Du lịch Đông Bắc mùa thu của những đôi chân không mỏi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 22/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Du lịch Đông Bắc mùa thu - Những tháng mùa thu, nhu cầu du lịch biển ít hơn. Chính vì vậy nhiều người muốn được lên non cao đón không khí trong lành, tận hưởng khoảng thời gian đẹp nhất trong năm.

    [​IMG]

    tour dong bac mua thu

    Hành trình khám phá Đông Bắc sẽ đưa bạn đến với những thắng cảnh non cao hùng vĩ của Hà Giang, hay thác nước cuồn cuộn và tuyệt đẹp của Cao Bằng và không quên ghé qua thăm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình tại Hồ Ba Bể (Bắc Kạn). Đông Bắc còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản vùng cao, những lễ hội dân gian và mùa hoa Dã Quỳ nở rực hồng phương bắc.

    Một hành trình Đông Bắc cũng khá thú vị là về thăm nơi Bác từng sinh sống và làm việc tại Cao Bằng theo cung đường Cao Bằng – Bắc Kạn 4 ngày, ngoài tham quan Khu di tích Pác Bó thì bạn không quên ghé thăm Khu di tích Mộ Kim Đồng các Pác Bó 2km và không thể bỏ qua tham quan Thác Bản Giốc nằm giữa biên giới Việt Nam và Trung Quốc, đây được xem là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam, cách Thác 2km là động Ngườm Ngao cũng không hề kém thú vị, bởi hệ thống hang dài và thạch nhũ rất đẹp. Đến Bắc Kạn thì bạn hãy lênh đênh trên hồ Ba Bể khám phá Động Puông, Thác Đầu Đẳng, Ao Tiên, Đền An Mã, hành trình kéo dài khoảng 5 tiếng.

    Đến Đông Bắc mua gì về làm quà? có khá nhiều món ngon và đặc sắc, bạn có thể mua hãy thực hiện tour dong bac mua thu đếm khám phá ngay nhé

    Trong số điểm du lịch Đông Bắc mùa thu, có lẽ Mộc Châu vẫn là nơi được nhiều người lựa chọn nhất. - Cảnh quan vùng cao nguyên tháng 10 cũng không khác gì so với mùa hè náo nhiệt.Nhắc tới điểm du lịch Đông Bắc mùa thu, người ta không thể bỏ qua mảnh đất miền biên viễn, Bình Liêu. Mùa cỏ lau Bình Liêu cũng đẹp thần tiên không kém gì mùa hoa cải Mộc Châu.Du lịch Ba Bể Bản Giốc quả thực thỏa mãn cho người yêu non cao, thích hang động và yêu thích những biển hồ.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn