du lịch Đà Nẵng mùa thu - .Mùa thu Đà Nẵng dịu dàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi kimchi19891, 11/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Đến với tour du lịch Đà Nẵng mùa thu du khách sẽ được chiêm ngưỡng một phong cảnh biển đảo như một bức tranh thủy mặc với màu nước biển xanh biếc, một chút nắng nhẹ và một vài cơn mưa rào.Mùa thu Đà Nẵng dịu dàng nhưng không kém phần sôi động... hãy bắt đầu “lên lịch” cho chuyến đi của mình nếu du khách có thời gian nhé!

    [​IMG]
    tour du lich dao binh ba mua thu

    Tham gia tour du lịch Đà Nẵng vào mùa thu từ tháng tháng 8-9-10. Vào thời gian này là cuối mùa du lịch biển ở Đà Nẵng, vì vậy việc du khách chọn thời gian này để tham quan Đà Nẵng cũng có nhiều điểm cộng.

    Mùa thu ở du lịch Đà Nẵng khí hậu thường mát mẻ, buổi chiều hay xuất hiện những cơn mưa đột ngột, bất thường. Tuy nhiên việc tắm biển vào mùa này cũng không ảnh hưởng đáng kể bởi thời tiết khá dịu, các cơn mua thường ngắn.

    Du khách có thể lựa chọn đặt tour để khám phám Đà Nẵng của chúng tôi, hoặc sử dụng xe gắn máy. Tuy nhiên du khách sử dụng bất kỳ loại phương tiện nào cũng có lợi thế riêng biệt. Nếu du khách chọn xe máy để khám phá các địa điểm du lịch tại Đà Nẵng thì luôn có áo mưa tiện lợi trong xe nhé. Phòng khi gặp mưa bạn nhé, bởi thời tiết ở đây hay thất thường.

    Các địa điểm nổi bật ở du lịch Đà Nẵng vào mùa thu vẫn đón khách du lịch thường xuyên như : Bà Nà Hills, Công viên suối nóng núi Thần Tài, Bãi tắm Mỹ Khê, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, tour mua thu Binh ba .v.v.Đối với việc tắm biển mùa này cũng nên cẩn thận là trên hết bạn nhé, du khách không nên bơi ra quá xa và chỉ tắm ở những nơi do ban quản lý bãi biển qui định mà thôi, cũng như có nhân viên cứu hộ túc trực, ở đây còn có bãi tắm biển ban đêm khá đẹp và nước cũng rất ấm

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn