Du lịch miền Bắc tết luôn ấn tượng sâu sắc

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Nước Ngoài' được đăng bởi thuyduong, 7/10/24 at 10:47 AM.

  1. thuyduong

    thuyduong Thành viên cấp 1

    Miền Bắc Việt Nam vốn được coi là một trung tâm phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Khu vực miền Bắc có sự nổi bật nhất về văn hóa, với nghìn năm văn hiến Thăng Long – Đông Đô Hà Nội. Du lịch ở khu vực miền Bắc cũng rất phát triển, thu hút nhiều khách du lịch quốc tế mỗi năm. Những chuyến du lịch miền Bắc tết luôn để lại những ấn tượng sâu sắc với các du khách.
    [​IMG]
    Hà Giang - nơi địa đầu của Tổ quốc và cũng là vùng đất sơn cước đẹp đến nao lòng, khiến khách du lịch miền Bắc tết 2025 đã đến rồi không nỡ rời xa. Rất nhiều thi nhân đã phải “xuất khẩu thành thơ” trước vẻ đẹp kiều mị, không thể cưỡng lại được của người con gái Hà Giang...Du lịch miền Bắc khám phá cao nguyên đá Hà Giang, khách du lịch tour miền Bắc sẽ hiểu thế nào là tình yêu bốn mùa, thế nào là vẻ đẹp vùng cao. Bởi dù Hà Giang được biết đến là vùng đất của hoa Tam Giác Mạch, thế nhưng thực tế, Hà Giang mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng khiến du khách các tour du lịch miền Bắc phải đắm say đến quên cả lối về.
    Nếu Sài Gòn nổi tiếng với vẻ đẹp sầm uất, là nơi phố thị ồn ào, phồn hoa đô hội thì Hà Nội lại ngược lại. Mặc dù là Thủ đô của đất nước, thế nhưng du lịch miền Bắc tết âm lịch đến với Hà Nội, khách tour miền Bắc sẽ hiểu thế nào là cái không khí đặc quánh, vừa trầm mặc, vừa yên tĩnh đến lạ của vùng đất Thủ đô.
    Du Lịch Việt tin rằng một tour du lịch miền Bắc khám phá Hà Nội sẽ để lại trong tâm khảm du khách tour miền Bắc những kỷ niệm sâu sắc, không thể nào quên. Đến với Thủ đô Hà Nội, khách các tour du lịch miền Bắc tết nhất định phải nếm thử phở Hà Nội, cốm Làng Vòng, chả cá Lã Vọng hay bún đậu mắm tôm…
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Miền Bắc Tết hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-mien-bac
     

Ủng hộ diễn đàn