Du lịch Mai Châu - Mộc Châu mùa thu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 13/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1


    Tour du lịch Tây Bắc mùa Thu - Tây Bắc mỗi độ thu về luôn mê hoặc lòng người với những thửa ruộng bậc thang chín vàng, những cánh đồng tam giác mạch rực hồng lãng mạn, những địa điểm tham quan độc đáo. Vẻ đẹp mộc mạc của cảnh quan và con người vùng địa đầu Tổ quốc luôn làm mỗi du khách khi đến du lịch mùa thu Tây Bắc cảm thấy sự tĩnh tâm trong tâm hồn. Đối với những người đã quen với cuộc sống đời thường nơi phố thị ồn ào và náo nhiệt thì không gian kỳ vĩ và lãng mạn của thiên nhiên nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên của một mùa thu Tây Bắc.

    [​IMG]
    Du lịch Mai Châu - Mộc Châu mùa thu

    Lướt qua nhiều diễn đàn và những chuyên mục tư vấn, chúng ta dễ dàng nhận thấy câu hỏi đi Mai Châu hay Mộc Châu xuất hiện rất nhiều lần. Tuy nhiên, những lời khuyên hay cách giải thích của mọi người còn khá chung chung và chủ quan, không có sự đánh giá từ nhiều phía cũng như chưa thực sự giúp ích cho bạn.

    Tại sao lại phân vân giữa Mai Châu và Mộc Châu?Trước hết hãy xuất phát từ nhu cầu, bạn thắc mắc nên đi Mai Châu hay Mộc Châu chắc hẳn vì muốn khám phá cảnh núi non hùng vĩ, không khí trong lành của vùng cao phải không? Nếu bạn không hứng thú với những vùng biển thì Mai Châu hoặc Mộc Châu đều sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

    Xét về mặt địa lý, Mai Châu cách Hà Nội khoảng 140km. Mai Châu ở cuối tỉnh Hòa Bình nên từ đây, bạn cần đi thêm khoảng 60km nữa để lên tới Mộc Châu ở đầu tỉnh Sơn La. Tính theo thời gian thì bạn sẽ mất khoảng một tiếng đồng hồ để đi từ Mai Châu đến Mộc Châu.Vì thế khoảng cách không phải là rào cản quá lớn để bạn đưa ra lựa chọn giữa 2 địa điểm này.

    Nếu bạn hỏi người đã từng đến Mộc Châu xem nên đi tour mai chau mùa thu hay tour Mộc Châu mua thu , ấn tượng đầu tiên về Mộc Châu trong tâm trí của họ là thiên đường hoa ở những bản người Mông vào mùa hoa mận, hoa đào nở rộ. Nhưng nếu bạn muốn tham quan, dạo chơi ở đây thì nên xin phép trưởng bản trước nhé! Tiếp tục tới vùng trung tâm, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn những địa điểm nổi tiếng quanh khu vực này như vườn hoa lan, thác Dải Yếm hoặc rừng thông Bản Áng và hang Dơi – Động Sơn Mộc Hương.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn