Du lịch Melbourne mùa đông - Núi tuyết Buller

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 7/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Du lịch mùa đông Melbourne 2019 để khám phá xứ sở Kangaroo xinh đẹp. Vì tháng 6 về, trong khi cái nóng oi bức của những ngày hè đang thôi thúc những người yêu xê dịch tìm về với biển thì phía bên kia Nam Bán Cầu, nước Úc đang vào mùa đông với tuyết rơi trắng xóa tuyệt đẹp. Một trong những điều thú vị nhất mà bạn nhất định phải trãi nghiệm khi đến đây đó chính là trượt tuyết trên núi Mt.Buller, nơi đây có 3 đường trượt từ dễ đến khó, thách thức tài năng của bạn. Vừa trượt tuyết, vừa được ngắm nhìn khung cảnh trắng xóa tuyệt đẹp thì thật là một trãi nghiệm không thể nào quên được. Nhưng cho dù bạn có phải là một tay trượt tuyết điêu luyện hay không thì nơi đây vẫn còn vô vàn điều thú vị cho bạn khám phá. Hãy cùng Du Lịch Việt lên kế hoạch cho một tour du lịch mua dong Melbourne thật tuyệt vời thôi nào.

    [​IMG]
    tour Melbourne mua dong

    Đi mua sắm ở chợ Nữ hoàng Victoria: Ở các nước phát triển như Úc, các khu chợ truyền thống dường như không còn đất sống khi phải chuyển nhượng cho sự phát triển của các siêu thị, nhà hàng…vì thế, để giới thiệu đến du khách những nét truyền thống của văn hóa địa phương thì khu chợ Queen Victoria chính là sự lựa chọn hàng đầu của chuyến du lịch mùa đông Melbourne 2019 lần này.Thăm triển lãm quốc gia Victoria: Đây là bảo tàng nghệ thuật công cộng lâu đời nhất của Australia, nơi trưng bày một trong những bộ sưu tập nghệ thuật quan trọng nhất của đất nước này, với mọi thứ từ cổ vật Ai Cập và La Mã, nghệ thuật châu Á cổ đại tới thời Phục Hưng, Ba Rốc và nghệ thuật đương đại.

    Một cách thú vị nữa để bạn tận hưởng chuyến du lịch mùa đông ở Melbourne đó chính là nhìn ngắm dòng người qua lại tại quảng trường Federation. Quảng trường Federation là một trong những nơi lý tưởng để tham gia sự kiện, khám phá bảo tàng và đặc biệt nhất là được ngắm nhìn kiến trúc không gian tuyệt vời nhất nước Úc.Tham quan thư viện bang Victoria: Nếu bạn là một người đam mê sách thì nơi đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn không nên bỏ qua thư viện bang Victoria, một trong những thư viện lớn trên thế giới, nơi bạn có thể tìm kiếm mọi nguồn sách từ sách khoa học, lãng mạn đến những cuốn sách về phù thủy và phép thuật…

    Ngồi thuyền đi dạo trên sông Yarra: Dòng sông Yarra chảy ngang qua thành phố Melbourne, tạo ra nhiều phong cảnh lãng mạn, tuyệt vời ở 2 bên bờ của nó. Ngồi trên thuyền, nhấm nháp chút cà phê thơm ngon và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, nhìn ngắm đời sống thường nhật của người dân địa phương là một điều tuyệt vời nhất khi bạn vi vu đến xứ sở xinh đẹp này.Ghé thăm sân vận động Melbourne Cricket Ground: sân vận động lớn nhất nước Úc và là một trong 10 sân vận động lớn nhất thế giới, MCG chính là bối cảnh diễn ra những sự kiện ấn tượng bậc nhất trong di sản thể thao lâu năm và vô cùng phong phú của Melbourne.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn