉ 900 triệu là có thể sở hữu, trả góp 0% lãi suất thanh toán 1.5%/ tháng tới 40 tháng đến khi nhận nhà.

    Như vậy đã đủ để bạn thấy được giá trị của Novaworld Hồ Tràm. Nếu chưa đủ và cần thêm thông tin, đừng ngại nhấc máy gọi 0938 626 759 – 0938 2525 68 để được tư vấn tốt nhất
    Phong cách Tropical - Mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn - Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện mặt ngoài theo mẫu , thô bên trong .
     

Ủng hộ diễn đàn