Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch tuyệt đẹp, hoàn mĩ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 8/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Hà Giang mùa thu khi mùa hoa tam giác mạch với những bông hoa nhỏ xíu, hồng hồng nhưng lại có sức hút kỳ lạ phủ kín khắp các cánh đồng, khi cúc cam nở rực trên các cung đường, và khi lúa chín vàng ươm trên khắp đỉnh đồi… Mùa thu Hà Giang được ví như thiên đường của Việt Nam bởi sắc trời, cảnh núi, màu hoa,... làn nắng ấm áp xen kẽ với cái se se lạnh của gió núi tất cả tạo nên một chốn bồng lai tiên cảnh.

    [​IMG]
    tour du lich ha giang mua thu

    Mùa hoa tam giác mạch rải khắp Hà Giang cả trên những cao nguyên núi đá, những cung đường núi uốn lượn, chênh vênh trên những khe đá, quả đồi,... đi đâu cũng gặp đi đâu cũng thấy! Những ngọn đồi tràn đầy sắc hồng là nơi du khách tìm về để check in, mà cũng để chìm đắm trong cái sắc mà tam giác mạch tạo nên Hà Giang mùa hoa tam giác mạch tuyệt đẹp, hoàn mĩ.

    Thu Hà Giang còn nổi bật bởi sắc hoa cúc cam nở khắp nẻo cung đường. Những bông hoa nhỏ mảnh mai nhưng nổi bật trước núi rừng cứ thế lặng lẽ nở kéo cả sắc thu về nơi vùng đất khô cằn chỉ toàn đá với đá. Hoa mang sắc cam rực rỡ trong nắng thu, vừa đủ để nổi bật, đủ để hấp dẫn, mê hoặc nhưng không quá phô trương nhưng nhiêu đó thôi cũng đủ để ‘gọi’ lữ khách thập phương tìm về.

    Không chỉ hài lòng tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thư giãn trong không khí trong lành với những ngọn núi chạy dài, Du lịch Hà Giang mùa thu còn thu hút du khách bởi những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín vàng, những thửa ruộng bậc thang trải dài như được vẽ từ trong tranh.

    Các thửa ruộng bậc thang uốn lượn trùng điệp, chạy dài từ ven suối lên đỉnh núi và xen lẫn những cánh rừng nguyên sinh, những nương chè cổ thụ và những dòng sông, khe suối, tạo thành bức tranh thiên nhiên hài hòa, nhiều màu sắc

    Mặt khác, dưới những ngày mùa thu lãng mạn ấy cũng đừng quên ghé công viên đá, ghé chợ nhấp chén rượu ngô, ăn bát thắng cố, còn có cả sự ấm áp nồng hậu của người dân nơi đây.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn