Du lịch Hạ Long hòn ngọc xanh tươi của vịnh Bắc Bộ - đẹp đến nao lòng.

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 8/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Vịnh Hạ Long không chỉ đơn thuần là một kỳ quan thiên nhiên được tạo hóa ưu ái cho Việt Nam mà nó còn là niềm tự hào to lớn đối với những người dân tỉnh Quảng Ninh. Chính vì thế mà nơi này luôn là điểm đến du lịch Việt Nam hấp dẫn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế.

    Du lịch Hạ Long sẽ đưa bạn đi qua những danh thắng thiên nhiên ấn tượng, những kiệt tác kỳ thú của đất trời hay cuộc sống mưu sinh của những người dân chài đã sinh sống ở đây từ lâu đời. Đi tour du lịch Hạ Long, bạn còn có thể thưởng thức được những món ăn ngọn ấn tượng mà khó có thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác. Nào, hãy cùng Du Lịch Việt đi tour Hạ Long ngay bây giờ!

    [​IMG]

    Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung thường có khí hậu mát mẻ quanh năm, không khí cũng rất trong lành và dễ chịu nên bạn có thể đi tour du lịch Hạ Long bất kỳ mùa nào cũng được. Nhưng thông thường, các bạn nên tránh khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 ra vì thời điểm này rơi vào mùa mưa bão hằng năm, không thuận lợi cho du lịch biển lắm. Cơ mà nếu không có mưa bão hoặc dấu hiệu thời tiết thất thường thì Hạ Long lại nhiều nắng ấm, thích hợp để lặn biển, tắm biển hoặc đi thuyền ngắm cảnh. Càng về cuối năm thì trời sẽ lạnh dần đều, gió cũng nhiều nữa nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đi tour Hạ Long nhé.

    Nằm trên đảo Bồ Hòn, hang Sửng Sốt sẽ mang lại những ấn tượng không bao giờ phai cho tour du lịch Hạ Long của bạn. Đây cũng được mệnh danh là một trong những hang động đẹp và thú vị nhất vịnh Hạ Long nữa đấy.

    Để đến được hang Sửng Sốt, bạn phải đi qua nhiều bậc đá cheo leo, hiểm trở xuyên qua những tán cây rừng. Khi đến được hang, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự rộng lớn bên trong đó. Ấy là chưa kể đến những chùm thạch nhũ chi chít tỏa xuống từ trần nhà, cộng với sự xâm thực của một số loài thực vật khác đã tạo nên một cảm giác sửng sốt đích thực.

    Chùa Ba Vàng cũng là mộ ngôi chùa ấn tượng khác mà bạn cũng nên ghé thăm khi đi tour du lịch Hạ Long. Đặc biệt, nếu đến đây vào buổi tối, bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh ngôi chùa thắp sáng khiến bạn cảm tưởng như đang lạc vào chốn tiên cảnh nào đó vậy. Khung cảnh thiên nhiên nhìn từ chùa cũng rất đẹp, chắc chắn là điều bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi của mình đâu.

    Thuộc khu vực phía Nam của vịnh Hạ Long và chỉ mới được phát kiến gần đây nhưng đảo Mắt Rồng thu hút sự tò mò của khách đi tour du lịch Hạ Long rất nhiều. Không chỉ sở hữu bãi tắm hoang sơ, ấn tượng mà giữa đảo còn có một hồ nước tròn vò lạ lùng nhưng lại quyến rũ mê hồn, nhìn từ trên cao như mắt rồng vậy.

    Còn nếu bạn muốn tìm một nơi vui chơi giải trí cùng với bạn bè, gia đình thì Sun World Hạ Long Park sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho tour Hạ Long của bạn. Đến công viên này, bạn có thể tham gia rất nhiều trò chơi thú vị khác nhau từ trên bờ xuống dưới nước hoặc có thể dạo quanh tham quan và chụp ảnh.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn