Hồ Chí Minh Du lịch Châu Âu khám phá thành phố cổ kính và những món ăn ngon

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Nước Ngoài' được đăng bởi nguyenvanphu, 6/6/23.

  1. nguyenvanphu

    nguyenvanphu Thành viên cấp 2

    Những năm gần đây, nhu cầu đi du lịch ở các nước thuộc Châu Âu ngày càng tăng. Bởi nơi đây có rất nhiều phong cảnh đẹp nên sẽ giúp mọi người có được những bức ảnh check in độc đáo, sang chảnh hơn. Tuy vậy, đối với những bạn lần đầu du lịch Châu Âu thường gặp rất nhiều bỡ ngỡ khi đi tham quan. Thấu hiểu sự lo lắng này của bạn, hôm nay, mình sẽ bật mí kinh nghiệm du lịch Châu Âu từ A tới Z để bạn có thể tham khảo nhé!

    Du lịch Châu Âu - Châu Âu là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách yêu vẻ lãng mạn ,thơ mộng với những công trình cổ kính món ăn ngon sẽ khiến du khách nhớ mãi không quên .Vậy nên đi Châu Âu vào thời điểm nào? mùa nào thì đẹp nhất trong năm? Du Lịch Việt sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm du lịch Châu Âu giúp bạn có những cẩm nang du lịch Châu Âu hữu ích nhất trong chuyến du lịch hoàn hảo!

    [​IMG]

    Du khách đến với Châu âu sẽ được khám phá nhiều công trình kiến trúc lịch sử đặc sắc. Chẳng hạn như tháp Eiffel, song Seine, bảo tàng Lourve, vương cung thánh đường Sacre – Couer, tháo nghiêng Pisa, đấu trường La Mã… Bên cạnh đó, khi đi du lich chau au tự túc bạn còn được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời tại các lễ hội nổi tiếng tại đây như lễ Phục Sinh, lễ hội Bia…Châu Âu có 3 miền khí hậu:

    - Miền khí hậu ôn đới gồm:

    Khí hậu ôn hải dương: ở các vùng ven biển Tây Âu và sâu trong nội địa như miền Đông Pháp, Đức, Áo… Với khí hậu này, mùa đông sẽ ấm áp còn mùa hè mát mẻ. Nhiệt độ trung bình trong tháng 1 thường trên O độ C, mưa nhiều quanh năm và tập trung vào mùa thu, đông.

    Khí hậu ôn đới lục địa: tập trung ở khu vực Đông Âu với mùa đông lạnh và mùa hè nóng. Thỉnh thoảng sẽ có những đợt không khí lạnh từ phương Bắc về nên khiến thời tiết trở nên giá rét hơn.

    Miền khí hậu cực và cận cực: tập trung ở miền bờ biển Bắc Băng Dương và các đảo phía Bắc. Khí hậu này có đặc điểm mùa đông rất lạnh, mùa hạ ngắn và mát. Nhiệt độ quanh năm thấp và nước bốc hơi chậm.

    Miền khí hậu cận nhiệt địa Trung Hải: tập trung ở Nam Âu với mùa hạ nóng gay gắt, mùa đông thì mát dịu. Nhiệt độ trung bình trong tháng 1 từ 5 đến 10 độ C và thỉnh thoảng có giá lạnh tràn về khiến nhiệt độ giảm xuống.

    Những địa điểm tham quan tour du lịch Châu Âu bạn không nên bỏ qua

    Paris – Pháp - Paris, thành phố hoa lệ mang nhiều nét đẹp khó cưỡng với mọi du khách khi đặt chân đi du lịch Châu Âu. Nơi đây được mọi người mệnh danh là kinh đô thời trang và ánh sáng. Paris có rất nhiều phong cảnh đẹp, kiến trúc đặc sắc nên sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    - Tháp Eiffel: biểu tượng của Paris và tại đây bạn có thể chụp được những bức ảnh thật đẹp bên cạnh công trình này để chia sẻ cùng bạn bè thân yêu của mình.
    - Champ Elysees (Đại lộ Thiên Đàng): đại lộ đẹp nhất thế giới và tập trung nhiều cửa hàng sang trọng của Paris.
    - Arc De Triomphe (Khải Hoàn Môi): Nơi có nhiều sự kiện lịch sử được tổ chức tại đây và có nhiều công trình điêu khắc nổi trội. Cụ thể như công trình “The Marseillaise” của điêu khắc gia Francois Rude.
    - Bảo tàng Le Louvre: nơi lưu trữ hàng trăm ngàn tác phẩm nghệ thuật có giá trị, nổi bật nhất là phải kể đến bức tranh vẽ nàng Mona Lisa của Leonardo da Vinci, tượng nữ thần săn bắn…

    Venice – Ý

    - Đây là một trong những thành phố lãng mạnh nhất tour chau au và nổi tiếng với lễ hội hoá trang. Nơi đây có rất nhiều hòn đảo cùng các con kênh nên sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái khi hoà mình vào thiên nhiên hơn.
    - Quảng trường San Marco: Đây là một trong 3 quảng trường được người dân thành phố gọi là pizza. Đặc biệt, đức vua Napoleon còn ví quảng trường này là “Đại sảnh lễ hội đẹp nhất Châu Âu”. Chính vì thế, nó bao giờ cũng nhận được rất nhiều sự tin yêu của du khách.
    - Cầu Than Thở (Ponte dei Sospiri): Đây là một chiếc cầu nằm giữa dinh tổng trấn và nhà giam cũ của thành phố Venice. Cây cầu được làm bằng đá vôi và hiện lên giữa dòng sông xanh nên sẽ giúp bạn có được phút lắng lòng suy ngẫm và cảm thấy bình yên hơn.

    Rome – Ý

    - Nhắc đến các điểm tham quan tour Châu Âu nổi tiếng, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua thành phố Rome. Đây được xem là biểu tưởng lịch sử hào hung của Châu Âu với nhiều kiến trúc đặc sắc như đấu trường La Mã, Đền Pantheon…
    - Đấu trường La Mã: Đây là một đấu trường được xây dựng khoảng năm 70 đến 80 sau công nghiệp. Lúc mới xây xong thì đấu trường này có thể chứa được 50.000 khán giả và được sử dụng để các võ sĩ cùng nô lệ thi đấu với nhau. Tin rằng đây sẽ là điểm tham quan thú vị giúp bạn hiểu rõ hơn về lịch sử của La Mã.
    - Đài phun nước Trevi: Đây là đài phun nước mang phong cách baroque lớn nhất tại thành phố Rome. Nó đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Roman Holiday và La Dolce.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn



     

Ủng hộ diễn đàn